Nâng vòng 1 an toàn nên lựa chọn ekip giỏi từ Nangngucxe.vn

Nâng vòng 1 an toàn nên lựa chọn ekip giỏi

Tin tức

Nhiều khách hàng hiện nay cứ chăm chăm vào việc nâng vòng 1 với phương pháp hiện đại nhưng quên đi việc phải tìm hiểu ekip thực hiện. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu nâng vòng 1 an toàn nên lựa chọn ekip giỏi để hiểu hơn về tầm quan trọng của việc này nha.

 

PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI LÀ PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI NHƯNG!

Những năm gần đây thì tất cả đơn vị đều áp dụng phương pháp nâng vòng 1 nội soi, đây là một phương pháp nâng vòng 1 an toàn, với phương pháp này thì việc thực hiện nâng ngực được trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với nâng vòng 1 an toàn hiện đại thì trước tiên khách hàng sẽ được thực hiện công việc thăm khám tình trạng sức khỏe cũng như tình trạng mô ngực của mình, việc thăm khám này sẽ giúp cho các bác sĩ xác định được tình trạng của khách hàng để đưa ra những sự tư vấn phù hợp hơn cho khách hàng, đặc biệt dù là phương pháp hiện đại nhưng để đảm bảo thì khách hàng vẫn phải có một sức khỏe thật là tốt.

Sau khi đã thực hiện các bước đạt yêu cầu xong thì khách hàng sẽ được gây mê để thực hiện nâng vòng 1 an toàn, các bác sĩ sẽ tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ sẽ thực hiện luồng ống dẫn hiện đại vào bên trong khoang ngực.

 

Nâng vòng 1 an toàn nên lựa chọn ekip giỏi từ Nangngucxe.vn
Nâng vòng 1 an toàn nên lựa chọn ekip giỏi

 

Ở ngay phần đầu của ống dẫn hiện đại sẽ được gắn một camera ngầm, camera này sẽ có nhiệm vụ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng, với những hình ảnh rõ nét như vậy thì bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện công việc bóc tách khoang ngực, hạn chế được tình trạng xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực, chính vì vậy mà khách hàng sẽ không phải lo lắng việc sau khi nâng vòng 1 xong sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sau khi đã thực hiện tạo hình xong bộ ngực cho khách hàng thì ekip bác sĩ sẽ đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực, túi độn ngực sẽ có nhiệm vụ làm cho ngực của khách hàng to tròn và gợi cảm hơn.

 

Túi ngực - Túi nâng ngực chuyên dụng phổ biến hiện nay

 

Như vậy là khách hàng đã thực hiện xong phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn, tuy nhiên sau khi thực hiện xong thì khách hàng phải thực hiện công việc chăm sóc cẩn thận để đạt được hiệu quả cao hơn.

 

NÂNG VÒNG 1 AN TOÀN NÊN LỰA CHỌN EKIP GIỎI

Nâng vòng 1 an toàn nên lựa chọn ekip giỏi? tại sao đã có phương pháp hiện đại rồi thì ai mà thực hiện không được. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm vì phương pháp nâng vòng 1 an toàn hiện đại dù chỉ là một phương pháp mà thôi, để thực hiện an toàn vẫn phải là những bác sĩ có chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm nhiều năm mới thực hiện cho khách hàng.

 

Nâng vòng 1 an toàn nên lựa chọn ekip giỏi bởi Nangngucxe.vn
Nâng vòng 1 an toàn nên lựa chọn ekip giỏi

 

Dù hiện đại như thế nào nhưng khi vào bên trong khoang ngực nếu không có kinh nghiệm xử lý thì bác sĩ vẫn dễ dàng làm tổn thương khách hàng, chính vì vậy mà khách hàng nên ưu tiên trong việc chọn lựa ekip thực hiện.

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chính là cái tên đang được nhiều người tin cậy chọn lựa thực thiện vì Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã là tên tuổi lớn và có kinh nghiệm trong việc thực hiện nâng vòng 1 an toàn cho khách hàng.

 

Nâng vòng 1 thì nên nâng ở đâu?

 

Chị Kim Kim (Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh) trong quá trình tìm hiểu đơn vị nâng vòng 1 an toàn chị cũng đau đầu lắm, vì chị sợ những nơi nào thực hiện nâng vòng 1 nhưng không đạt tiêu chuẩn rồi gây hại cho bản thân của chị nữa. Chính vì vậy chị phải tìm hiểu thật kỹ rồi mới dám thực hiện.

Sau khi tham gia những nhóm chia sẽ về kinh nghiệm dao kéo thì các bạn đều giới thiệu chị nên thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, chính vì vậy chị cũng tìm hiễu và thực hiện xem sao, chỉ trong khâu tư vấn thôi chị đã đánh giá rất cao, ekip bác sĩ chuyên môn rất giỏi và có tâm, phân tích giúp chị hiểu thế nào về phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn và giúp chị nên có những sự lựa chọn nào phù hợp. Cuối cùng thì chị cũng chọn MEDIKA để thực hiện.