Chị em nên chọn đơn vị nào thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi - Nangngucxe.vn

Chị em nên chọn đơn vị nào thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực nội soi được biết đến là phương pháp nâng ngực hiện đại, được nhiều đơn vị áp dụng thực hiện, tuy nhiên chị em nên chọn đơn vị nào thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi không phải đơn vị nào thực hiện cũng thành công, chính vì vậy trước khi thực hiện khách hàng phải có sự lựa chọn đúng cho riêng mình.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp đại phẫu, can thiệp trực tiếp vào khoang ngực của khách hàng, giúp khách hàng có được một kết quả nâng ngực đẹp.

Phương pháp này loại bỏ hầu hết những khuyết điểm nâng ngực, giúp bác sĩ thực hiện nâng ngực một cách dễ dàng hơn, không có nhiều trở ngại, khách hàng sau khi thực hiện cũng được đảm bảo yếu tố sức khỏe, không mệt mõi như các phương pháp cũ trước đây.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ thực hiện tao đường dẫn phẫu thuật, đường dẫn này được thực hiện qua 1 trong 4 đường gần mô ngực, dựa trên sức khỏe và túi độn mà khách hàng chọn lựa.

Thực hiện luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi được gắn camera ngầm với nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực một cách rõ nét nhất, độ lớn gấp 10 lần bình thường, từ hình ảnh đó các bác sĩ dễ dàng thực hiện bóc tách tạo hình khoang ngực một cách tỉ mỉ và chính xác.

Từ khi phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi ra đời đã nhanh chóng giúp cho việc nâng ngực hạn chế tình trạng xâm lấn và tổn thương mô ngực, giảm thiểu tình trạng nâng ngực hư hỏng.

Cuối cùng các bác sĩ sẽ thực hiện đưa túi độn vào bên trong khoang ngực vừa tạo, cân chỉnh túi ngực hài hòa và thực hiện khâu thẩm mỹ cho khách hàng, băng định hình form ngực.

Chị em nên chọn đơn vị nào thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi - Nangngucxe.vn

NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI

Là một trong những phương pháp phẫu thuật hàng đầu, thời điểm 2006-2007 khi phương pháp này về Việt Nam đã nhanh chóng trở thành hiện tượng và nhanh chóng được các đơn vị áp dụng thực hiện.

Trải qua nhiều cải tiến thì phương pháp này hiện đã phát huy được tối đa ưu điểm của mình.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện nhanh chóng, nhờ phương pháp này mà các bác sĩ thực hiện một cách chính xác.

Khách hàng sau khi thực hiện xong cũng không bị đau đớn hay khó chịu, nhanh chóng phục hồi vết thương. Rút ngắn không chỉ thời gian thực hiện, mà thời gian nghỉ dưỡng của nhanh hơn, và trong quá trình nghỉ dưỡng khách hàng vẫn sinh hoạt nhẹ nhàng được.

Mang đến kết quả nâng ngực tự nhiên, với vết mồ chỉ khoảng 2mm, sau 1 thời gian sẽ biến mất hoàn toàn.

Hạn chế được những rủi ro phẫu thuật. Không ảnh hưởng đến những chức năng cơ bản của bầu ngực. Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi thì khách hàng thời gian sau vẫn sinh em bé và nuôi em bé bằng sữa mẹ bình thường.

Việc đưa túi ngực vào khoang ngực thông qua phương pháp nội soi cũng dễ dàng hơn bình thường.

Dù là phương pháp khá “xịn” nhưng giá nâng ngực của phương pháp này cũng dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Chị em nên chọn đơn vị nào thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi - Nangngucxe.vn

CHỊ EM NÊN CHỌN ĐƠN VỊ NÀO THỰC HIỆN PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI

Chúng ta nên nhớ rằng, đây là phương pháp đại phẫu và cho dù hiện đại như thế nào thì vẫn phải thông qua bàn tay các bác sĩ thực hiện.

Chính vì vậy điều đầu tiên chính là việc chọn cho mình được ekip thực hiện, mang đến cho khách hàng một kết quả nâng ngực thật đẹp, thật tốt và an toàn.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay là cái tên được rất nhiều chị em quan tâm khi chọn lựa thực hiện dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi sau dịch Covid 19 ưu đãi ngập tràn

Là đơn vị uy tín hàng đầu, luôn nằm trong top bình chọn và đánh giá chuyên môn từ nhiều tổ chức và khách hàng.

Với đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng có thật nhiều chuyên môn và kinh nghiệm cao trong việc thực hiện nâng ngực nội soi, có thể thực hiện kết quả tốt cho khách hàng.

Các phương pháp được đảm bảo thực hiện đúng với quy trình và tiêu chuẩn quốc tế, mang đến trãi nghiệm nâng ngực không khác gì việc khách hàng phải sang nước ngoài thực hiện.

Đồng thời giá nâng ngực của MEDIKA luôn có những chương trình khuyến mãi hổ trợ dành cho khách hàng.