Nâng vòng 1 xệ thực hiện bao lâu sẽ phục hồi sức khỏe 100%? - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ thực hiện bao lâu sẽ phục hồi sức khỏe 100%?

Tin tức

Mặc dù phương pháp nâng ngực xệ áp dụng với mọi đối tượng từ 18 tuổi trở lên, tuy nhiên hầu hết có tới 70% là những đối tượng thực hiện là các mẹ bỉm sữa cũng như phụ nữ lớn tuổi, những đối tượng này thì quỹ thời gian có phần hạn chế, tuy nhiên vì vấn đề thẩm mỹ vẫn muốn thực hiện, chính vì vậy ngoài phần kết quả thì vấn đề thời gian nâng ngực xệ thực hiện bao lâu sẽ phục hồi sức khỏe 100% cũng được các đối tượng này quan tâm, vì họ cần thời gian để sắp xếp các vấn đề cá nhân, công việc và gia đình.

Nâng ngực xệ ngày nay không còn khó khăn như trước
So với mức thời gian 10 và 15 năm trước thì việc nâng ngực xệ ngày nay có phần nhẹ nhàng hơn rất nhiều, không còn sự khó khăn như ngày trước. Nếu như trước đây khi chị em thực hiện vấn đề này phải chịu nhiều sự đau đớn cũng như tổn thương mô ngực, đồng thời mất khá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, có những cơ địa không phù hợp phải mất tới 2 tháng mới hồi phục sức khỏe 100% và cần người thân hổ tợ xuyên suốt quá trình nghỉ dưỡng.

Nâng vòng 1 xệ thực hiện bao lâu sẽ phục hồi sức khỏe 100%? - Nangngucxe.vn

Ngày nay thì phương pháp nâng ngực xệ đã cải tiến rất nhiều, các bác sĩ có sự phân định cấp độ rõ ràng và thực hiện từng phương pháp cho các cấp độ.

  • Ngực chảy xệ cấp độ đầu tiên: phần núm vú nằm ngang chân ngực.
  • Ngực chảy xệ cấp độ thứ hai: Quầng vú nằm dưới từ 1 - 2 cm so với đường chân ngực.
  • Ngực chảy xệ cấp độ thứ ba ( cấp độ nặng nhất ): quầng vú nằm dưới từ 2 - 3 cm so với đường chân ngực

Và tùy theo mức độ chảy xệ mà các bác sĩ có phương pháp thực hiện khác nhau

  • Với cấp độ đầu tiên: các bác sĩ thực hiện nâng ngực xệ đường trên quầng vú theo phương pháp lưỡi liềm hoặc kỹ thuật quang quầng vú theo dạng hình tròn.
  • Với cấp độ thứ hai: nâng ngực theo đường đứng dọc.
  • Và cấp độ cuối cùng sẽ nâng theo hình mỏ neo.

Đồng thời theo từng hiện trạng của khách hàng như: Sau sinh, ngực lão hóa do tuổi tác, ngực lão hóa da các thói quen xấu, do bẩm sinh va di truyền thì bác sĩ sẽ thực hiện theo từng cơ chế ngực.

Nâng ngực xệ có ảnh hưởng đến vấn đề nuôi con không?
Với việc chị em trẻ tuổi gặp tình trạng chảy xệ nếu muốn thực hiện cũng khá lo lắng cho vấn đề có con sau này, vấn đề hoàn toàn không ảnh hưởng, kỹ thuật nâng sẽ né được tuyến sữa, vì vậy sau khi thực hiện chị em vẫn có thể sinh con và nuôi dưỡng bằng sữa mẹ hoàn toàn bình thường mà không hề có sự ảnh hưởng.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ kiến tạo vòng 1 săn chắc lập tức

Nâng ngực xệ thực hiện bao lâu sẽ phục hồi sức khỏe 100%? - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ có đau hay không?
Với những chị em lần đầu thực hiện thẩm mỹ đụng tới dao kéo cũng như có nổi lo lắng việc đau đớn thẩm mỹ thì hoàn toàn có thể an tâm thực hiện. Với phương pháp thực hiện rất hiện đại, hạn chế tối đa sự xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực sẽ làm cho khách hàng không còn sự đau đớn, trong quá trình thực hiện khách hàng được gây mê nên cũng không có cảm giác, sau khi tỉnh dậy cơ thể sẽ có 1 sự phản ứng hơi nhẹ, gây ra tình trạng hơi đau một tý nhưng trong khả năng chịu đựng của chị em yếu nhất, nhưng chỉ sau 1 đêm thì vấn đề này không còn nữa.

Nâng ngực xệ thực hiện bao lâu sẽ phục hồi sức khỏe 100%?
Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nâng ngực xệ, chính vì vậy với phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn hiện đại MEDIKA giảm tối thiểu được quỷ thời gian của chị em.

Quá trình thực hiện chỉ kéo dài từ 90 - 120 phút tùy tình trạng ngực, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi lại bệnh viện 1 đêm để các bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe, sau đó sẽ được về nhà, 10 ngày đầu khách hàng vẫn sinh hoạt được bình thường nhưng cần tuân thủ theo sự dặn dò của bác sĩ và nên có người thân hổ trợ, sau 10 ngày sẽ tiến hàng cắt chỉ, khi này chị vẫn có khả năng sinh hoạt bình thường và có thể làm việc, tuy nhiên công cần tránh sự ca chạm và cử động nhiều. Và sau 3 đến 4 tuần tùy cơ địa thì sức khỏe sẽ bình phục hoàn toàn.