Nâng ngực với phương pháp xịn từ Hoa Kỳ ở Nangngucxe.vn

Nâng ngực với phương pháp xịn từ Hoa Kỳ

Tin tức

Hiện nay nếu như chị em vẫn còn có những sự lo lắng về phương pháp nâng ngực thì hoàn toàn có thể an tâm nhé vì hiện nay phương pháp nâng ngực đã có những sự cải thiện vô cùng, hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu nâng ngực với phương pháp xịn từ Hoa Kỳ xem thế nào nhé.

Với phương pháp nâng ngực này thì khách hàng sẽ không phải lo lắng việc nâng ngực sẽ bị đau đớn hay khó chịu nữa mà ngược lại còn cảm thấy rất bình thường với phương pháp này. Đây là 1 phương pháp rất hiện đại từ Hoa Kỳ và được rất nhiều khách hàng yêu thích, du nhập vào Việt Nam những năm 2006 và nhanh chóng được thực hiện rộng rãi.

Để thực hiện phương pháp nâng ngực này thì trước tiên khách hàng sẽ được thăm khám tình trạng sức khỏe để các bác sĩ nắm bắt được liệu khách hàng có đủ tiêu chuẩn sức khỏe thực hiện nâng ngực hay không? Đây dù được đánh giá là phương pháp hiện đại thế nhưng vẫn không thể thực hiện được với khách hàng mà có tình trạng bệnh lý như huyết áp hay tim mạch.1

Các bác sĩ cũng sẽ phải thực hiện công việc thăm khám tình trạng tài nguyên da ngực của khách hàng từ đó tư vấn cho khách hàng những điều phù hợp để có kết quả phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài. Chúng ta lưu ý là trong bước này thì cũng phải lắng nghe theo ý kiến của bác sĩ nhé.

 

Nâng ngực với phương pháp xịn từ Hoa Kỳ ở Nangngucxe.vn
Nâng ngực với phương pháp xịn từ Hoa Kỳ

 

Sau đó các bác sĩ sẽ gây mê để thực hiện phương pháp này được chính xác hơn, các khách hàng cũng cần lưu ý rằng trong quá trình này việc gây mê theo tình trạng sức khỏe nên cũng sẽ không ảnh hưởng gì nhiều nhé. Sau khi gây mê xong sẽ tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ thực hiện công việc luồng 1 ống dẫn vào bên trong khoang ngực và thực hiện công việc bóc tách khoang ngực.

Trước đây khi chưa có phương pháp hiện đại này thì việc nâng ngực thật sự gặp khá nhiều khó khăn, bản thân khách hàng sau khi thực hiện xong cũng bị tổn thương ngực và thời gian nghỉ dưỡng sẽ lâu hơn so với bình thường. Và kết quả nâng ngực thật sự không quá đẹp như mong đợi.

 

Quận 10 nâng ngực ở đâu đẹp?

 

Sau khi thực hiện bóc tách khoang ngực xong thì ekip của bác sĩ tiếp tục thực hiện công việc đưa túi độn ngực vào cấy ghép cho khách hàng một cách nhẹ nhàng, cân chỉnh cho phù hợp. Cuối cùng sẽ khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực lại cho khách hàng.

Khách hàng khi nâng ngực xong phải nghỉ dưỡng lại nơi thực hiện khoảng 2 ngày để bác sĩ quan sát kết quả nâng ngực và điều dưỡng chăm sóc giúp chúng ta quen hơn với việc chăm sóc thế nào. Thời gian ra về chăm sóc trong khoảng 2-4 tuần sẽ nhanh chóng bình phục.

 

Nâng ngực với phương pháp xịn từ Hoa Kỳ tại Nangngucxe.vn
Nâng ngực với phương pháp xịn từ Hoa Kỳ

 

Như vậy là khách hàng đã thực hiện xong phương pháp nâng ngực xịn từ Hoa Kỳ và sẽ có được bộ ngực đẹp cho mình, tuy nhiên vẫn lưu ý dù có nhiều đơn vị thực hiện nhưng không phải nơi nào cũng thực hiện chính xác cho chúng ta được.

 

NÊN NÂNG NGỰC Ở ĐÂU?

Nâng ngực ở đâu? Có lẽ là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm, hiện nay thì việc nâng ngực được nhiều nơi thực hiện nhưng chất lượng thì không phải ở đâu cũng như nhau. Nếu như chúng ta đang có nhu cầu thực hiện thì có thể tìm đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện hóa giấc mơ vòng 1 đẹp của mình.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay đang là đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa, đơn vị này thực hiện không chỉ là phương pháp hiện đại đạt đúng chất lượng quốc tế mà còn là đơn vị có ekip bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực hiện đảm bảo cho khách hàng kết quả đẹp và thật sự an toàn.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA còn là đối tác chính của nhiều hãng túi ngực lớn trên thế giới, đồng thời hổ trợ hết các chương trình từ hãng sẽ giúp chúng ta nâng ngực an toàn với dòng túi ngực chính hãng mà không phải lo lắng nhé các chị em ơi.