Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không đặt túi có thật sự mang lại hiệu quả? Ở nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không đặt túi có thật sự mang lại hiệu quả?

Tin tức

Chào bác sĩ MEDIKA! Sau khi trải qua quá trình sinh nở khiến cho vòng 1 của em bị xuống cấp nặng nề, em cảm thấy rất tự ti về bộ ngực hiện tại của mình. Chính vì thế em có ý định thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ để cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên em có một thắc mắc đó chính là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không đặt túi có thật sự mang lại hiệu quả? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, cảm ơn bác sĩ.

(Trần Lê Kim Hồng - 30 tuổi - Long An)

Thân chào chị Trần Lê Kim Hồng! Đầu tiên MEDIKA xin cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để chia sẻ những thắc mắc của mình. Với câu hỏi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không đặt túi có thật sự mang lại hiệu quả? của chị, chúng tôi xin được chia sẻ cụ thể như sau:

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là một giải pháp thẩm mỹ tối ưu được các chị em lựa chọn để cải thiện hình dáng khuôn vòng 1 của mình khi gặp phải tình trạng chảy xệ. Giải pháp thẩm mỹ này sở hữu các kĩ thuật thực hiện khác nhau, phù hợp với những tình trạng ngực khác nhau của từng khách hàng cụ thể.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không đặt túi có thật sự mang lại hiệu quả? Ở nangngucxe.vn

Ngực chảy xệ mức độ nhẹ: Với những trường hợp khách hàng gặp phải tình trạng này, chỉ cần những thao tác kỹ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ loại bỏ đi phần da thừa đồng thời thực hiện treo ngực chảy xệ, trả lại cho bạn một bộ ngực đẹp hoàn hảo và săn chắc.

Ngực chảy xệ mức độ trung bình: Với các khách hàng gặp phải tình trạng này, thao tác kĩ thuật đòi hỏi phức tạp hơn một chút. Đó chính là bác sĩ sẽ khéo léo loại bỏ đi phần da chùng, cũng như phần mô thừa - nguyên nhân khiến cho ngực chảy xệ chỉ bằng những kĩ thuật đơn giản, sau đó khâu lại tỉ mỉ bằng chỉ thẩm mỹ và không để lại bất kì một dấu vết hay sẹo xấu nào ảnh hưởng đến thẩm mỹ vòng 1 của các chị em.

Ngực chảy xệ mức độ nặng: Với những khách hàng gặp phải trường hợp tình trạng ngực này, bác sĩ sẽ thực hiện kết hợp giữa nâng ngực nội soi ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ ) và kỹ thuật treo vòng 1 sa trễ để cải thiện hình dáng ngực của bạn. Nhờ vào thiết bị nội soi, bác sĩ có thể quan sát toàn bộ khoang vòng 1 cũng như thực hiện thao tác một cách chính xác, hạn chế xâm lấn và những biến chứng nguy hiểm.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không đặt túi có thật sự mang lại hiệu quả? Tại nangngucxe.vn

Có thể thấy được rằng, với từng trường hợp cơ địa cũng như tình trạng ngực khác nhau của khách hàng, các bác sĩ sẽ lựa chọn những kĩ thuật thẩm mỹ phù hợp, đem lại cho bạn những hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Với những trường hợp ngực chảy xệ ở mức độ nhẹ và trung bình thì phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không đặt túi hoàn toàn có thể mang lại cho bạn một hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Tuy nhiên nếu bạn gặp phải tình trạng ngực chảy xệ ở mức độ nặng, thì kĩ thuật này lại không đem lại cho bạn hiệu quả tối ưu.

Tham khảo bài viết: Giải đáp tất tần tật những thắc mắc về phương pháp nâng ngực chảy xệ

Với trường hợp của chị Trần Lê Kim Hồng, vì chị không miêu tả rõ cho MEDIKA biết được tình trạng ngực hiện tại của mình, chính vì thế chúng tôi không thể đưa ra cho chị được một đáp án chính xác về phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không đặt túi có thật sự mang lại hiệu quả cho chị hay không. Để có thể có được câu trả lời chính xác dành cho mình, chị nên đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để được các bác sĩ chuyên gia đầu ngành thăm khám, với kinh nghiệm lâu năm của mình, các bác sĩ sẽ đưa ra cho chị những lời khuyên hữu ích để cải thiện dáng ngực của mình. Rất mong gặp lại chị tại MEDIKA.