Nâng ngực nội soi sau dịch Covid 19 ưu đãi ngập tràn - Nangngucxe.vn

Nâng ngực nội soi sau dịch Covid 19 ưu đãi ngập tràn

Tin tức

Thời điểm dịch Covid 19 bùng phát mọi hoạt động xã hội ngưng lại để cùng nhau chống dịch, khi dịch vừa ổn định và được mở cửa hoạt động trở lại thì các ngành dịch vụ tung ra những chương trình khuyến mãi hổ trợ khách hàng, trong đó ngành thẩm mỹ cũng không ngoại lệ và dịch vụ nâng ngực nội soi sau dịch Covid 19 ưu đãi ngập tràn.

NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐƯỢC HIỂU NHƯ THẾ NÀO?

Nâng ngực nội soi là phương pháp đại phẫu, sẽ được các bác sĩ trực tiếp can thiệp vào bên trong bầu ngực và thực hiện kết hợp cùng túi độn để cho ra sản phẩm nâng ngực đẹp, tốt và an toàn nhất.

Phương pháp nâng ngực nội soi được du nhập vào Việt Nam những năm 2006-2007, đã nhanh chóng được những chuyên gia nâng ngực đánh giá là phương pháp nâng ngực tốt nhất, loại bỏ hầu hết những khuyết điểm của các phương pháp nâng ngực trước đó.

Phương pháp nâng ngực nội soi mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành phẫu thuật nâng ngực, không chỉ hổ trợ cho các bác sĩ thực hiện dễ dàng, không gặp tình trạng thực hiện xâm lấn hay tổn thương mô ngực, mà phương pháp này còn giúp cho khách hàng sau khi thực hiện cũng không còn mệt mõi, đau đớn.

Kết quả nâng ngực nội soi cũng đẹp và tự nhiên hơn bình thường.

Nâng ngực nội soi sau dịch Covid 19 ưu đãi ngập tràn - Nangngucxe.vn

NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Để thực hiện được phương pháp nâng ngực nội soi thì các bác sĩ sẽ thực hiện tạo một đường dẫn phẫu thuật siêu nhỏ chỉ khoảng 2mm ở một trong các khu vực như: Hố nách, quầng ti, đường chân ngực hoặc lỗ rốn.

Với đường dẫn siêu nhỏ như vậy thì sau khi nâng ngực nội soi xong, vết mổ được khâu thẩm mỹ và nhanh chóng sẽ biến mất không để lại dấu vết giúp cho kết quả nâng ngực tự nhiên hơn bao giờ hết.

Sau khi tạo đường dẫn phẫu thuật xong thì các bác sĩ thực hiện luồng ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi cón nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực cho khách hàng một cách thật rõ nét, từ đó các bác sĩ dễ dàng thực hiện tạo hình khoang ngực, bóc tách các mô ngực để tạo khoang cho túi ngực đưa vào.

Đọc tiếp bài viết: Lý giải sức hot của phẫu thuật nâng ngực nội soi tại MEDIKA?

Nếu như trước đây khi chưa có phương pháp nâng ngực nội soi, dù giá nâng ngực của các phương pháp cũ cũng khá đắt nhưng không hề đảm bảo sự an toàn hoặc yếu tổ thẩm mỹ, thường xuyên gặp tình trạng tổn thương hoặc xâm lấn mô ngực gây sự nâng ngực hư hỏng.

Những khách hàng gặp tình trạng như vậy thì phải mất nhiều thời gian và công sức thì mới phục hồi được sức khỏe và kết quả thẩm mỹ của mình.

Nâng vòng 1 nội soi sau dịch Covid 19 ưu đãi ngập tràn - Nangngucxe.vn

NÂNG NGỰC NỘI SOI SAU DỊCH COVID 19 ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN

Chị Kim Nhã (Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ rằng cuối năm 2019 chị đã định thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi, trước đó chị cũng dành thời gian tìm hiểu phương pháp này rất kỹ, sau đó chị cũng đi tư vấn và về nhà coi lại lịch thực hiện của mình.

Sau đó chị về nhà thì lại lu bu chuyện gia đình, gần tết nữa nên chị cũng không thực hiện được. Thế là vừa ra tết chị định tới đăng ký làm liền thì lại gặp ngay dịch bệnh nên không thể nào, ấy vậy mà nguyên cái mùa dịch bệnh Covid 19 nó hành đến tận hơn nửa năm, không ai làm ăn gì được và giấc mơ thực hiện nâng ngực nội soi của chị cũng đành gác lại.

Vậy là khi nhà nước công bố tình hình bệnh tạm thời ổn định và phải xây dựng kinh tế trở lại thì chị đã nhất quyết phải thực hiện nâng ngực nội soi ngay mới được. Và không ngờ lần thực hiện này chị lại có bất ngờ khác lớn.

Sau mùa dịch bệnh thì các đơn vị thẩm mỹ họ tung ra những chương trình khuyến mãi, trợ giá nâng ngực vô cùng hấp dẫn, thật sự giá giảm mạnh gần một nửa so với giá nâng ngực mà trị trao đổi trước đó.

Và chị cũng biết rằng giá nâng ngực giảm như vậy nhưng chất lượng vẫn đảm bảo vì các đơn vị đang muốn kích cầu khách hàng thực hiện sau mùa dịch, chính vì vậy thực hiện thời điểm này hoàn toàn chính xác nhé chị em.