Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp nâng ngực ưu Việt - Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp nâng ngực ưu Việt

Tin tức

Nâng ngực luôn là đề tài mà rất nhiều chị em suy nghĩ tới, cũng như mong muốn được thực hiện, thế nhưng giữa muôn vàn phương pháp nâng ngực trên thị trường như một ma trận thì phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp nâng ngực ưu Việt vì được nhiều người lựa chọn thực hiện bởi những ưu điểm mà phương pháp này mang lại.

Phương pháp mang lại nhiều ưu điểm cho chị em
Chị Phương Anh (Thủ Đức): “Là một trong những người đã từng thực hiện nâng ngực tới 3 lần bằng các phương pháp cũ cách đây 15 năm trước, lần mới nhất khoảng 5 năm trước, chính chị thấu hiểu những bất cập kèm theo sự đau đớn của bản thân chỉ vì mong muốn có một cặp ngực thật đẹp, thế nhưng kết quả vẫn không đạt được kỳ vọng của chị.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp nâng ngực ưu Việt - Nangngucxe.vn

Cách đây 15 năm khi lần đầu thực hiện nâng ngực thì chị thực hiện bằng những phương pháp nâng thô sơ nên vùng ngực có phần móm méo nhưng theo bác sĩ đó là sự cố gắng nhất có thể, 5 năm sau khi nền thẩm mỹ Việt Nam được cập nhật một xíu thì chị quyết định đi nâng lại nhưng kết quả không khả quan lắm, vùng ngực của chị cứ như 2 trái banh, phồng lại trông rất giả chứ không tự nhiên, sau đó chị đã đi nâng lại và chọn kỹ thuật nâng ngực mới nhất nhưng hiện tại chị vẫn không hài lòng và cảm thấy tức vùng ngực, xung quanh phần ngực chị cũng khá nhiều vết sẹo cho những cuộc phẫu thuật nâng ngực nội soi trước đó, chị dường như rất nãn khi nhắc tới nâng ngực, nhưng biết sao được khi đã cố hạ quyết tâm làm cho bằng được cặp ngực mà kết quả lại không được như mình mong muốn, phải làm tới khi nào ổn định mới thôi.

Sau nhiều lần như vậy thì chị quyết định phải tìm hiểu thật kỹ mới tiến hành nâng ngực lại chứ lần này không làm tầm bậy nữa. Sau khi nằm vùng các nhóm làm đẹp cũng như tham khảo rất nhiều nơi, những khách hàng đã thực hiện trước đó, thì sau đó chị đã quyết định lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, vì chị nhận được nhiều phản hồi rất tốt từ Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, tại đây có thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi dẫn đầu trong các phương pháp nâng ngực. Sau khi tới tiến hành tư vấn, tham khảo giá, gặp bác sĩ để tư vấn phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi, các chính sách bảo hành, cũng như trao đổi việc ngực chị đã nâng được 3 lần thì liệu thực hiện có được hay khó không. Sau khi nắm rõ các thông tin chị đã quyết định thực hiện.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi - Tưởng khó mà dễ

Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi - Phương pháp nâng vòng 1 ưu Việt - Nangngucxe.vn

Và thật sự, chị chia sẻ một cách rất thật lòng, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi rất tốt, chị không nghỉ nó nhẹ nhàng một cách như vậy, dù đã nâng nhiều lần nhưng mỗi lần lên bàn phẫu thuật chị vẫn có cảm giác sợ bởi những lần đầu đớn trước đó. Nhưng lần này sau khi nâng xong chị cảm thấy chỉ hơi ê mỏi người chứ không có cảm giác quá đau đớn khó chịu, chị được đưa vào phòng hồi sức để nghỉ ngơi, sau đó nghe lời dặn dò của các bác sĩ, chị về nhà và 10 ngày sau lên cắt chỉ, trong 10 ngày chị hoàn toàn sinh hoạt bình thường nhưng phải hơi nhẹ nhàng, bản thân thấy khá thoải mái, sau 1 tháng ngực chị hoàn toàn bình thường, chị thực hiện dáng ngực hình giọt nước vì vậy trông hết sức tự nhiên, chị cực kỳ hài lòng.

Sau khi bình phục hoàn toàn thì phần vết mổ của phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng không còn thấy nữa, chị cho rằng phương pháp này khá hiện đại, giảm thiếu mọi bất cập trong việc nâng ngực, làm cho mình cảm thấy nhẹ nhàng hơn trong 1 ca nâng ngực mà vốn dĩ ai cũng nghỉ là nặng nề”.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp nâng ngực ưu Việt thực hiện tại
MEDIKA - An Toàn Song Hành Cùng Sắc Đẹp