Nâng vòng 1 hay tiêm filler ngực từ Nangngucxe.vn?

Nâng vòng 1 hay tiêm filler ngực?

Tin tức

Hiện nay có nhiều khách hàng quan tâm tới việc bản thân của mình nên nâng vòng 1 hay tiêm filler ngực? Vì thật sự nếu nâng vòng 1 thì sợ đau, nhưng tiêm fiiler ngực thì kết quả không duy trì được lâu và cũng có thể nguy hiểm.

 

NÂNG VÒNG 1 VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

Hiện nay thì rất nhiều đơn vị thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 và đều ứng dụng 1 phương pháp hiện đại của Hoa Kỳ, với phương pháp này thì việc nâng vòng 1 trở nên dễ dàng hơn, đồng thời cũng mang đến kết quả cao đến cho khách hàng.

Để thực hiện phương pháp đó thì khách hàng trước tiên sẽ thực hiện công việc thăm khám tình trạng mô ngực của mình, việc thăm khám sẽ giúp cho các bác sĩ xác định được tình trạng của khách hàng và đưa ra những lời tư vấn phù hợp.

Đồng thời khách hàng cũng sẽ được thực hiện công việc thăm khám tình trạng sức khỏe, việc khám sức khỏe này xác định liệu bản thân của khách hàng có đủ tiêu chuẩn thực hiện hay không, hiện nay có một số đơn vị sẽ không thực hiện được vì tình trạng của bản thân mình không cho phép như mắc các bệnh mãn tính như huyết áp, tiểu đường, ...

 

Nâng vòng 1 hay tiêm filler ngực từ Nangngucxe.vn?
Nâng vòng 1 hay tiêm filler ngực?

 

Để thực hiện nâng vòng 1 an toàn thì khách hàng sẽ được thực hiện công việc gây mê, sau đó các bác sĩ thực hiện tạo ra một đường dẫn, từ đường dẫn này các bác sĩ sẽ thực hiện luồng 1 ống dẫn vào bên trong, ở ngay đầu ống dẫn sẽ được gắn một camera ngầm, camera này sẽ thu lại hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng và phát thông qua màn hình máy tính.

Từ đó các bác sĩ dễ dàng quan sát hơn trong việc bóc tách khoang ngực, giúp việc bóc tách cẩn thận và tỉ mỉ hơn, hạn chế được tình trạng bao xơ cũng như tình trạng xâm lấn mô ngực của khách hàng.

 

Túi Motiva - Chứng nhận an toàn và độ tương thích cao cơ thể

 

Sau khi đã thực hiện bóc tách khoang ngực xong thì các bác sĩ sẽ thực hiện công việc đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực và cây ghép hoàn chỉnh cho khách hàng, khách hàng sau đó sẽ được khâu thẩm mỹ và băng định hình cố định form ngực.

Như vậy là khách hàng đã thực hiện xong phương pháp nâng vòng 1 hiện đại, khách hàng buộc phải nghỉ dưỡng lại đơn vị thực hiện theo thời gian quy định để bác sĩ theo dõi kết quả, sau đó thì có thể ra về và nghỉ dưỡng theo lời dặn dò của bác sĩ.

 

Nâng vòng 1 hay tiêm filler ngực bởi Nangngucxe.vn?

 

NÂNG VÒNG 1 HAY TIÊM FILLER NGỰC ?

Nâng vòng 1 hay tiêm filler ngực? Là câu hỏi mà được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, một số chị em rất lo lắng cho việc mình nâng vòng 1 có thễ đau đớn, nhưng hình thức tiêm filler thì cũng khá đắt đỏ mà cũng không giữ được lâu.

Tuy nhiên từ góc nhìn của các chuyên gia thì khách hàng không nên thực hiện tiêm filler ngực vì phương pháp này thật sự không an toàn cho dù là dòng filler xin hay tốt, chúng ta đừng tin những lời quảng cáo trên mạng vì xung quanh khu vực ngực có rất nhiều dây thần kinh và rất dễ dàng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng, việc tiêm filler có thể gây ra tình trạng tràn filler không kiểm soát được, về lâu dài còn ảnh hưởng tới tính mạng.

 

Nâng vòng 1 nên thực hiện phương pháp hiện đại

 

Vì vậy nếu khách hàng thật sự ngại những phương pháp dao kéo thì có thể lựa chọn hình thức ăn uống, tập luyện vóc dáng để thay đổi vòng 1 của mình. Còn với phương pháp nâng vòng 1 thì chị em đừng lo ngại chuyện đau đớn hay khó chịu gì hết vì hiện nay phương pháp này đã có những sự cải tiếng và khách hàng thực hiện không phải đau đớn hay mệt mõi gì cả.

Chị Trúc Linh (Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh) ban đầu cũng có những sự lo lắng như vậy nhưng sau đó chị vẫn đưa ra quyết định sẽ thực hiện nâng vòng 1, chị tìm hiểu rất kỹ và chọn lựa ra được bệnh viên uy tín để thực hiện, sau đó trãi qua hơn 90 phút thực hiện, khi tỉnh dậy chị thấy bản thân mình bình thường hoàn toàn, không đau đớn hay khó chịu, thật sự ban đầu chị nghỉ ghê gớm lắm nhưng thấy quá bình thường mà có được kết quả như mình mong muốn.