Nâng ngực nội soi phương án hàng đầu cho bộ ngực Bức tường - Nangngucxe.vn

Nâng ngực nội soi phương án hàng đầu cho bộ ngực Bức tường

Tin tức

Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình có được vùng ngực như đồi núi trập trùng chứ không ai muốn mình có được một bức tường cả, thế nhưng chuyện cơ thể là do cơ địa mỗi người, chính vì nhiều chị em không có được bộ ngực như mong muốn nên đã tìm đến phương pháp nâng ngực nội soi phương án hàng đầu cho bộ ngực Bức tường, chúng ta cùng tìm hiểu qua nhé.

NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực hiện đại, xếp vào đại phẫu, ảnh hưởng thay đổi trực tiếp đến kết quả bầu ngực.

Để thực hiện nâng ngực nội thì khách hàng phải đảm bảo đủ những tiêu chuẩn phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm sức khỏe và tâm lý.

Các bác sĩ trước khi thực hiện nâng ngực nội soi - Phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 thì sẽ kiểm tra từng hạng mục và thực hiện thật tốt cho khách hàng theo từng sự lựa chọn phù hợp với cơ thể.

Sau khi gây mê xong các bác sĩ sẽ thực hiện bằng cách rạch một đường dài khoảng 2mm ở một số khu vực như: Hố nách, quầng ti, đường chân ngực hoặc lỗ rốn.

Tạo đường dẫn phẫu thuật xong sẽ luồn ống nội soi vào bên trong, ống nội soi được gắn một camera ngầm với nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực rõ nét, từ đó các bác sĩ sẽ dễ dàng quan sát và tạo hình thẩm mỹ, bóc tách khoang ngực chính xác cho khách hàng, giúp khách hàng có được một bộ ngực đẹp, không xảy ra những tổn thương hay sự xâm lấn.

Sau cùng các bác sĩ sẽ đưa túi độn ngực vào cân chỉnh cho hài hòa, và thực hiện khâu thẩm mỹ cho khách hàng, băng định hình form ngực.

Nâng ngực nội soi phương án hàng đầu cho bộ ngực Bức tường - Nangngucxe.vn

VÌ SAO NHIỀU NGƯỜI LẠI LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC NỘI SOI?

Được cho là phương pháp hiện đại hàng đầu, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn quan tâm rằng vì sao nhiều người lại chọn lựa phương pháp này?

Với phương pháp nâng ngực nội soi thì khách hàng sẽ an tâm về sự an toàn, sau khi thực hiện vẫn đảm bảo những yếu tố sức khỏe, đây là phương pháp hạn chế sự xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực.

Do thực hiện qua phương pháp nội soi nên bác sĩ quan sát sẽ dễ dàng hơn, từ đó các bác sĩ thực hiện không xảy ra sai phạm gì.

Phương pháp nâng ngực nội soi cũng sẽ không ảnh hưởng đến các chức năng của bầu ngực như việc tiết ra sữa cho con bú, sau khi nâng ngực bằng phương pháp này xong thì khoảng thời gian sau khách hàng vẫn có thể thực hiện sinh con và nuôi con bằng sữa mẹ.

Tham khảo: Bảng giá nâng ngực - Sửa ngực - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Với phương pháp này chúng ta chỉ tạo đường dẫn khoảng 2mm chính vì vậy mà sau thời gian bình phục thì vết mổ cũng sẽ không ảnh hưởng gì, giúp khách hàng có được một bộ ngực tự nhiên vì không để lại bất kì một dấu vết phẫu thuật nào.

Nâng vòng 1 nội soi phương án hàng đầu cho bộ vòng 1 Bức tường - Nangngucxe.vn

NÂNG NGỰC NỘI SOI PHƯƠNG ÁN HÀNG ĐẦU CHO BỘ NGỰC BỨC TƯỜNG

Chị Thanh Hằng (Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ rằng trước đây chị rất mặc cảm với bộ ngực của mình, đi đâu bạn bè cũng trêu ghẹo ngày càng già mà ngực không chịu lớn.

Đến chuyện quần áo cũng như vậy, thật sự chị không mặc được trang phục nào hết, trang phục chị mặc toàn những bộ cánh sexy nhưng không hề sexy được xíu nào.

Thế là chị suy nghĩ mình phải thay đổi và quyết định tìm hiểu thực hiện phương pháp nâng ngực, giá nâng ngực của các phương pháp cũng phù hợp với chị.

Đọc tiếp bài viết: Chị em nên chọn đơn vị nào thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi

Sau quá trình tìm hiểu thì chị chọn được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đây là đơn vị thực hiện nâng ngực an toàn uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Sau khi tư vấn đầy đủ thì chị đã thực hiện phương pháp này dưới bàn tay của các bác sĩ MEDIKA, chỉ sau 90 phút chị đã có ngay cho mình bộ ngực vô cùng đẹp và quyến rũ, hai bầu ngực thì căng tròn, chị thật sự mãn nguyện vì hạnh phúc, khe ngực Y line cũng quyến rũ.

Như vậy chị Hằng đã thoát khỏi kiếp bức tường của chính mình và nhanh chóng có được một cơ thể đẹp, hiện nay thì chị rất tự tin khi diện những trang phục gợi cảm và rất hạnh phúc với kết quả này.