Lý giải sức hot của phẫu thuật nâng ngực nội soi tại MEDIKA? - Nangngucxe.vn

Lý giải sức hot của phẫu thuật nâng ngực nội soi tại MEDIKA?

Tin tức

Hiện nay phẫu thuật nâng ngực nội soi đang là phương pháp nâng ngực được nhiều người thực hiện nhất, phương pháp này hiện nay đang tạo sức hot tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, rất nhiều chị em đổ xô đi thực hiện trong mùa hè 2020 này, chúng ta cùng tìm hiểu qua những lý giải sức hot của phẫu thuật nâng ngực nội soi tại MEDIKA nhé.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI TẠI MEDIKA

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp thực hiện nâng ngực, giúp những khách hàng đang có nhu cầu cải thiện bộ ngực sẽ có được bộ ngực đẹp cũng như gợi cảm hơn.

Thực hiện bằng phương pháp này thì khách hàng sẽ loại bỏ được những khuyết điểm nâng ngực cũ, việc nâng ngực trở nên dễ dàng và an toàn hơn, khách hàng chỉ mất khoảng từ 60-90 phút đã có ngay bộ ngực như mình ưng ý, đồng thời cũng rút ngắn được thời gian chăm sóc, chỉ mất khoảng 4 tuần đã phục hồi và có kết quả trọn vẹn.

Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị đưa phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi về trong thời kỳ đầu, vận hành theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và thực hiện cho nhiều khách hàng có được bộ ngực như mình mong muốn.

Lý giải sức hot của phẫu thuật nâng ngực nội soi tại MEDIKA? - Nangngucxe.vn

THỰC HIỆN ĐÚNG QUY CHUẨN TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

Tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, ngay sau khi tiếp nhận khách hàng, các bạn sẽ được các chuyên gia tâm lý trò chuyện trước, đồng thời sẽ giải thích rõ ràng về phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi, cũng như các dòng túi ngực giúp khách hàng hiểu thật rõ để đưa ra những quyết định đúng nhất cho mình.

Tiếp theo các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám mô ngực cho khách hàng, việc thăm khám này giúp các bác sĩ dễ dàng phân tích dữ liệu mô ngực, sau đó sẽ giúp khách hàng chọn lựa được túi ngực cũng như size ngực tốt nhất.

Đọc tiếp bài viết: Những điều chưa biết về đường dẫn phẫu thuật nâng ngực nội soi

Nhiều khách hàng vẫn với quan điểm cho rằng phẫu thuật nâng đẹp nên chọn dòng túi ngực với size lớn, tuy nhiên điều này các chuyên gia đánh giá không cao và cho rằng, khách hàng chỉ nên chọn size túi ngực dựa vào tình trạng chiều cao, cân nặng cũng như tài nguyên da ngực để có kết quả nâng ngực đẹp và an toàn tuyệt đối hơn.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là khu phức hợp với phòng khám Y Khoa Kỳ Hòa, nơi chuyên thăm khám cũng như điều trị bệnh nổi tiếng tại Sài Gòn, vì vậy trước và sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi khách hàng được tầm soát sức khỏe một cách nghiêm ngặt và cẩn thận.

Lý giải sức hot của phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi tại MEDIKA? - Nangngucxe.vn

Với việc nâng ngực tại MEDIKA thì đầu tiên khách hàng phải thực hiện thăm khám sức khỏe, vì dù là phương pháp nổi tiếng nhưng hiện vẫn còn giới hạn đối với một số đối tượng khách hàng.

  1. Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  2. Phụ nữ đang trong giai đoạn kinh nguyệt.
  3. Phụ nữ gặp các bệnh lý như: huyết áp, tim mạch, tiểu đường, máu đông, ... hoặc chúng ta có tiểu sử bệnh lý cần thông báo với bác sĩ cụ thể.
  4. Những chị em đang có kế hoạch sinh em bé trong vòng 6 tháng gần nhất thì không nên thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi.
  5. Tâm sinh lý, thần kinh không được ổn định.
  6. Một số trường hợp đặc biệt khác.

Sau đó các bác sĩ sẽ thực hiện gây mê giúp cho quá trình thực hiện dễ diễn ra dễ dàng hơn.

Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 2mm ở 1 trong 4 khu vực như: Hố nách, quầng ti, đường chân ngực hoặc lỗ rốn, đường dẫn phẫu thuật sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe cũng như dòng túi ngực mà khách hàng chọn lựa.

Luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi có nhiệm vụ cung cấp hình ảnh bên trong khoang ngực, từ đó các bác sĩ dễ dàng tạo hình khoang ngực cho khách hàng một cách tỉ mỉ và chính xác nhất, hạn được tối đa được việc gây xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực, điều mà trước đây các phương pháp khác luôn phạm phải, cho dù ekip bác sĩ chuyên nghiệp như thế nào.

Cuối cùng sẽ thực hiện đưa túi độn ngực vào bên trong cân chỉnh hài hòa, khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực.

Như vậy chúng ta cũng lý giải sức hot của phẫu thuật nâng ngực nội soi tại MEDIKA, bên cạnh đó giá nâng ngực ( https://medika.vn/bang-gia/bang-gia-nang-vong-1/ ) cũng được nhiều khách hàng yêu thích với mức giá trung bình, có nhiều chương trình khuyến mãi hổ trợ, chất lượng tuyệt vời nhưng giá phải chăng vô cùng.