Đẹp an toàn cùng phương pháp nâng ngực nội soi - Nangngucxe.vn

Đẹp an toàn cùng phương pháp nâng ngực nội soi

Tin tức

Chúng ta đã nghe rất nhiều về nâng ngực nội soi, thế nhưng để thật sự hiểu rõ về đẹp an toàn cùng phương pháp nâng ngực nội soi này thì nhiều chị em vẫn chưa biết, chúng ta cùng tìm hiểu qua nhé.

NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Nâng ngực nội soi được thực hiện đơn giản, tuy nhiên đòi hỏi người thực hiện vẫn phải là bác sĩ chuyên khoa, có tay nghề, chuyên môn và kinh nghiệm mới có thể thực hiện tốt nhất cho khách hàng.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám mô ngực của khách hàng, phân tích dữ liệu cơ thể để lựa chọn hình thức, túi ngực, size ngực phù hợp cho chị em trước khi phẫu thuật.

Đối với nâng ngực nội soi thì bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 2mm ở những khu vực như: Hố nách, quầng ti, nếp vú hoặc lỗ rốn để tạo đường dẫn đưa ống nội soi vào bên trong.

Ống nội soi sẽ thu và phóng đại hình ảnh lớn gấp 10 lần bình thường cho các bác sĩ thông qua màn hình máy tính, từ đây thì các bác sĩ bắt đầu tạo hình khoang ngực một cách tỉ mỉ, dễ dàng và chính xác nhất.

Đẹp an toàn cùng phương pháp nâng ngực nội soi - Nangngucxe.vn

Ngày xưa việc phẫu thuật nâng ngực khi thực hiện tới bước tạo khoang ngực rất khó khăn, thường xuyên xâm lấn, tổn thương mô ngực, xảy ra những tình trạng như thông khoang, túi ngực chạy, tuột chân ngực, ... những điều này khiến việc tạo khoang ngực mất nhiều thời gian, thời gian nghỉ dưỡng cũng lâu hơn.

Sau cùng thì các bác sĩ đưa túi ngực vào bên khoang ngực đã tạo, định hình và khâu thẩm mỹ, băng định hình bầu ngực lại cho khách hàng.

NGOÀI RA NÂNG NGỰC NỘI SOI SẼ TÙY THEO ĐƯỜNG DẪN MÀ CÓ MỘT SỐ KHUYẾT ĐIỂM NHỎ
Với đường phẫu thuật hố nách thì khách hàng sau khi phẫu thuật sẽ hơi đau và mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hơn, do hố nách thường xuyên ra mồ hôi và thói quen vận động nên vết mổ thường sẽ khó lành hơn.

Nâng ngực nội soi bằng đường quầng vú hoặc nếp vú thực hiện tương đối dễ dàng, tuy nhiên sau khi thực hiện khách hàng sẽ gặp một xíu vết sẹo nhỏ khá mờ, hầu như đa số do cơ địa khó sẽ gặp, nhưng không đáng kể.

Cuối cùng nâng ngực nội soi bằng đường lỗ rốn chỉ thực hiện được cho dòng túi ngực nước biển.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi - Đường dẫn tuyệt vời

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA VIỆC ĐẸP AN TOÀN CÙNG PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC NỘI SOI
Nâng ngực nội soi sở hữu rất nhiều ưu điểm, thậm chí còn loại bỏ những khuyết điểm của các phương pháp trước.

Đẹp an toàn cùng phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi - Nangngucxe.vn

Thực hiện nhanh chóng và an toàn tuyệt đối
Đối với nâng ngực nội soi, khách hàng sẽ mất khoảng 60 - 90 phút thực hiện, sau 1 tuần có thể tiến hành cắt chỉ, 1 tháng thì có thể sinh hoạt nhẹ nhàng, từ 3 trở đi có thể sinh hoạt nặng

Phương pháp này hạn chế sự xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực, chính vì vậy mà khách hàng sau7 khi thực hiện cũng hạn chế được đau đớn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, tuyệt đối an toàn.

Mang đến kết quả tự nhiên
Nâng ngực nội soi được đánh giá là phương pháp mang đến kết quả tự nhiên nhất, do vết mổ khá nhỏ và ở những vị trí khuất, sau khi thực hiện không để lại sẹo, chính vì vậy mà khách hàng thực hiện sẽ có được kết quả tự nhiên như ngực thật của mình.

Kết quả duy trì lâu dài
Phẫu thuật nâng ngực nội soi mang đến kết quả tuyệt vời, sau khi thực hiện thì khách hàng có thể duy trì kết quả nào trọn đời.

Sau khi nâng ngực nội soi khách hàng vẫn có thể sinh con và nuôi con bằng sữa mẹ, quá trình thực hiện không chèn ép tuyến sữa nên không ảnh hưởng.

Tham khảo bài viết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi nano chip và những điều bạn chưa biết

NÂNG NGỰC NỘI SOI KHÔNG PHÙ HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG NÀO?
Dù là phương pháp nâng ngực hiện đại, tuy nhiên nâng ngực nội soi vẫn hạn chế với một số đối tượng khách hàng.

  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  • Phụ nữ đang trong thời kì kinh nguyệt.
  • Các bệnh lý như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, ...
  • Máu đông.
  • Tâm lý không ổn định.

Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát để xem đủ tiêu chuẩn sức khỏe phẫu thuật.