Lựa chọn sai dẫn tới phẫu thuật ngực hỏng - Nangngucxe.vn

Lựa chọn sai dẫn tới phẫu thuật ngực hỏng

Tin tức

Nâng ngực là một cuộc đại phẫu vô cùng quan trọng, không chỉ mang tính chất thẩm mỹ giúp cho khách hàng lấy lại sự tự tin cho mình, mà bản thân cuộc phẫu thuật phải đảm bảo sự an toàn sức khỏe, không ảnh hưởng đến chức năng ngực cơ bản. Lựa chọn sai dẫn tới phẫu thuật ngực hỏng, chúng ta cùng tìm hiểu sự sai lầm này nhé.

TÔI ĐÃ LỰA CHỌN SAI LẦM NHƯ THẾ NÀO?

Chị Kiều Oanh ( Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh) năm 25 tuổi, ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời thì bản thân tôi gặp tình trạng bầu ngực không to như mong muốn, thật sự tội rất mặc cảm vì điều này, bạn bè cùng trang lứa đứa nào núi đồi cũng trập trùng, chỉ riêng bản thân tôi là như đồng bằng.

Mỗi khi đi shopping cùng hội bạn, cứ áo thun mà lựa, váy áo gợi cảm dù mê lắm nhưng có ngực đâu mà mặc, nhiều lần thử độn ngực bằng cách chọn size áo ngực lớn hơn nhưng các mẫu áo cứng hay làm ngực móp bên trong, thật sự vô cùng kỳ cục, chính vì vậy mà bản thân tôi bất mãn lắm.

Và rồi ai chỉ gì tôi cũng thực hiện, nào làm uống thuốc thực phẩm chức năng, kết hợp kem bôi nở ngực, massage, làm nhiều thứ nhưng kết quả vẫn không nhích lên được tí nào, thậm chí tôi đã chi hơn 30 triệu cho dịch vụ Điêu Khắc Mô Ngực với 10 buổi thực hiện, nhưng nhích lên được một xíu sau khoảng 1 tháng thì hồi lại.

Lựa chọn sai dẫn tới phẫu thuật ngực hỏng - Nangngucxe.vn

Sau nhiều lần thất bại, vừa tốn kém, tốn thời gian nhưng lại không nhận được gì, thì tôi tham khảo và biết đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực, đây là phương pháp đặt túi ngực giúp ngực tăng size vĩnh viễn, như bắt được vàng mà tôi lại không tìm hiểu, nhanh chóng tới đơn vị đã quảng cáo dịch vụ này mà tư vấn thực hiện.

Họ nói tổng chi phí thực hiện chỉ khoảng 35 triệu, dùng phương pháp phẫu thuật nâng ngực đặt túi độn giúp bầu ngực tôi đẹp vĩnh viễn, và cho xem những hình ảnh trước và sau tự nhiên tôi đã bị mê hoặc và đóng tiền thực hiện mà không hề tìm hiểu thêm bất cứ thông tin gì, họ chỉ nói thêm là thực hiện rất dễ dàng nhanh chóng, chỉ mất 90 phút và ít ngày nghỉ dưỡng tại nhà.

Lựa chọn sai dẫn tới phẫu thuật ngực hỏng, ngay sau khi tỉnh dậy thì bản thân tôi đã thấy đau nhói ở vùng ngực nhưng tôi cố chịu đựng vì họ nói rằng không có sao hết.

Thế là tôi được chuyển qua một phòng khác hồi sức, ẩm mốc và hôi hám, và không có một ai bên cạnh hổ trợ, may mắn là tôi đi cùng cậu em trai, nhưng là con trai thằng bé cũng không biết giúp đỡ như thế nào.

Kết quả phẫu thuật ngực hỏng của tôi là chỉ sau 3 ngày chân ngực tuột túi ngực xuống, ngực tím tái đau vô cùng, tôi phải nhanh chóng chuyển vào bệnh viện thẩm mỹ lớn để xử lý, thì biết là họ dùng túi ngực dỏm và phẫu thuật nâng ngực bóc tách không chuyên môn, dẫn tới tình trạng xâm lấn và tổn thương mô ngực, dù may mắn xử lý kịp thời nhưng phải nghỉ dưỡng ít nhất nửa năm mới thực hiện nâng ngực lại được.

Lựa chọn sai dẫn tới phẫu thuật vòng 1 hỏng - Nangngucxe.vn

BÀI HỌC NHỚ ĐỜI PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC HỎNG

Chị Hồng (Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh) cũng đã phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng - Tái tạo hình dáng ngực tương tự như vậy nhưng tại một đơn vị khác lớn, và điều này do chị không kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Chị Hồng đến một đơn vị lớn trên đường 3/2, nói lớn thật ra do đơn vị này quảng cáo rầm rộ trên facebook, chính vì vậy mà chị tìm đến, sau khi chị tư vấn xong được viết giấy chọn 1 đơn vị khám những hạng mức sức khỏe, nhưng do đơn vị chị chọn lựa thực hiện cũng hơi ẩu nên ra kết quả không đúng dẫn tới bác sĩ chỉ mới gây mê thì chị đã có triệu chứng phản ứng, tuy nhiên khi nào bác sĩ không nhận ra được và vẫn tiến hành phẫu thuật nâng ngực.

Tham khảo bài viết: Phẫu thuật ngực hỏng giải cứu những bầu ngực biến dạng

Chuẩn bị quá trình đưa túi ngực vào thì cơ thể phản ứng mạnh và các bác sĩ phải cấp cứu nhanh chóng, rất may không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng kết quả vẫn không thực hiện được.