Giải đáp tất tần tật những thắc mắc về phương pháp nâng ngực chảy xệ - nangngucxe.vn

Giải đáp tất tần tật những thắc mắc về phương pháp nâng ngực chảy xệ

Tin tức

Trải qua quá tình sinh nở khiến cho vòng 1 của các chị em trở nên xuống cấp nặng nề, đặc biệt là tình trạng ngực chảy xệ bắt đầu xuất hiện. Nhiều phái đẹp cảm thấy tự ti khi ở bên người bạn đời của mình. Để có thể cải thiện được nhược điểm này các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nâng ngực chảy xệ. Bài viết sau sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc về phương pháp nâng ngực chảy xệ.

Lý do ngực chảy xệ
Ngực của phái đẹp được cấu tạo từ những mô mỡ và cơ. Chính vì thế những thay đổi bất thường của cơ thể cũng khiến cho hình dáng vòng 1 của bạn bị thay đổi. Các thói quen sinh hoạt hàng ngày, hoặc việc thay đổi cân nặng đột ngột là những yếu tố khiến vòng 1 bị chảy xệ. Tuy nhiên có một nguyên nhân quan trọng gây ảnh hưởng đến vòng 1 mà các chị em ai cũng phải trải qua đó chính là quá trình mang thai và sinh con. Trong giai đoạn này, các hormone trong cơ thể thay đổi bất thường khiến cho vòng 1 phát triển căng tròn và săn chắc. Tuy nhiên sau khi sinh con, hormone lại quay trở lại như bình thường. Việc thay đổi hormone đột ngột này khiến cho vòng 1 gặp phải tình trạng chảy xệ, ảnh hưởng đến thẩm mỹ vòng 1 của các chị em.

Giải đáp tất tần tật những thắc mắc về phương pháp nâng ngực chảy xệ - nangngucxe.vn

Tìm hiểu về phương pháp nâng ngực chảy xệ
Khi nghĩ đến việc cải thiện hình dáng và kích thước vòng 1 của mình, nhiều chị em đã sử dụng các phương pháp tự nhiên như tập thể dục, thay đổi những cách thức ăn uống hoặc thậm chí là sử dụng các sản phẩm thuốc nở ngực, thực phẩm chức năng. Tuy nhiên các phương pháp này chỉ có thể cải thiện được một phần nào khuyết điểm chảy xệ trên ngực bạn và không mang lại được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

Để có thể giúp các chị em sở hữu đôi gò bồng đảo như mong muốn, các chuyên gia đã cho ra đời phương pháp nâng ngực chảy xệ. Ngay từ ngày đầu tiên mới ra mắt cho đến khi được sử dụng rộng rãi trong thị trường, phương pháp thẩm mỹ này được đông đảo các chị em đón nhận. Nâng ngực chảy xệ là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng kết hợp 2 kỹ thuật đó là nâng ngực nội soi và treo ngực sa trễ để cải thiện nhược điểm vòng 1 của bạn, mang đến cho bạ một bộ ngực săn chắc và nóng bỏng.

Các thiết bị nội soi có gắn camera cho phép các bác sĩ có thể quan sát toàn bộ khoang vòng 1 thông qua màn hình một cách dễ dàng. Từ đó bác sĩ có thể làm chủ mọi thao tác thực hiện của mình, hạn chế việc xâm lấn đến các mô xung quanh và tiết kiệm thời gian thực hiện cũng như nghỉ dưỡng sau phẫu thuật của khách hàng sử dụng dịch vụ. Kỹ thuật treo ngực sa trễ sẽ giúp loại bỏ đi những phần da và mô thừa khiến cho vòng 1 của bạn bị chảy xệ, giúp cho dáng ngực của bạn căng tròn và quyến rũ như độ tuổi đôi mươi. Mọi thao tác thực hiện cũng như khâu đóng vết mổ đều được thực hiện theo quy trình chính vì thế hoàn toàn không để lại bất kì biến chứng nào.

Tham khảo bài viết: Không nên bỏ qua để tránh nâng ngực chảy xệ gặp biến chứng

Giải đáp tất tần tật những thắc mắc về phương pháp nâng vòng 1 chảy xệ - nangngucxe.vn

Nâng ngực nội soi có đau không?
Nhiều phái đẹp luôn muốn cải thiện những đường nét trên cơ thể của mình, tuy nhiên lại sợ rằng việc đụng chạm dao kéo sẽ quá đau đớn và không thể nào chịu được. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng vì trước khi thực hiện, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành gây tê đến tiền mê để bạn hoàn toàn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong quá trình thực hiện. Sau khi thực hiện xong ca phẫu thuật, lúc này đã hết thuốc tê, ngực của bạn sẽ có tình trạng hơi đau và sưng. Đây là một phản ứng bình thường của cơ thể. Bạn chỉ cần thực hiện chính xác những chỉ dẫn của bác sĩ và sử dụng thuốc đều đặn, tình trạng này sẽ thuyên giảm nhanh chóng và những ngày tiếp theo, trả lại cho bạn một bộ ngực săn chắc đẹp như mong muốn.

Mời bạn tham khảo bảng giá nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một phương pháp thẩm mỹ ngực phù hợp, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, giúp bạn nhanh chóng sở hữu cho mình đường cong cơ thể nóng bỏng, thu hút ánh nhìn người đối diện.

Hy vọng bài viết với chủ đề giải đáp tất tần tật những thắc mắc về phương pháp nâng ngực chảy xệ trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.