Nhật ký của người vừa trải qua phẫu thuật nâng ngực nội soi - Nangngucxe.vn

Nhật ký của người vừa trải qua phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực hiện đại nhất hiện nay, rất nhiều chị em muốn tìm hiểu về phương pháp nâng ngực này, tuy nhiên đa số chỉ là những kiến thức căn bản, rất ít chị em chia sẻ về những câu chuyện phẫu thuật của mình, bài viết hôm nay sẽ cho chị em thấy rõ nhật ký của người vừa trải qua phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Nhu cầu và tìm hiểu
Tất nhiên bất cứ một dịch vụ nào trước khi sử dụng thì bản thân chúng ta cần phải nhu cầu. Trâm Anh ( Chân Thành, Bình Phước ) vốn dĩ từ khi lớn lên đến tận 25 tuổi vẫn sống chung với bộ ngực không khác gì một người đàn ông, chính vì vậy Trâm Anh nuôi nâng ý định sẽ phẫu thuật nâng ngực, sau khi tìm hiểu suốt hơn 1 năm, thời gian đó chi phí cũng là điều Trâm Anh trăn trở, vì chi phí nâng ngực khá là cao, Trâm Anh suy nghĩ rất đúng, chỉ tham khảo và tìm hiểu các cơ sở lớn, tuyệt đối không thực hiện cơ sở không tên tuổi, nhưng cơ sở càng lớn thì chi phí cũng càng cao, dù đã có những những chương trình khuyến mãi nhưng vẫn rơi vào hơn 40.000.000, chính vì vậy mà Trâm Anh có tham khảo thêm những chương trình hổ trợ trả góp, tuy nhiên chỉ tham khảo vì Trâm Anh vẫn muốn trả dứt tiền hết. Nằm vùng nhiều trên các hội nhóm thẩm mỹ thì Trâm Anh biết được tới phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi ( https://nangngucxe.vn/dich-vu/nang-nguc-noi-soi/ ) được thực hiện bởi Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

Nhật ký của người vừa trải qua phẫu thuật nâng ngực nội soi - Nangngucxe.vn

Phương pháp này rất tốt vì hầu như loại bỏ hầu hết những khuyết điểm của những phương pháp trước đó. Các bác sĩ thực hiện sẽ rạch một đường rất nhỏ ngay vùng chân ngực hoặc đường nách, sau đó sẽ luồng ống nội soi vào khoan ngực, đầu camera của ống nội soi có nhiệm vụ cung cấp ra tới hình ảnh lớn gấp 10 lần, giúp các bác sĩ thực hiện quá trình tạo khoan ngực được dễ dàng mà không gây ra tình trạng xâm lấn hay tổn thương mô ngực, việc đưa túi ngực vào cũng dễ dàng hơn. Vết mổ cũng ít và nhanh chóng biến mất không để lại sẹo sau một thời gian ngắn. Thấy rõ được ưu điểm của phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi, nên Trâm Anh nghiên cứu rất kỹ, rõ ràng kết quả sau khi nâng của phương pháp này hoàn toàn đẹp tự nhiên, không giống như các phương pháp cũ.

Có nhiều chị em chia sẻ rằng phương pháp này cũng không hề đau đớn, khi thực hiện xong vẫn cảm thấy nhẹ nhàng, bầu ngực khác tự nhiên, mềm mại. So với phương pháp trước thì bầu ngực nhìn khá thô cứng và có phần chênh lệch 9/10, chính vì vậy mà Trâm Anh loại bỏ hết phương pháp cũ mà chỉ tìm hiểu thật sâu vào phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi nên hay không nên?

Nhật ký của người vừa trải qua phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi - Nangngucxe.vn

Nhật ký của người vừa trải qua phẫu thuật nâng ngực nội soi
Sau khi canh và nhận được chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thì Trâm Anh đã quyết định tới tư vấn và thực hiện, ngay từ khi bước chân vào MEDIKA, Trâm Anh đã thấy sự chuyên nghiệp của Bệnh viện thẩm mỹ, cô được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa tư vấn rất kỹ, các bác sĩ nói chuyện rất rõ ràng, chứ không hề lấp lửng, nói một là một, nói Trâm Anh phải thực hiện như thế nào mới hợp với khuôn ngực của mình.

Sau 1 tuần lễ thì Trâm Anh được sắp xếp phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài kết hợp cùng túi Motiva, trãi qua hơn 90 phút thực hiện, sau khi tỉnh dậy Trâm Anh có hơi cảm thấy mệt mõi, và hơi đau một xíu nhưng cảm giác không có gì là quá ghê gớm, tuy nhiên nhìn thấy bầu ngực mới của mình thì Trâm Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc, bầu ngực cực kì đẹp và quyến rũ, phải nói là cực kì xịn xò, Trâm Anh được nghỉ ngơi lại Bệnh viện 1 đêm để các bác sĩ theo dõi tình trạng sau phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Sau đó thì Trâm Anh được về nhà, chỉ sau 10 ngày thì trở lại bệnh viện để thăm khám và cắt chỉ, sau đó về nhà nghỉ dưỡng, nhưng các công việc đơn giản Trâm Anh vẫn thực hiện được bình thường, liên tục mặc áo định hình ngực, chỉ sau 3 tuần là sức khỏe của Trâm Anh hoàn toàn hồi phục, hiện nay cô có bầu ngực không chỉ mềm mại mà còn vô cùng quyến rũ.