Nâng vòng 1 an toàn với Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA ở Nangngucxe.vn

Nâng vòng 1 an toàn với Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Tin tức

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chính là 1 đơn vị nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng, những khách hàng từng thực hiện luôn có cho mình 1 bộ ngực đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên. Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu chủ đề “Nâng vòng 1 an toàn với bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA” để xem thế nào nhé.

 

NÂNG VÒNG 1 VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

Dù hiện nay có rất nhiều đơn vị thực hiện phương pháp nâng vòng 1 hiện đại tuy nhiên Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị có thể nói thực hiện đúng quy chuẩn của việc nâng vòng 1 theo tiêu chuẩn quốc tế, hiện nay thì Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA còn nhập các trang thiết bị hiện đại nâng cấp cho phương pháp giúp việc nâng vòng 1 an toàn và dễ dàng hơn.

Với phương pháp nâng vòng 1 an toàn này thì các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ thực hiện thăm khám tình trạng khoang ngực của khách hàng, với việc thăm khám này thì sẽ giúp cho những khách hàng có được cho mình những sự lựa chọn phù hợp. Nếu bản thân của khách hàng đã có hình ảnh bầu ngực mong muốn của mình thì có thể đưa cho ekip bác sĩ xem để cùng nhau thảo luận lựa chọn hình dạng ngực, size ngực phù hợp cho khách hàng.

 

Nâng vòng 1 an toàn với Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA ở Nangngucxe.vn

 

Sau khi đã thực hiện thăm khám tình trạng tài nguyên da ngực xong thì các bác sĩ sẽ thực hiện công việc thăm khám tình trạng sức khỏe, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có khu phức hợp cùng với phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa, chính vì vậy mà tình trạng sức khỏe của khách hàng sẽ được tầm soát cẩn thận trước và sau khi thực hiện để ngăn chặn việc sức khỏe không phù hợp. Những khách hàng nào đang gặp các bệnh lý như huyết áp hay tim mạch, tiểu đường, … sẽ không thực hiện được phương pháp nâng vòng 1 này.

Trước khi phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn thì các bác sĩ sẽ thực hiện gây mê cho khách hàng, sau đó rạch một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ sẽ thực hiện luồng 1 ống dẫn vào sâu bên trong khoang ngực, ngay đầu ống dẫn đã được gắn 1 camera ngầm sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng, từ những hình ảnh này thì các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện bóc tách khoang ngực tỉ mỉ nhẹ nhàng và chính xác hơn, hạn chế được tình trạng tổn thương mô ngực, 1 điều mà những phương pháp cũ vẫn thường xuyên gặp phải.

 

Nâng vòng 1 an toàn chỉ nên lựa chọn Bệnh Viện

 

Với phương pháp này thì không chỉ bác sĩ thực hiện dễ dàng mà ngay khách hàng cũng cảm nhận được việc thực hiện nhanh chóng, không quá đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng như các phương pháp cũ trước đây.

Sau khi thực hiện xong bước bóc tách khoang ngực thì các khách hàng sẽ được ekip bác sĩ đưa túi độn vào bên trong khoang ngực và cấy ghép hài hòa cho khách hàng, khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực sẽ là những bước cuối cùng.

 

Nâng vòng 1 an toàn với Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tại Nangngucxe.vn

 

Những khách hàng thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn buộc phải nghỉ dưỡng lại nơi thực hiện trong khoảng từ 2-3 ngày, thời gian này sẽ nghỉ dưỡng cũng như để các bác sĩ quan sát kết quả hậu phẫu, sau đó thì khách hàng mới về nhà và thực hiện chăm sóc theo lời dặn của bác sĩ.

 

NÂNG VÒNG 1 AN TOÀN VỚI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

Mọi người vẫn luôn nói về việc nâng vòng 1 an toàn với bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, vì vốn đơn vị này có tiền thân là phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa, nơi là chuyên thăm khám chữa bệnh tốt tại Sài Gòn, đội ngũ y bác sĩ tại đây không những có chuyên môn mà có còn kinh nghiệm dễ dàng thực hiện cho khách hàng có được cho mình 1 diện mạo xinh đẹp, an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phương pháp nâng vòng 1 an toàn, ekip bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với việc MEDIKA luôn có những chương trình khuyến mãi lớn phù hợp với từng khách hàng, kèm theo đó là những chính sách bảo hành vô cùng tốt, chính vì vậy mà MEDIKA nhận được rất nhiều chị em đăng ký thực hiện nâng vòng 1 đẹp và an toàn.