70 tuổi nâng ngực xệ được hay không từ Nangngucxe.vn?

70 tuổi nâng ngực xệ được hay không?

Tin tức

Khi chúng ta nghe đến lứa tuổi 70 thì chúng ta có thể suy nghĩ việc rằng đã quá lớn tuổi, thế nhưng có một số người ở độ tuổi này vẫn trẻ đẹp và phong độ, chỉ có một số bộ phận khó tránh được tình trạng lão hóa. Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu 70 tuổi nâng ngực xệ được hay không?

NÂNG NGỰC XỆ LÀ PHƯƠNG PHÁP NHƯ THẾ NÀO?

Nâng ngực xệ là một phương pháp hiện đại, với phương pháp này thì các bác sĩ sẽ thực hiện can thiệp để cải thiện tình trạng chảy xệ của nhiều khách hàng. Phương pháp nâng ngực xệ cũng thực hiện khó hơn so với các phương pháp thông thường khác.

Để thực hiện nâng ngực xệ thì các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám tình trạng ngực chảy xệ của khách hàng một cách thật kỹ lưỡng, việc thăm khám sẽ giúp các bác sĩ phân tích được tình trạng ngực sau đó sẽ đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp.

Vì hiện nay có tới 2 phương án cho tình trạng chảy xệ, với những khách hàng gặp tình trạng chảy xệ không nặng nề có thể thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi, nhưng ngược lại với những khách hàng khác thì phải thực hiện phương pháp để xử lý nặng nề hơn.

 

70 tuổi nâng ngực xệ được hay không từ Nangngucxe.vn?
70 tuổi nâng ngực xệ được hay không?

 

Quan trọng hơn hết chính là việc thăm khám sức khỏe của khách hàng, hiện nay để giải đáp cho câu hỏi 70 tuổi nâng ngực xệ được hay không? Thì sẽ dựa vào yếu tố này. Với nâng ngực xệ thì cho dù là một phương pháp nổi tiếng, thế nhưng vẫn sẽ kén đối với một số phân khúc khách hàng gặp tình trạng sức khỏe không được ổn định. Đặc biệt với những khách hàng tuổi càng lớn thì yếu tố sức khỏe càng hạn chế, chính vì lẽ này nếu như ở độ tuổi 70 mà khách hàng sinh hoạt tích cực và tình trạng sức khỏe ổn định không có vấn đề gì thì có thể lập tức thực hiện, nhưng ngược lại thì không thể nào thực hiện được.

Để thực hiện nâng ngực xệ thì các bác sĩ sẽ thực hiện tạo một đường dẫn phẫu thuật dài từ chân ngực đến quầng ti, với đường dẫn này thì các bác sĩ sẽ dễ dàng hơn trong việc thực hiện bóc tách khoang ngực cũng như loại bỏ đi tình trạng mô ngực chảy xệ của khách hàng, với những mô ngực đã lão hóa nặng nề thì không thể nào mà không loại bỏ được, đồng thời thực hiện treo sa trễ cho khách hàng.

Nêu như trước đó khách hàng đã có mô ngực to tròn nhưng chỉ gặp tình trạng chảy xệ mà thôi thì có thể sẽ không cần kết hợp cùng túi độn ngực, nhưng ngược lại nếu như khách hàng không có thì buộc phải kết hợp cùng độn ngực để có thể nhanh chóng có được kết quả nâng ngực xệ như mình mong muốn.

 

70 tuổi nâng ngực xệ được hay không tại Nangngucxe.vn?
70 tuổi nâng ngực xệ được hay không?

 

Sau khi đã bóc tách khoang ngực cẩn thận xong thì các bác sĩ sẽ thực hiện đưa túi độn ngực vào bên trong và thực hiện cân chỉnh giúp cho ngực của khách hàng được tăng size gợi cảm hơn.

Nếu như phẫu thuật nâng ngực nội soi việc khâu thẩm mỹ lại vết thương sẽ dễ dàng vì đường dẫn phẫu thuật nhỏ, nhưng với phương pháp này thì việc thực hiện khâu thẩm mỹ đòi hỏi kỹ thuật cao hơn để tránh tình trạng sẹo thẩm mỹ sau khi nâng ngực.

Khách hàng sau khi đã làm xong các bước phải ở lại bệnh viện 1-2 ngày để bác sĩ thực hiện công việc quan sát xem tình trạng sau khi nâng ngực xệ như thế nào, sau khi về nhà thì khách hàng sẽ phải thực hiện chăm sóc theo chế độ mà bác sĩ đã đưa ra để nhanh chóng có được kết quả như ý muốn của mình.

 

Xem tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ phương pháp tìm lại thanh xuân cho chị em?

 

70 TUỔI NHƯNG VẪN NÂNG NGỰC XỆ?

Đó là trường hợp của cô Lan Anh (Quận Phú Nhuận), khi bước qua tuổi 70 nhưng do sinh hoạt đều độn và thường xuyên tập gym nên cơ thể cô rất khỏe, bản thân cô luôn muốn mình trông khỏe mạnh và đẹp nên cô đã chọn hình thức nâng ngực xệ, cô thực hiện một cách dễ dàng, không hề có sự đau đớn hay khó chịu và chỉ sau 1 tháng nghỉ dưỡng thì nhanh chóng cô đã được một kết quả nâng ngực xệ vô cùng đẹp như ý của mình, và minh chứng được nhiều cho các người bạn khác là ở độ tuổi của cô vẫn có thể thực hiện.