Túi Motiva đỉnh cao của túi ngực tại Nangngucxe.vn

Túi Motiva đỉnh cao của túi ngực

Tin tức

Hiện nay thì việc chọn lựa túi ngực luôn là vấn đề “đau đầu” của rất nhiều chị em vì không phải dòng túi ngực nào cũng thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng, thế nhưng có 1 dòng túi ngực lại có thể làm cho khách hàng thỏa mãn được, chúng ta cùng nhau tìm hiểu túi Motiva đỉnh cao của túi ngực.

 

TÚI MOTIVA LÀ DÒNG TÚI NHƯ THẾ NÀO?

Túi Motiva hiện nay là một dòng túi ngực đến từ Hoa Kỳ, đây cũng là một hãng túi ngực nổi tiếng thâm niên, tuy lâu đời không phải là lạc hậu mà ngược lại thì hãng túi ngực này còn rất thông minh,sản xuất ra những mẫu túi ngực được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Túi Motiva hiện nay được sản xuất có ba dòng túi ngực chính là túi Nano, túi nano chip, túi Ergonomix. Các dòng túi ngực sẽ có ưu điểm khác nhau, nhưng điểm mạnh chính là sự tương thích vô cùng với khoang ngực của khách hàng.

Túi Motiva được thiết kế rất đặc biệt, với các phiên bản miêu tả hình dạng mô ngực khác nhau như hình tròn, hình giọt nước, ... bề mặt được phủ lớp tràn nano, với độ phủ kín như vậy thì khi đưa túi ngực vào bên trong cơ thể của khách hàng, túi ngực sẽ vô cùng tương thích với khoang ngực của khách hàng, trong 2-3 tuần đầu thì khách hàng sẽ cảm nhận được sự tương thích rõ rệt.

 

Túi Motiva đỉnh cao của túi ngực tại Nangngucxe.vn
Túi Motiva đỉnh cao của túi ngực

 

Sau một thời gian sử dụng thì túi ngực sẽ dần mềm mại hơn, không tạo ra cảm giác nặng nề cho khách hàng. Trong các sự di chuyển, hoạt động khách hàng thì túi ngực cũng sẽ tạo ra những sự chuyển động giống như mô ngực thật.

Những vị khách hàng thường xuyên lo lắng tình trạng túi ngực của mình tổn hại khi thay đổi môi trường, dễ hư hỏng hoặc vỡ thì túi Motiva cũng giải quyết được sự việc này khi mà túi ngực Motiva được thiết kế chắc chắn và tương thích trong nhiều môi trường khác nhau, trong đó có dòng túi Ergonomix được bảo vệ tận 7 lớp.

 

Túi Motiva dần thay thế các túi ngực khác trên thị trường

 

Túi Motiva có 1 dòng túi đặc biệt là túi nano chip, đây là dòng túi ngực rất thông minh được hãng chế tạo ra, dòng túi ngực này được trang bị một con chip nhỏ bên trong túi ngực, con chip sẽ lưu trữ các thông tin cơ bản của khách hàng, đồng thời cũng kiểm tra được tình trạng túi ngực bên trong của khách hàng.

Để kiểm tra thì khách hàng chỉ cần thông qua một máy quét mã vạch cầm tay của hãng túi Motiva, mã quét này sẽ thể hiện các thông số cho khách hàng biết được. Dòng túi ngực của Motiva cũng được bảo hành trên toàn thế giới và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận.

 

Túi Motiva đỉnh cao của túi ngực ở Nangngucxe.vn

 

TÚI MOTIVA ĐỈNH CAO CỦA TÚI NGỰC

Túi Motiva đỉnh cao của túi ngực, đây là điều mà các chị em không thể nào phủ nhận được, nhiều khách hàng trước đó sau khi thực hiện dòng túi ngực này xong đều có những cảm giác rất chân thật.

Chị Liễu Thanh (Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh) trong quá trình tìm hiểu về phương pháp nâng ngực thì chị cũng rất phân vân trong việc lựa chọn ra những dòng túi ngực, vì mỗi dòng túi khác nhau và cũng như có những tính năng khác nhau và giá cả cũng là điều khiến chị phân vân.

Sau khi chị tư vấn tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA và được các bác sĩ khuyên thực hiện dòng túi Motiva, chị cũng nhanh chóng về tìm hiểu kỹ hơn và cảm thấy dòng túi này thỏa được hết những điều mà chị mong muốn. Trước đó, chị cũng đã phải học cách chăm sóc sức khỏe bằng dinh dưỡng để đạt điều kiện tối thiểu tiếp nhận phẫu thuật. Sau đó chị cũng quay lại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện phương pháp nâng ngực hiện đại, chị cũng chia sẽ thêm rằng trong quá trình tìm hiểu thì Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cũng được đánh giá rất cáo và đa số chị em đều khuyên nên thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

Trãi qua hơn 90 phút thực hiện, sau khi tỉnh dậy chị cũng cảm thấy hơi đau một xíu và sau đó chị đã được chuyển qua phòng hồi sức nghỉ ngơi, tại đây chị được chăm sóc cẩn thận. Và phải chia sẽ rằng chị rất cảm thấy hài lòng với kết quả phẫu thuật nâng ngực này, bầu ngực không chỉ đẹp mà thật sự rất quyến rũ tự nhiên, túi Motiva cũng mang đến cảm giác rất chân thật.