Nâng ngực túi xốp Polytech xong có được nằm sấp được không ở Nangngucxe.vn?

Nâng ngực túi xốp Polytech xong có được nằm sấp được không?

Tin tức

Rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện nâng ngực túi xốp Polytech xong tuy cảm nhận được sự mềm mại nhưng cũng không dám thực hiện những nếp sinh hoạt bình thường vì lo lắng, trong đó câu hỏi nâng ngực túi xốp Polytech xong có được nằm sấp không? Nhận được sự quan tâm của chị em, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé!

 

NÂNG NGỰC VỚI TÚI XỐP POLYTECH

 

Hiện nay thì có rất nhiều chị em lựa chọn thực hiện nâng ngực với dòng túi xốp Polytech, đây chính là dòng túi ngực thuộc hãng túi Polytech từ Đức, dòng túi ngực này vô cùng tương thích với cơ thể của khách hàng, giúp khách hàng có được cho mình 1 bộ ngực mềm mại.

Túi xốp Polytech tổng hợp chất của Polyurethane thuộc các phân tử polymer mô phỏng như các polymer có trong tự nhiên như xenlulozơ, Protein và DNA, ngành công nghiệp sản xuất hóa chất, các polymer được sản xuất nhân tạo được gọi chung là “plastic” (nhựa tổng hợp).

Bản chất của polymer gồm rất nhiều phân tử nhỏ được kết nối theo chuỗi và tạo ra các chuỗi rất dài. Polyurethanes sẽ là các phân tử dạng chuỗi được liên kết bằng các liên kết urethane. Ở mỗi polyurethane thì có tính tương đối trơ và ổn định trước các tác động trước môi trường bên ngoài, ngay cả trong môi trường hữu cơ.

 

Nâng ngực túi xốp Polytech xong có được nằm sấp được không ở Nangngucxe.vn?

 

Túi xốp Polytech cũng sở hữu cấu trúc gel silicon ở bên trong như các loại túi ngực khác trên thị trường và bề mặt Microthane cấu trúc như miếng bọt biển làm tăng diện tích tiếp xúc với mô khoang ngực. Vì thế túi xốp Polytech kết hợp ưu điểm giữa độ mềm mại của túi ngực trơn và độ bám.

Ngoài ra túi xốp Polytech cũng hạn chế được tình trạng túi ngực chạy, một thực trạng mà các chị em lo lắng rất nhiều, ở 1 số dòng túi độn vì những tính chất không phù hợp với cơ thể của khách hàng nên khi vào bên trong khoang ngực cũng không thể nào bám lấy khoang ngực được, do vậy mà những khách hàng sử dụng túi độn ngực của những hãng túi ngực khác thường có tình trạng túi ngực bị chạy.

 

Lựa chọn nâng ngực hoàn hảo với dòng túi xốp Polytech

 

Túi xốp Polytech cũng hạn chế tình trạng co thắt bao xơ, nhiều dòng túi độn khác sau 1 thời gian ngắn bên trong cơ thể sẽ nhanh chóng có những phản ứng tạo ra cho cơ thể sự co bóp túi độn, ảnh hưởng không chỉ tới tình trạng thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng là sức khỏe của khách hàng, dù hiện tượng này có thể xử lý bằng việc phẫu thuật nâng vòng 1 lại tuy nhiên cũng sẽ mất thời gian cũng như chi phí thực hiện. Do vậy việc khách hàng lựa chọn dòng túi xốp Polytech sẽ hạn chế được tình trạng rủi ro này.

Với dòng túi xốp Polytech này thì trong khoảng 7-8 ngày sau khi thực hiện thì khách hàng sẽ cảm nhận được sự mềm mại mà dòng túi mang lại.

 

Nâng ngực túi xốp Polytech xong có được nằm sấp được không tại Nangngucxe.vn?

 

Sự kết hợp hoàn hảo với phương pháp nâng ngực hiện đại, các bác sĩ sẽ rạch 1 đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này thì sẽ dễ dàng thực hiện công việc bóc tách khoang ngực chính xác hơn, hạn chế những tình trạng như xâm lấn hay tổn thương mô ngực, sau khi thực hiện bóc tách khoang ngực xong thì các bác sĩ sẽ đưa túi xốp polytech vào bên trong khoang ngực để thực hiện cấy ghép hài hòa cho khách hàng.

Những khách hàng thực hiện nâng ngực xong phải nghỉ dưỡng lại đơn vị thực hiện trong khoảng từ 3 ngày, thời gian dài các khách hàng sẽ nghỉ dưỡng cũng như là để ekip bác sĩ quan sát kết quả hậu phẫu cho khách hàng.

 

NÂNG NGỰC TÚI XỐP POLYTECH XONG CÓ ĐƯỢC NẰM SẤP ĐƯỢC KHÔNG?

 

Nâng ngực túi xốp Polytech xong có nằm sấp được không? Nhiều khách hàng sau khi thực hiện nâng ngựchttps://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-nguc/ ) với dòng túi này xong thì cảm nhận túi độn quá mềm mại, chính vì vậy họ cảm giác không khác gì mô ngực thật, tuy nhiên khách hàng cũng không dám nằm sấp theo nếp sống bình thường vì các lo ngại.

Thật chất sau khi nâng ngực xong khách hàng không nên nằm sấp, phải qua giai đoạn chừng 1 năm thì có thể nằm sấp bình thường nhưng cũng không nằm quá lâu và nên có vật mềm độn phía dưới để không ảnh hưởng đến cấu trúc của túi độn ngực.