Nâng vòng 1 lựa chọn đơn vị nào tốt ở quận 10 từ Nangngucxe.vn?

Nâng vòng 1 lựa chọn đơn vị nào tốt ở quận 10?

Tin tức

Quận 10 từ lâu đã được xem là một trong những “thánh địa” lớn trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, các tên tuổi lớn nhỏ đều tập trung về đây, đặc biệt là con đường 3/2 kéo dài từ đầu cho đến cuối đường. Vậy nâng vòng 1 lựa chọn đơn vị nào tốt ở quận 10? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

 

NÂNG VÒNG 1 THỰC HIỆN VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

Ngày nay thì hầu hết các đơn vị lớn nhỏ đều áp dụng thực hiện phương pháp nâng vòng 1 nội soi hiện đại, đây là phương pháp giúp can thiệp vào vòng 1 một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo cho khách hàng có được một diện mạo mới đẹp như khách hàng mơ ước.

Tuy nhiên cho dù là một phương pháp hiện đại nhưng nâng vòng 1 nội soi vẫn phải đòi hỏi ekip thực hiện phải là những bác sĩ có kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao mới có thể thực hiện được và đạt đúng tiêu chuẩn của phương pháp này.

Chính vì vậy mà nhiều đơn vị cùng nhau thực hiện chung một phương pháp thế nhưng thật sự không phải đơn vị nào thực hiện cũng đúng tiêu chuẩn và mang đến cho khách hàng một diện mạo đẹp, an toàn.

 

Nâng vòng 1 lựa chọn đơn vị nào tốt ở quận 10 từ Nangngucxe.vn?
Nâng vòng 1 lựa chọn đơn vị nào tốt ở quận 10?

 

Trước khi thực hiện nâng vòng 1 thì khách hàng sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng vòng 1 của mình, việc thăm khám sẽ được các bác sĩ thực hiện nhằm để xem xét tài nguyên da ngực của khách hàng và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp.

Sau khi thực hiện xong thì khách hàng tiếp tục sẽ thực hiện các bước thăm khám sức khỏe, là phương pháp được đánh giá hiện đại thế nhưng nâng vòng 1 nội soi vẫn sẽ không thực hiện được với những khách hàng đang gặp các bệnh mãn tính như xoang, huyết áp, tiểu đường, … nếu có bệnh lý này trước khi thực hiện phải xin phép ý kiến bác sĩ chuyên khoa.

 

Phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng - Tái tạo hình dáng ngực

 

Nâng vòng 1 nhẹ nhàng hơn thì các bác sĩ sẽ thực hiện gây mê cho khách hàng, sau đó tạo ra một đường dẫn phẫu thuật siêu nhỏ chỉ khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này các bác sĩ sẽ thực hiện luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực, ở ngay phần đầu ống dẫn nội soi sẽ được gắn một camera ngầm với nhiệm vụ sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực và phát qua màn hình máy chiếu/máy tính cho các bác sĩ quan sát.

Dựa vào những hình ảnh sắc nét như vậy thì ekip bác sĩ dễ dàng thực hiện công việc bóc tách khoang ngực cũng như loại bỏ đi một số mô ngực không cần thiết, sau đó sẽ thực hiện đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực và thực hiện cấy ghép cho khách hàng có một bầu ngực đẹp và gợi cảm.

 

Nâng vòng 1 lựa chọn đơn vị nào tốt ở quận 10 bởi Nangngucxe.vn?
Nâng vòng 1 lựa chọn đơn vị nào tốt ở quận 10?

 

Những bước cuối cùng sẽ được bác sĩ thực hiện khâu thẩm mỹ lại đường phẫu thuật và băng định hình form ngực cho khách hàng, các khách hàng sau khi nâng vòng 1 xong phải nghỉ dưỡng lại bệnh viện từ 1-2 ngày để các bác sĩ theo dõi kết quả, sau đó thì có thể về nhà và thực hiện công việc nghỉ dưỡng theo quy định.

Chính nhờ phương pháp này mà việc nâng vòng 1 được trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, đồng thời khách hàng sau khi thực hiện xong cũng không đau đớn hay mệt mõi.

 

Nâng vòng 1 thật nên tìm MEDIKA

 

NÂNG VÒNG 1 LỰA CHỌN ĐƠN VỊ NÀO TỐT Ở QUẬN 10?

Nâng vòng 1 lựa chọn đơn vị nào tốt ở quận 10? Đây cũng chính là câu hỏi của nhiều chị em khi tham quan sơ qua thánh địa thẩm mỹ quận 10, dọc hai bên đường 3/2 có thể nói san sát nhau là các trung tâm thẩm mỹ, cũng chính vì vậy mà khách hàng không biết phải chọn lựa như thế nào phù hợp cho bản thân của mình.

Trong các đơn vị ở quận 10, nổi bật hẳn lên chính là Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, nơi đây cũng được mệnh danh là nơi chuyên thực hiện nâng vòng 1 cho những ngôi sao, chính vì vậy mà khách hàng lựa chọn tìm hiểu rất nhiều. Tại MEDIKA thì bệnh viện này có giấy phép từ Bộ Y Tế và khi thực hiện luôn đảm bảo yếu tố an toàn hơn hết cho khách hàng, và mỗi kết quả thực hiện luôn có sự tự nhiên, chính vì vậy mà Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ là cái tên uy tín cho chị em tham khảo qua nhé.