Nguyên tắc sống còn khi phẫu thuật nâng ngực nội soi - Nangngucxe.vn

Nguyên tắc sống còn khi phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực nội soi những năm gần đây trở nên hot vô cùng, phương pháp nâng ngực mới này hầu hết đã loại bỏ những khuyết điểm mà các phương pháp nâng ngực trước vướng phải. Hiện nay hầu hết tới 80% cơ sở, trung tâm và bệnh viện thẩm mỹ tại Thành Phố Hồ Chí Minh điều thực hiện phương pháp nâng ngực này. Tuy nhiên vẫn có một số nguyên tắc sống còn khi phẫu thuật nâng ngực nội soi bất di bất dịch cho dù bạn đang được thực hiện phương pháp nâng ngực tốt nhất cũng cần có một sự lưu ý nhất định.

Phương pháp nâng ngực không phải bác sĩ nào thực hiện cũng được
Dù là bất kì phương pháp nâng ngực nào, thậm chí là phẫu thuật nâng ngực nội soi thì yếu tố đầu tiên luôn phải là bác sĩ thực hiện, người thực hiện bắt buộc phải là bác sĩ giỏi, có nhiều chuyên môn và kinh nghiệm, nhất là đối với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp cải thiện kích thước vòng 1, là phương pháp mới bắt buộc các bác sĩ phải được đào tạo thật kỹ, bác sĩ giỏi sẽ có kinh nghiệm với vùng ngực sẽ nhanh chóng thích nghi, biết cách thực hiện so với những bác sĩ mới. Tuy nhiên yếu tố này chúng ta phải luôn ghi nhớ, nếu không phải là bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm, tuyệt đối không được thực hiện, sẽ dễ dàng xảy ra những tai nạn không muốn trong quá trình phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Nguyên tắc sống còn khi phẫu thuật nâng ngực nội soi - Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì? Tại sao là phương pháp được cho là đơn giản nhưng lại đòi hỏi kinh nghiệm và chuyên môn thực hiện của bác sĩ? Những nguyên tắc sống còn khi phẫu thuật nâng ngực nội soi:

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật nâng ngực đơn giản nhất hiện nay, không chỉ dễ dàng cho bác sĩ thực hiện, mà còn giúp khách hàng dễ chịu hơn khi thực hiện. Tuy nhiên dù là dễ thực hiện nhưng nếu không vững tay nghề thì vẫn xảy ra những hạn chế nhất định, chính vì vậy người thực hiện là yếu tố quan sống hết sức sống còn trong phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Các bác sĩ sẽ rạch một đường siêu nhỏ ngay phần chân ngực hoặc đường nách, sau đó sẽ luồng ống nội soi vào khoan ngực, đầu camera của ống nội soi có nhiệm vụ cung cấp thu nhập và phóng đại hình ảnh khoan ngực lớn gấp 10 lần, giúp các bác sĩ dễ dàng thực hiện phẫu thuật nâng ngực tạo khoan ngực, cũng như định hình được túi ngực vào cơ thể, điều quan trọng chính là hạn chế được sự tổn thương mô ngực cũng như sự xâm lấn, sau khi thực hiện mô ngực sẽ được đẹp và tự nhiên hơn.

Đọc tiếp bài viết: Nhật ký của người vừa trải qua phẫu thuật nâng ngực nội soi

Nguyên tắc sống còn khi phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi - Nangngucxe.vn

Điểm mạnh của phương pháp này còn là sự hồi phục nhanh chóng đến kinh ngạc, sau khi nâng khách hàng không cảm thấy có sự mệt mõi hay khó chịu nào hết, chỉ mất khoảng 3 - 4 tuần là khách hàng hoàn toàn bình phục. Vết mổ sau khi phẫu thuật cũng nhanh chóng được hồi phục mà không để lại sẹo, và nhiều người không biết đã nâng ngực. Hiện nay phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đang dẫn đầu về tỷ lệ thực hiện tại Việt Nam.

Các yếu tố còn lại
Yếu tố tiếp theo của phẫu thuật nâng ngực nội soi ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ ) mà chúng ta cần phải thật sự lưu ý chính là dòng túi ngực, túi ngực sẽ nằm trong cơ thể của chúng ta rất lâu, ít nhất là hơn 20 năm, chính vì vậy, việc lựa chọn dòng túi ngực cũng cần phải có sự cẩn thận và nghiêm túc, dù phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt đến thế nào nhưng phương pháp nâng ngực không tốt vẫn có thể xảy ra những biến chứng nặng nề trong cơ thể, nhất là sau khi nâng ngực nội soi thì việc thực hiện nâng ngực sửa lại sẽ mất khá nhiều thời gian. Chính vì vậy khi đã chọn lựa được bác sĩ thực hiện, chúng ta nên đầu tư nghiêm túc cho việc lựa chọn túi ngực.

Cuối cùng chính là những chính sách, chúng ta đi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nơi đâu cũng cần phải có sự nghiêm túc trong việc lựa chọn chính sách, với chính sách ưu tiên tốt cho khách hàng thì chúng ta sẽ cảm thấy an tâm hơn đúng không nào? Bên cạnh đó chế độ bảo hành cũng là điều mà nhiều người nên lưu ý.