Nâng ngực chảy xệ cứu tinh bầu ngực cho nhiều chị em - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ cứu tinh bầu ngực cho nhiều chị em

Tin tức

Bên cạnh việc thực hiện nâng ngực thông thường thì nâng ngực chảy xệ cũng là một trong những dịch vụ được nhiều chị em chọn lựa và thực hiện, với phương pháp nâng ngực chảy xệ cứu tinh bầu ngực cho nhiều chị em thì sẽ dành riêng cho những đối tượng gặp tình trạng chảy xệ, thường sẽ là mẹ bỉm sữa hoặc phụ nữ lớn tuổi. Chúng ta cùng tìm hiểu qua phương pháp này nhé.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Nâng ngực chảy xệ thực hiện sẽ khó hơn so với nâng ngực thông thường, vì bắt buộc các bác sĩ phải loại bỏ đi những mô ngực đã lão hóa nặng nề, không sử dụng được nửa.

Đầu tiên các bác sĩ vẫn tiến hành thăm khám để xác định tình trạng ngực chảy xệ ở cấp độ như thế nào để thực hiện dễ dàng, cũng như chọn phương pháp phù hợp với khách hàng. Thông thường sẽ được chia ra làm 3 cấp độ.

  • Cấp độ 1 : Quầng vú chảy xệ ngang với chân ngực.
  • Cấp độ 2 : Quầng vú chảy xệ qua chân ngực từ 1 - 2mm.
  • Cấp độ 3 : Quầng vú chảy xệ qua chân ngực từ 3mm.

Nâng ngực chảy xệ cứu tinh bầu ngực cho nhiều chị em - Nangngucxe.vn

Sau khi xác định được cấp độ thì các bác sĩ tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, thông thường cách Lưỡi liềm được thực hiện nhiều nhất. Loại bỏ những mô ngực không thể sử dụng được nữa, sau đó thì các bác sĩ đặt túi ngực kết hợp để có bầu ngực được đẹp hơn.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ CÓ ĐAU KHÔNG?
Rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi về việc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau hay không? Chính vì mức độ thực hiện khó hơn so với phẫu thuật nâng ngực thường, chính vì vậy chúng ta không thể phủ nhận rằng việc nâng ngực chảy xệ sẽ đau, tuy nhiên cảm giác không phải là đau đớn không chịu được.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ cứu cánh nhiều bà mẹ bỉm sữa

Trong quá trình phẫu thuật nâng ngực chảy xệ cứu tinh bầu ngực cho nhiều chị em thì chúng ta không cảm giác được sư đau đớn vì đã được gây mê, nhưng sau khi tỉnh dậy thì khán giả sẽ cảm thấy hơi đau nhức ở vùng ngực, bắt buộc phải nghỉ lại bệnh viện 1 đêm để các bác sĩ theo dõi tình trạng. Khi về nhà chúng ta chỉ có thể di chuyển cũng như sinh hoạt nhẹ nhàng, sẽ mất khoảng 4 tuần mới hồi phục sức khỏe trọn vẹn.

Lúc này khách hàng đã có một kết quả hết sức mãn nguyện về bầu ngực của mình.

Nâng chảy xệ cứu tinh bầu ngực cho nhiều chị em - Nangngucxe.vn

QUÝ CÔ TÌM LẠI BẦU NGỰC SAU HƠN 20 NĂM
Cô Thanh Hằng ( Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh ) thời còn trẻ cô có bầu ngực khá là đẹp, gợi cảm và săn chắc, điều đó cũng làm cho cô cảm thấy tự hào vô cùng, tuy nhiên sau này khi cô có chồng và sinh con thì bầu ngực dần lão hóa và mất đi phong độ. Bản thân cô cũng cảm nhận được nhưng lúc đó thẫm mỹ chưa thịnh hành, cô cũng lu bu cho việc chăm sóc gia đình và công việc.

Sau này khi con cái đã lớn, cô cũng không còn phải bận tâm điều gì, chính vì vậy mà cô quyết định thực hiện ước mơ của mình, phải tìm lại được bầu ngực thời con gái, gia đình cô cũng ủng hộ, người con gái út của cô đã tìm hiểu và chọn lựa Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cho mẹ.

Tham khảo bài viết: Giải đáp tất tần tật những thắc mắc về phương pháp nâng ngực chảy xệ

2 mẹ con sau khi tới tư vấn thì quyết định thực hiện luôn vì tin tưởng ngay chỉ qua những lời tư vấn, cô được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa tư vấn, nói một cách rõ ràng giúp cô hiểu hơn nâng ngực chảy xệ, những ưu điểm và khuyết điểm. Tại bệnh viện tư vấn rất rõ ràng chứ không hề vẽ vời những gói này gói kia, vì trước hai mẹ con cũng đã đi tư vấn vài nơi.

Sau hơn 3 ngày thì cô được tiến hành nâng ngực chảy xệ, sau khi kiểm sức khỏe đạt tiêu chuẩn, cô Hằng đã trãi qua hơn 90 phút thực hiện nâng ngực chảy xệ, khi tỉnh dậy cô có cảm thấy hơi đau ở vùng ngực, tuy nhiên cô chịu đựng được chứ không hẳn là quá đau đớn.

Cô được đưa vào phòng hồi sức, nghỉ ngơi lại 1 đêm, được các điều dưỡng chăm sóc khác kỹ càng, các bác sĩ trực liên tục vào khám và dặn dò cho cô, về chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt, mang đến cho cô sự an tâm rất nhiều. Nói về bầu ngực thì cô hoàn toàn mãn nguyện, bầu ngực đẹp và săn chắc vô cùng.