Nâng ngực xệ giải cứu những bộ ngực lão hóa nặng nề - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ giải cứu những bộ ngực lão hóa nặng nề

Tin tức

Bầu ngực là một trong những tuyệt tác của chị em phụ nữ, mang đến vẻ đẹp của sự gợi cảm và quyến rũ nhưng thật lòng mà nói sinh con và thời gian là 2 điều khiến cho bầu ngực không thể nào giữ vững phong độ của mình và rơi vào tình trạng chảy xệ nghiệm trọng, nhưng ngày nay thì chị em đã an tâm hơn phần nào khi có được phương pháp nâng ngực xệ giải cứu những bộ ngực lão hóa nặng nề của nhiều chị em. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XỆ THỰC HIỆN KHÓ VÔ CÙNG
Quả thật như vậy, so với phẫu thuật nâng ngực thông thường thì nâng ngực xệ khó thực hiện hơn rất nhiều, từng chi tiết thực hiện phức tạp, đồng thời do phải loại bỏ một số mô ngực đã lão hóa nặng nề.

Hiện nay nâng ngực xệ được phân chia ra làm 2 nhóm :

1. Treo sa trễ kết hợp cùng túi ngực.
2. Treo sa trễ không cần túi ngực.

Nhưng đa số khách hàng hầu như chọn lựa nâng ngực xệ hình thức số 1 vì sẽ giúp cho bầu ngực được đẹp hơn rất nhiều, những khách hàng có bầu ngực to tròn và có mô ngực sẵn thì có thể thực hiện phương pháp thứ hai.

Nâng ngực xệ giải cứu những bộ ngực lão hóa nặng nề - Nangngucxe.vn

Đối với nâng ngực xệ thì việc đầu tiên chính là các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám mô ngực, xem tình trạng chảy xệ của khách hàng như thế nào? Thường nâng ngực xệ sẽ chia ra làm 3 cấp độ:

1. Quầng vú chảy xệ ngang với đường chân ngực.
2. Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực từ 1-2mm.
3. Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực từ 3mm.

Sau khi xác định tình trạng các bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng chọn lựa gói nâng ngực phù hợp nhằm mang đến kết quả tốt nhất. Các bác sĩ sẽ rạch một đường ngay nếp vú hoặc quầng vú, thực hiện thao tác tạo khoang ngực, nâng cơ sa trễ bầu ngực trở lại vị trí cố định ban đầu. Nếu như chúng ta không kết hợp túi ngực thì bầu ngực có thể hai bên sẽ không đồng đều, và điều này chúng ta phải chấp nhận.

Thực hiện tạo hình ngực chảy xệ xong thì các bác sĩ khâu thẩm mỹ lưỡi liềm từ chân vú đến quầng ngực ( chúng ta còn có thể gọi là đường múi cam ).

Thông thường khách hàng sau 10 ngày sẽ tiến hành cắt chỉ, và mất khoảng hơn 1 tháng mới sinh hoạt như bình thường được, trong quá trình 1 tháng cải kiêng cử và sinh hoạt nhẹ nhàng.

Đọc tiếp bài viết: Lấy lại nụ cười sau khi nâng ngực xệ

Đối với chuyện vợ chồng hoạt các hoạt động vui chơi cảm giác mạnh thì chúng ta nên để bộ ngực ổn định trên 6 tháng sẽ đảm bảo tuyệt đối.

Việc nâng ngực xệ thì có thể bị xệ trở lại nếu như chúng ta không có những chính sách chăm sóc cho bầu ngực sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên trước khi thực hiện các bác sĩ cũng dự đoán và thực hiện treo sa trễ cao hơn bình thường cho chúng ta tùy theo cơ địa.

Nâng ngực chảy xệ giải cứu những bộ ngực lão hóa nặng nề - Nangngucxe.vn

NÂNG NGỰC XỆ GIẢI CỨU NHỮNG BỘ NGỰC LÃO HÓA NẶNG NỀ LẤY LẠI TÌNH YÊU TỪ CHỒNG
Chị Ngọc Châu ( Cái Bè, Tiền Giang ) sau khi sinh bé thứ hai xong thì cũng nhận thấy bầu ngực của mình ngày càng chảy xệ rất nhiều, thật sự mà nói thì điều này làm cho chị cảm thấy rất áp lực, một phần thì chị cũng cảm thấy chồng mình dường như đã lạnh nhạt hơn với mình.

Khi đứng soi gương, đến chính bản thân của mình chị còn cảm thấy chán thì huống hồ gì chồng của mình, suy nghĩ đắng đo mãi chị mới quyết định tìm hiểu về phương pháp nâng ngực xệ.

Sau khi nhờ bạn bè tư vấn cũng như tìm hiểu khá kỹ thì chị đã lên Sài Gòn và chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện nâng ngực xệ.

Tham khảo bài viết: Nâng ngực xệ thực hiện bao lâu sẽ phục hồi sức khỏe 100%?

Trãi qua hơn 120 phút thực hiện nâng ngực xệ thì khi tỉnh dậy chị cảm thấy có hơi đau nhói ở vùng ngực, nhưng cảm giác này chị cũng thấy không gì là không chịu được.

Duy chuyển qua phòng hồi sức và nghỉ ngơi lại 3 ngày ở bệnh viện, các điều dưỡng chăm sóc chị rất kỹ lưỡng, đồng thời các bác sĩ luôn vào thăm khám thường xuyên, phải nói là chị rất yên tâm với dịch vụ của bệnh viện.

Nói về kết quả nâng ngực, thật sự làm chị rất bất ngờ, chị không nghĩ rằng bầu ngực của mình sau khi nâng lên thật sự rất đẹp, ngực săn chắc và gợi cảm, từ khi nâng ngực xong chị cũng thấy chồng mình dần thay đổi và yêu thương mình hơn.