Nâng ngực nội soi - Đường dẫn tuyệt vời - Nangngucxe.vn

Nâng ngực nội soi - Đường dẫn tuyệt vời

Tin tức

Trãi qua nhiều thời kì và những sự thay đổi, có thể nói rằng ngày nay việc nâng ngực của chị em được dễ dàng hơn rất nhiều, tất cả chính là nhờ phương pháp nâng ngực nội soi - Đường dẫn tuyệt vời, đã trở thành một hình thức nâng ngực tốt nhất, giúp cho việc nâng ngực dễ dàng mà lại mang về kết quả thật cao.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Phương pháp nâng ngực nội soi là một trong những phương pháp nâng ngực hiện đại nhất bây giờ, phương pháp này được thực hiện khá dễ dàng, nhưng vẫn phải chắc rằng người thực hiện phải là bác sĩ có chuyên môn cũng như kinh nghiệm cao mới thực hiện được.

Đầu tiên là các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 2mm ở một trong các khu vực như: Hố nách, quầng vú, đường chân ngực hoặc lỗ rốn, sau khi tạo đường dẫn xong sẽ luồng ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi có nhiệm vụ thu và cung cấp hình ảnh thông qua màn hình máy tính, phóng đại gấp 10 lần bên trong khoang ngực giúp các bác sĩ tiến hành tạo khoang ngực một cách thật dễ dàng cũng như chính xác hơn.

Sau khi tạo được khoang ngực xong thì các bác sĩ sẽ thực hiện đưa túi độn ngực theo đường dẫn đã mở, cân chỉnh hài hòa cân đối, khâu thẩm mỹ và băng định hình bầu ngực.

Nâng ngực nội soi - Đường dẫn tuyệt vời - Nangngucxe.vn

NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI?
Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi - Đường dẫn tuyệt vời mang đến sự an toàn tuyệt đối, nếu như trước đây việc tạo khoang ngực hết sức khó khăn, dễ dàng xảy ra những tình trạng như thông khoang, ngực chạy, tuột chân ngực do việc tạo khoang ngực quá đà, thì bây giờ đều đó hầu như không vảy ra nữa do việc tạo khoang ngực đã trở nên chuẩn xác.

Hạn chế sự xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực
Đối với nâng ngực nội soi do vết mổ khá nhỏ chỉ tầm 2mm nên hạn chế được vết sẹo sau phẫu thuật, khách hàng sau khi thực hiện sẽ không để lại sẹo, bầu ngực căng tròn và gợi cảm vô cùng tự nhiên.

Thời gian phục hồi của nâng ngực nội soi cũng nhanh chóng, thông thường thời gian thực hiện khoảng 60 - 90 phút, khách hàng sẽ mất 1 tuần để tiến hành cắt chỉ, 1 tháng có thể sinh hoạt trở lại và chỉ sau 3 tháng thì ngực hoàn toàn bình phục.

Đọc tiếp bài viết: Đâu là những nguyên nhân gây nhiễm trùng sau nâng ngực

NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐÃ CHO TÔI BẦU NGỰC TỰ NHIÊN THẾ NÀO?
Chị Kim Chi ( Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh ) sau hơn 3 tháng ròng rã tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực, chị đã quyết định chọn lựa nâng ngực nội soi và thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

Vốn dĩ chị có một bầu ngực khá nhỏ và xệ cấp độ 1, chính vì vậy mà chị rất muốn cải thiện, bầu ngực nhỏ này luôn làm cho chị mất tự tin và không thể nào diện được những trang phục gợi cảm với những đường xẻ táo bạo phần ngực được.

Nâng vòng 1 nội soi - Đường dẫn tuyệt vời - Nangngucxe.vn

Là một người khá thời trang và yêu thích vẻ đẹp sexy nên chị muốn mình phải thay đổi để đạt được vẻ đẹp như mình mong muốn.

Sau khi tư vấn cùng Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA và được tư vấn rõ ràng phương pháp cũng như chi phí và các chế độ chăm sóc, bảo hành nên chị đã quyết định thực hiện ngay.

Sau hơn 3 ngày đợi chờ tới ca phẫu thuật nâng ngực nội soi của mình, chị cũng đã được thực hiện, trãi qua hơn 90 phút thực hiện xong, khi tỉnh dậy chị cảm thấy có hơi đau nhưng chị vẫn chịu được cảm giác này, nhanh chóng chị được chuyển qua phòng hồi sức để các điều dưỡng chăm sóc.

Tham khảo bài viết: Làm thế nào để chọn size túi ngực phù hợp khi nâng ngực nội soi?

Nghỉ dưỡng lại Bệnh viện 1 đêm, chị được các bác sĩ hỏi han và thăm khám liên tục để xem xét tình hình như thế nào, dặn dò kỹ lưỡng những chế độ chăm sóc khi về nhà và lịch trình tái khám.

Hiện tại chị đang rất vui vì kết quả nâng ngực nằm ngoài dự đoán của chị, bầu ngực không những đẹp mà còn vô cùng quyến rũ cũng như gợi cảm, khe ngực Yline tạo hình rất khít, bầu ngực khi sờ vào thì vô cùng mềm mại, bên trong chị có cảm giác như thật, giống như mô ngực của chính mình.