Nâng ngực xệ giải pháp cho phụ nữ U60 tại Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ giải pháp cho phụ nữ U60

Tin tức

Có thể cho rằng nâng ngực xệ giải pháp cho phụ nữ U60 là hoàn toàn chính xác, vì khi bước vào độ tuổi giai đoạn này thì khách hàng sẽ có thể dễ dàng gặp tình trạng chảy xệ, và khi gặp tình trạng chảy xệ thì chỉ có phương pháp nâng ngực xệ mới phù hợp cho lứa tuổi này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

NÂNG NGỰC XỆ LÀ GÌ?

Nâng ngực xệ là một phương pháp hiện đại, giúp thực hiện cải thiện tình trạng chảy xệ của nhiều phụ nữ, đặc biệt là các đối tượng như phụ nữ sau sinh, phụ nữ lớn tuổi, ... những khách hàng U60 là những khách hàng thường xuyên lựa chọn sử dụng dịch vụ này.

Với phương pháp nâng ngực xệ này thì chị em sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng mô ngực một cách cẩn thận, để xem xét tình trạng chảy xệ của chị em và lựa chọn ra phương án thực hiện. Vì hiện nay nếu như khách hàng gặp tình trạng chảy xệ nhẹ có thể thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi, nhưng ngược lại phải thực hiện phương pháp khác.

 

Nâng ngực xệ giải pháp cho phụ nữ U60 tại Nangngucxe.vn
Nâng ngực xệ giải pháp cho phụ nữ U60

 

Thông thường những khách hàng mới gặp tình trạng chảy xệ thì mới thực hiện phương pháp chảy xệ nội soi, nhưng ngược lại từ U60 thì rất hiếm để thực hiện phương pháp này. Các bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện thăm khám sức khỏe của khách hàng, việc thăm khám sức khỏe này giúp các bác sĩ xem xét liệu khách hàng có đủ khả năng thực hiện.

Với những khách hàng khi bước qua U60 thì tình trạng sức khỏe sẽ thường không cho phép, mà ngược lại thường xuyên mắc phải những bệnh lý như tiểu đường, huyết áp cao, ... rất khó hoặc không thể thực hiện nâng ngực xệ được.

Sau khi khách hàng đã đáp ứng những tiêu chuẩn kia xong thì sẽ bắt đầu thực hiện gây mê để làm nâng ngực xệ, các bác sĩ sẽ tạo ra một đường dẫn phẫu thuật từ đường chân ngực đến quầng ti, đường dẫn phẫu thuật này còn có gọi là đường dẫn hình lưỡi liềm.

Sau khi đã thực hiện tạo đường dẫn phẫu thuật xong thì khách hàng sẽ được bác sĩ đưa dụng cụ vào bên trong khoang ngực và thực hiện bóc tách khoang ngực, loại bỏ đi những mô ngực đang trong tình trạng chảy xệ cũng như lão hóa nặng nề, đều mà các phương pháp khác sẽ không thực hiện được.

Khác với phẫu thuật nâng ngực nội soi thì phương pháp này được thực hiện khó hơn, đòi hỏi không chỉ chuyên môn mà cần kinh nghiệm mới có khả năng thực hiện thật tốt cho khách hàng.

 

Nâng ngực xệ giải pháp cho phụ nữ U60 từ Nangngucxe.vn
Nâng ngực xệ giải pháp cho phụ nữ U60

 

Với nâng ngực xệ sẽ chia ra 2 cách xử lý ngực, nếu như khách hàng nào đã có mô ngực to tròn trước đó chỉ gặp tình trạng chảy xệ thì sẽ thực hiện bước treo sa trễ túi ngực, nhưng size ngực sẽ dựa vào size ngực tự nhiên của khách hàng đó. Ngược lại thì các trường hợp khác sau khi đã tạo hình khoang ngực xong sẽ đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực và thực hiện cây ghép, cân chỉnh túi ngực.

Như vậy thì bác sĩ chỉ còn việc thực hiện khâu thẩm mỹ đường dẫn phẫu thuật xong đó thực hiện băng định hình form ngực. Với những khách hàng thực hiện nâng ngực xệ thì phải chăm sóc theo chế độ một cách cẩn thận, không để sơ xuất gì, trong khoảng 6 tuần thì khách hàng sẽ bình phục và có được một kết quả nâng vòng 1 như ý muốn của mình.

 

Tham khảo chủ đề: 70 tuổi nâng ngực xệ được hay không?

 

NÂNG NGỰC XỆ GIẢI PHÁP CHO PHỤ NỮ U60

Nâng ngực xệ giải pháp cho phụ nữ U60, có rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện đã sống vô cùng hạnh phúc với kết quả của mình, chỉ khi chúng ta trực tiếp nhìn thấy những hình ảnh này thì chúng ta mới thấu hiểu được thế nào là niềm hạnh phúc của từng khách hàng trong độ tuổi này.

Cô Thúy (Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh) thật sự cô cảm thấy không có gì hạnh phúc hơn khi ở độ tuổi này vẫn có thể làm đẹp, thậm chí cải thiện được 1 tình trạng tưởng chừng như không thể, đặc biệt khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thì thật sự không thấy một chút đau đớn hay khó chịu nào hết, ngược lại kết quả còn nhanh chóng phục hồi cho chính mình.