Làm thế nào để chọn size túi ngực phù hợp khi nâng ngực nội soi ở nangngucxe.vn

Làm thế nào để chọn size túi ngực phù hợp khi nâng ngực nội soi?

Tin tức

Nâng ngực nội soi là một phương pháp thẩm mỹ đã không còn trở nên quá xa lạ đối với những tín đồ đam mê làm đẹp. Bằng những công nghệ tiên tiến của mình, phương pháp này đã giúp cho nhiều phái đẹp sở hữu cho mình một đường cong hoàn hảo. Tuy nhiên với những khách hàng khi thực hiện phương pháp làm đẹp này đều băn khoăn việc lựa chọn size túi ngực phù hợp. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các chị em làm thế nào để chọn size túi ngực phù hợp khi nâng ngực nội soi?

NÂNG NGỰC NỘI SOI

Nâng ngực nội soi là giải pháp sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera phóng đại, giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ kích thước khoang vòng 1 đã được phóng đại lên gấp 10 lần qua màn hình, từ đó có thể tiến hành các thao tác thực hiện cũng như việc bóc tách chính xác hoàn toàn không gây xâm lấn hay ảnh hưởng đến các mô xung quanh của cơ thể khách hàng. Việc này giúp cho quá trình thực hiện nâng ngực nội soi diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng hơn.

Làm thế nào để chọn size túi ngực phù hợp khi nâng ngực nội soi ở nangngucxe.vn

TÚI NGỰC LÀ GÌ?

Khi thực hiện các phương pháp thẩm mỹ nâng ngực thì các chị em thường có băn khoăn đó chính là túi ngực mình đang sử dụng là làm sao để có thể lựa chọn cho mình size túi ngực phù hợp. Túi ngực là một loại túi độn được cấu tạo từ sillicon được đặt vào trong khoang ngực để tăng kích thước vòng 1 của bạn. Túi ngực có tính chất mềm dẻo như mô ngực thật của bạn và được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn trước khi được đưa ra thị trường sử dụng rộng rãi. Tuy thuộc vào từng cơ thể và hình dáng ngực mong muốn, các bác sĩ sẽ lựa chọn những túi ngực có hình dáng khác nhau, phù hợp với cơ thể của khách hàng.

Size túi ngực chính là thể tích túi ngực bạn sử dụng. Hiện nay có rất nhiều size túi ngực với thể tích khác nhau như: 225ml, 250ml, 275ml, 280ml, 300ml, 350ml, 400ml, 500ml… Tùy thuộc vào cơ địa cũng như mong muốn của từng khách hàng mà sẽ lựa chọn những túi ngực có thể tích khác nhau.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN SIZE TÚI NGỰC PHÙ HỢP KHI NÂNG NGỰC NỘI SOI?

Một bộ ngực đẹp không phải là một bộ ngực quá to mà chính là một bộ ngực mềm mại, khỏe mạnh và hoàn toàn cân đối với cơ thể của khách hàng. Chính vì thế việc lựa chọn cho mình một size túi ngực phù hợp khi thực hiện nâng ngực nội soi được các chị em đặc biệt quan tâm.

Làm thế nào để chọn size túi ngực phù hợp khi nâng ngực nội soi tại nangngucxe.vn

Đầu tiên để có thể lựa chọn cho mình một size túi ngực phù hợp bạn nên cân nhắc về những yếu tố như: Chiều cao, cân nặng, cấu trúc khuôn ngực, tình trạng da ngực hiện tại và mức độ co dãn của da vùng ngực, ngực có độ chảy xệ hay không. Tuy nhiên có một điều bạn cần lưu ý là hai bên cơ thể của con người không đều nhau, chính vì thế kích thước túi ngực có có thể có những chênh lệch. Chính vì thế bạn cần cân nhắc trong quá trình lựa chọn kích thước túi ngực để tránh gặp phải tình trạng ngực bị lệch sau khi thực hiện phẫu thuật.

Ngoài ra bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ. Dựa vào những kinh nghiệm cũng như mắt nhìn tinh tế của mình, các bác sĩ có thể dễ dàng đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích trong việc lựa chọn kích thước túi ngực khi thực hiện nâng ngực nội soi.

Tại các địa chỉ thẩm mỹ lớn như bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, chúng tôi sử dụng loại máy móc thẩm mỹ vòng 1 cập nhật mới nhất, chỉ cần nhập những chỉ số cơ thể, máy sẽ quét toàn bộ dáng ngực hiện tại của bạn từ đó sẽ đưa ra cho bạn kích thước túi ngực như mong muốn. Ngoài ra bạn còn có thể được nhìn mô phỏng tình trạng ngực trước và sau khi thực hiện của bạn.

Mời bạn tham khảo Bảng giá nâng ngực - Sửa ngực - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một phương pháp nâng ngực an toàn và hiệu quả, sở hữu cho mình bộ ngực căng tròn, tràn đầy và quyến rũ.