Nâng ngực chảy xệ trong mùa dịch Covid 19 cần lưu ý - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ trong mùa dịch Covid 19 cần lưu ý

Tin tức

Cuối năm 2019 và đầu năm 2020 bùng phát lên dịch bệnh Covid 19, với những thời điểm nhạy cảm như vậy thì chị em khi đi thực hiện nâng ngực chảy xệ trong mùa dịch Covid 19 cần lưu ý những gì, để không chỉ cho mình một kết quả nâng ngực hoàn hảo mà còn an toàn cho chính sức khỏe của mình.

VÌ SAO PHỤ NỮ RƠI VÀO TÌNH TRẠNG CHẢY XỆ?

Ngực xệ luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em, thật sự với những đối tượng khách hàng như vậy sẽ vô cùng cảm thấy mặc cảm với bản thân, xung quanh.

Thường ngực chảy xệ sẽ có rất nhiều nguyên nhân, có thể kể đến những nguyên nhân ít và hiếm như : Do gen di truyền, quan hệ tác động vùng ngực thường xuyên, thiếu dưỡng chất khi dậy thì, ...

Và 2 nguyên nhân chính dẫn đến việc ngực chảy xệ chính là : Do sinh em bé và cơ thể lão hóa.

Phụ sinh khi có mang thai và sinh em bé thì cơ thể sẽ có nhiều sự thay đổi, sữa mẹ liên tục tiết ra sẽ làm tức bầu ngực, gây chèn ép mô ngực của chính khách hàng, cùng với việc chúng ta không kiêng cử một số việc khác và cho con bú sữa mẹ trực tiếp sẽ làm tình trạng chảy xệ cao hơn bình thường.

Nâng ngực chảy xệ trong mùa dịch Covid 19 cần lưu ý - Nangngucxe.vn

Nhưng các chuyên gia không khuyên khách hàng không được dùng sẽ mẹ, chúng ta hãy tuân theo luật tự nhiên trong việc chăm sóc bé em sơ sinh, mẹ bỉm sữa có thể kết hợp những bài massage mô ngực để hạn chế tình trạng chảy xệ.

Nguyên nhân thứ hai đến từ nhóm đối tượng phụ nữ lớn tuổi, khi bước qua tuổi U40 cũng là lúc cơ thể sẽ có sự thay đổi nhất định, đó là sự lão hóa, chính vì vậy mà khách hàng khi bước vào giai đoạn này nên thường xuyên kiểm tra tình trạng cơ thể của mình.

Bầu ngực sẽ là khi vực đầu tiên lão hóa, khi ở độ tuổi này chúng ta nên thực hiện nâng ngực chảy xệ để có thể duy trì kết quả nâng ngực lâu hơn, đồng thời cũng không hạn chế quy định nâng ngực chảy xệ ( https://nangngucxe.vn/dich-vu/nang-nguc-chay-xe/ ) như sức khỏe.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ TRONG MÙA DỊCH COVID 19 CẦN LƯU Ý

Hiện nay tình hình dịch bệnh đã được nhà nước kiểm soát toán, và cho phép hoạt động lại các cơ sở kinh doanh, trong đó thì các đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ cũng đã hoạt động trở lại.

Các đơn vị nhằm kích cầu nhu cầu của khách hàng nên cũng thực hiện các gói chương trình khuyến mãi, bảng giá nâng ngực được thay đổi rất nhiều. Và càng vì điều đó thì bản thân khách hàng phải có sự lựa chọn thông minh, chứ đừng vì ham rẻ mà thực hiện.

Nâng chảy xệ trong mùa dịch Covid 19 cần lưu ý - Nangngucxe.vn

Đầu tiên lời khuyên luôn đưa ra rằng khách hàng nên chọn lựa những Bệnh viện thẩm mỹ hoặc đơn vị lớn trong ngành thẩm mỹ, các đơn vị này sẽ đảm bảo có đầy đủ giấy tờ thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, các lọa hình thức giấy tờ cũng sẽ có giá trị hơn dành cho chị em.

Bản thân chị em trước khi đi tư vấn nâng ngực chảy xệ thì nên trang bị kiến thức sẵn cho mình bằng cách thực hiện tham khảo hết những thông tin về nâng ngực chảy xệ như phương pháp, dòng túi độn kết hợp, bảng giá nâng ngực, ...

Tham khảo những chia sẻ của các chị em trên những hội nhóm dao kéo, tâm sự chuyện phẫu thuật để học cho mình những “phốt” thẩm mỹ, mà chúng ta có thể né ra được.

Khách hàng nên nhớ dù giá tăng hay giảm thì nếu bản thân chúng ta có khả năng thì vẫn thực hiện được bình thường đúng không nào ? Quan trọng là tìm được đơn vị thực hiện uy tín và an toàn.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ khoảng bao lâu thì đi làm lại được?

Có 3 câu hỏi mà chúng ta luôn phải nhớ để đặt cho người mà sắp thực hiện (ekip bác sĩ)

  1. Bác sĩ có văn bằng và giấy phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ của bộ y tế không ạ?
  2. Bác sĩ thực hiện cho tôi bằng phương pháp nào và vì sao thực hiện như vậy?
  3. Bác sĩ có hình ảnh, video hoặc sự mô tả nào cho tôi rõ ràng về 1 trường hợp như tôi hay không?

Ngoài ra đang trong mùa dịch bệnh, chúng ta nên làm đúng quy định y tế nơi đông người để hạn chế sự lây lan dịch bệnh nhé.