Nâng vòng 1 thực hiện thế nào? Vì sao nên tăng size độn phù hợp? - Ở Nangngucxe.vn

Nâng vòng 1 thực hiện thế nào? Vì sao nên tăng size độn phù hợp?

Tin tức

Nhu cầu thẩm mỹ nâng vòng 1 ngày càng được áp dụng phổ biến với mong muốn cải thiện hình dáng vòng 1. Tuy nhiên, có nhiều chị em vẫn còn một số thắc mắc khi thực hiện phương pháp này. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ vấn đề: Nâng vòng 1 thực hiện thế nào? Vì sao nên tăng size độn phù hợp?

 

QUY TRÌNH NÂNG NGỰC ĐƯỢC THỰC HIỆN THẾ NÀO?

 

Là một trong top những phương pháp thẩm mỹ được áp dụng phổ biến, nâng vòng 1 giúp cải thiện tối ưu các khuyết điểm ngực teo lép, chảy xệ, lệch size. Từ đó, giúp chị em sở hữu vòng 1 căng mềm, cân đối và tự nhiên. Phương pháp nâng vòng 1https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-nguc/ ) rất thích hợp áp dụng cho những chị em ít mô tuyến ngực, sau khi sinh và cho con bú…

Kĩ thuật nâng vòng 1 được thực hiện bằng cách bác sĩ tạo một đường nhỏ khoảng 2mm ở một trong các khu vực như: Hố nách, quầng vú, nếp vú, hoặc lỗ rốn. Từ đó các bác sĩ bắt đầu xử lý tiến hành phẫu thuật nâng vòng 1. Thời gian thực hiện phương pháp này là khoảng 90 phút. Sau khi thực hiện xong, bạn cần nghỉ ngơi một thời gian để vòng 1 được vào form ổn định.

 

 

Nâng vòng 1 thực hiện thế nào? Vì sao nên tăng size độn phù hợp? - Ở Nangngucxe.vn
Nâng vòng 1 thực hiện thế nào? Vì sao nên tăng size độn phù hợp?

 

 

Quy trình nâng vòng 1 chuẩn an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế diễn ra theo các bước cụ thể như sau:

 

  • Bác sĩ thăm khám tình trạng và tư vấn lựa chọn túi độn phù hợp.
  • Kiểm tra sức khỏe tổng quát và làm một số xét nghiệm cần thiết.
  • Gây mê tạo cảm giác thoải mái trong quá trình phẫu thuật nâng ngực.
  • Bác sĩ tiến hành phẫu thuật bằng thiết bị chuyên dụng.
  • Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu, hẹn lịch tái khám cụ thể.

 

Nâng vòng 1 an toàn với Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN TÚI NÂNG NGỰC CÓ SIZE PHÙ HỢP?

 

Việc lựa chọn dòng túi nâng vòng 1 với size độn phù hợp là vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo tiêu chí an toàn cũng như có được hiệu quả thẩm mỹ như ý. Có nhiều trường hợp hiện nay do thực hiện nâng ngực tăng size quá lớn khiến cho vòng 1 trông bị bí bách, thiếu độ tự nhiên và hài hòa với tổng thể hình dáng.

Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm làm đẹp, bạn nên nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ về việc lựa chọn size túi độn. Hoặc bạn có thể tham khảo ý kiến từ những người đã trực tiếp thực hiện nâng vòng 1. Từ đó, đưa ra quyết định đúng đắn nhằm sở hữu được vòng 1 đẹp như ý và duy trì vĩnh viễn theo thời gian.

Bên cạnh đó, hãy tìm hiểu thật kĩ và lựa chọn địa chỉ nâng vòng 1 uy tín, được nhiều khách hàng tin chọn. Tại những cơ sở này sẽ đảm bảo các tiêu chí về cơ sở vật chất, máy móc thiết bị, công nghệ thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ, chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng như chi phí thực hiện hợp lí.

 

 

Nâng vòng 1 thực hiện thế nào? Vì sao nên tăng size độn phù hợp? - Tại Nangngucxe.vn
Nâng vòng 1 thực hiện thế nào? Vì sao nên tăng size độn phù hợp?

 

 

MEDIKA - ĐỊA CHỈ NÂNG VÒNG 1 ĐẸP AN TOÀN

 

Nâng vòng 1 tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, là địa chỉ làm đẹp của đông đảo chị em. Với không gian sang trọng và lịch sự, hơn 12 năm hoạt động cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đem tới hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Tại đây đang ứng dụng đa dạng các loại túi nâng vòng 1 cao cấp như:

 

  • Nâng vòng 1 túi Mentor.
  • Nâng vòng 1 túi Motiva.
  • Nâng vòng 1 túi Polytech.

 

Trong tháng này, MEDIKA đang ứng dụng chương trình làm đẹp trả góp với thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Đây là cơ hội tuyệt vời để chị em được làm đẹp mà không cần lo lắng về chi phí. Cùng với đó là kĩ thuật thực hiện hiện đại, hạn chế xâm lấn, rút ngắn được thời gian thực hiện và hồi phục. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cam kết bảo hành túi độn vĩnh viễn từ nhà sản xuất.

Bài viết trên đã làm rõ một số vấn đề chị em đang quan tâm khi thực hiện nâng vòng 1. Mọi thông tin chi tiết chị em có thể liên hệ qua hotline 1900 6566 để được chuyên viên tư vấn cụ thể. Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm cho chị em những thông tin hữu ích để làm đẹp an toàn và sớm sở hữu được vòng 1 quyến rũ.