Nâng ngực nội soi - Bước tiến lớn trong ngành nâng ngực - Nangngucxe.vn

Nâng ngực nội soi - Bước tiến lớn trong ngành nâng ngực

Tin tức

Ngay thời điểm vừa ra mắt, nâng ngực nội soi đã nhanh chóng chiếm trọn được tình cảm của nhiều chị em, phương pháp nâng ngực nội soi - Bước tiến lớn trong ngành nâng ngực loại bỏ hầu hết những khuyết điểm nâng ngực cũ, mang lại vẻ đẹp thật an toàn cho nhiều chị em.

NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Là phương pháp hiện đại nên cũng rất ít chị em hiểu đến cách thức thực hiện, phương pháp nâng ngực nội soi - Phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 thực hiện khá dễ nhưng phải là những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn mới thực hiện được.

QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN NÂNG NGỰC NỘI SOI
Đầu tiên khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám mô ngực, kiểm tra để có dữ liệu nâng ngực tốt nhất, phân tích và chọn lựa đường dẫn nâng ngực nội soi, túi ngực phù hợp, size túi ngực của hai bên ngực ( có những khách hàng phải dùng 2 size túi ngực khác nhau ).

Thực hiện thăm khám sức khỏe, đảm bảo sức khỏe của khách hàng phải đạt tiêu chuẩn mới thực hiện được.

Nâng ngực nội soi - Bước tiến lớn trong ngành nâng ngực - Nangngucxe.vn

Nâng ngực nội soi - Bước tiến lớn trong ngành nâng ngực dù là phương pháp hiện đại nhưng một số đối tượng khách hàng vẫn phải được bác sĩ xem xét mới thực hiện được và một số trường hợp sau:

  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  • Phụ nữ trong thời kì kinh nguyệt.
  • Các bệnh lý như huyết áp, tiểu đường, tim mạch.
  • Máu đông.
  • Tâm lý không ổn định, bất thường.

Sau khi mọi thứ ổn định thì các bác sĩ bắt đầu tiến hành gây mê và thực hiện nâng ngực nội soi, đầu tiên sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 2mm ở một số khu vực như: Hố nách, quầng ti, nếp vú hoặc lổ rốn.

Luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi được gắn camera ngầm có nhiệm vu thu và phát hình ảnh ra màn hình lớn, các bác sĩ sẽ dễ dàng tạo hình khoang ngực một cách tỉ mỉ và cẩn thận, đảm bảo được sự chính xác tuyệt đối.

Đọc tiếp bài viết: Đẹp an toàn cùng phương pháp nâng ngực nội soi

Trong quá trình nâng ngực nội soi thì tạo khoang ngực là khó nhất, trước đây khi nâng ngực nội soi chưa phát triển, bước này thường xảy ra những vấn đề như: thông khoang, túi ngực chạy, tuột chân ngực, ... làm tổn thương mô ngực cũng như hiện tương xâm lấn, dễ dàng dẫn tới việc bao xơ ngực.

Sau cùng các bác sĩ sẽ đưa túi ngực vào và cân chỉnh cho hài hòa, khâu thẩm mỹ và băng định hình bầu ngực trở lại.

Nâng vòng 1 nội soi - Bước tiến lớn trong ngành nâng vòng 1 - Nangngucxe.vn

LẦN ĐẦU NÂNG NGỰC NỘI SOI, 9X HẠNH PHÚC VÌ NGỰC ĐẸP TUYỆT VỜI
Thiên Lý ( Bình Dương ) vừa thực hiện nâng ngực nội soi xong, rất hào hứng chia sẻ lại quá trình của mình. Trước đây thì Thiên Lý gặp tình trạng bầu ngực không được căng tròn và khó nhỏ, bản thân thì vô cùng yêu thích vẻ đẹp sexy, mong muốn gợi cảm thật nhiều, nhưng diện trang phục nào cũng không mang lại hiểu quả cao, chính vì vậy mà Thiên Lý hy vọng có cơ hội cải thiện vòng 1 của mình.

Thiên Lý cũng đã từng thực hiện những phương pháp như tự massage, bôi kem nở ngực, uống thuốc thực phẩm chức năng các thứ nhưng đều không mang lại hiệu quả như mình mong muốn.

May mắn có một người bạn chia sẻ về phương pháp nâng ngực nội soi, khiến cho Thiên Lý cảm thấy phấn khích và tìm hiểu thật kỹ để thực hiện. Sau vài tháng tìm hiểu thì cô đã chọn lựa Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, một trong những bệnh viện lớn và uy tín nhất hiện nay.

Sau khi tư vấn đầy đủ và hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực nội soi, chi phí, chế độ chính sách bảo hành, ... thì chị đã quyết định thực hiện.

Tham khảo bài viết: Túi ngực - Dòng túi nâng ngực thích hợp

Trãi qua hơn 90 phút thực hiện nâng ngực nội soi, sau khi tỉnh dậy thì chị có cảm thấy hơi mệt một xíu, cảm giác cũng không quá đau, chị được chuyển qua phòng hồi sức để nghỉ dưỡng, được các bạn điều dưỡng chăm sóc rất cẩn thận. Đồng thời những bác sĩ cũng vào thăm khám thường xuyên và dặn dò những điều chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi tại nhà.

Vòng 1 sau khi nâng của Thiên Lý vô cùng đẹp, ngực hết sức căng tràn, và săn chắc, khe ngực Yline tạo hình rất đẹp, phải nói những gì mà Thiên Lý nghĩ tới thì sau khi làm còn được hơn như vậy nữa.