Nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Tin tức

Nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay được nhiều khách hàng tìm hiểu và thực hiện, đã qua rồi cái thời khách hàng chỉ tìm về giá rẻ và chọn những đơn vị kém uy tín thực hiện, hiện nay các khách hàng chỉ cần quan tâm đến chất lượng để đảm bảo kết quả nâng ngực cho mình.

VÌ SAO NÊN NÂNG NGỰC CHẢY XỆ?

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ của nhiều chị em, với phương pháp này sẽ giúp các chị em nhanh chóng lấy lại sự tự tin cho chính mình.

Trãi qua nhiều kỳ sinh nở, việc cho em bé bú cũng như quan hệ vợ chồng thường xuyên và yếu tố thời gian đã làm bầu ngực không giữ được phong độ trước “sóng gió”. Việc bầu ngực chảy xệ thật sự ảnh hưởng đến tình cảm quan hệ vợ chồng rất nhiều, từ đó làm cho tình cảm nhạt nhòa chính vì vậy việc nâng ngực chảy xệ không chỉ giúp chị em có được sự tự tin trở lại mà còn giúp cho tình cảm vợ chồng đổi mới và thăng hoa hơn.

Nhiều khách hàng trước khi thực hiện nâng ngực chảy xệ thì chồng rất hờ hững lạnh nhạt, việc quan hệ cũng như cho có chứ không còn mặn nồng như trước, tuy nhiên sau khi thực hiện phương pháp này xong thì lại có được cho mình một cuộc sống mới mẽ, hạnh phúc hơn, đến chính chồng còn ngạc nhiên và yêu chiều hơn.

 

Nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nangngucxe.vn

 

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Với phương pháp nâng ngực chảy xệ thì các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám tình trạng chảy xệ trước của khách hàng, với những tình trạng chảy xệ nhẹ nhàng thì có thể thực hiện phương pháp nội soi, tuy nhiên trường hợp ngực chảy xệ quá nặng nề thì buộc phải thực hiện phương pháp chảy xệ khác.

Các bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường dẫn phẫu thuật từ chân ngực đến quầng ti, sau đó các bác sĩ thực hiện công việc bóc tách khoang ngực một cách cẩn thận, và chính xác, tránh tình trạng xâm lấn hay tổn thương mô ngực như các phương pháp cũ trước đây.

Khi khoang ngực được bóc tách cẩn thận xong sẽ nhẹ nhàng đưa túi độn ngực vào bên trong và thực hiện cân chỉnh lại. Đối với phương pháp phẫu thuật nâng ngực đẹp này thì khâu bóc tách khoang ngực rất khó nhằn, do phải thực hiện loại bỏ những mô ngực chảy xệ và lão hóa, chính vì vậy đòi hỏi ekip phải có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện hoàn chỉnh cho khách hàng được.

Bên cạnh đó những khách hàng đã có bầu ngực to tròn thì có thể thực hiện phương pháp treo sa trễ ngực, không cần kết hợp cùng túi độn.

Khách hàng sau khi thực hiện phương pháp nâng ngực chảy xệ sẽ phải ở lại Bệnh viện khoảng 1 đêm để các bác sĩ dễ dàng quan sát tình trạng phẫu thuật.

 

Nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nangngucxe.vn

 

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

Chị Thanh Thúy (Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh) nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện MEDIKA đã mang lại cho chị một cuộc sống mới hoàn toàn, trước đây sau khi sinh 2 đứa bé xong thì chị xuống sắc rất nhiều, đặc biệt là phần bầu ngực chảy xệ đến muốn khóc luôn, cũng chính vì từ đó mà đời sống vợ chồng chị ảnh hưởng rất nhiều, chồng chị cũng không còn mặn nồng như trước, như thật sự cũng không trách anh được khi mà đến chính chị thì chị còn cảm thấy chán nãn.

Sau đó chị được một chị bạn giới thiệu thực hiện phương pháp nâng ngực đẹp tại MEDIKA, chị nghe vậy cũng thích thú lắm mà quyết định tìm hiểu kỹ để cải thiện tình trạng chảy xệ của mình.

 

Xem tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ thực hiện khoảng bao lâu?

 

Khi được các bác sĩ tư vấn về phương pháp nâng ngực chảy xệ thì chị đã hiểu ra rất nhiều, chính vì vậy mà quyết tâm thực hiện luôn tại Bệnh viện MEDIKA, trãi qua hơn 120 phút thực hiện nâng ngực chảy xệ, sau khi chị tỉnh dậy thì không cảm thấy đau đớn hay khó chịu một xíu nào, sau đó chị nhanh chóng được chuyển qua phòng hồi sức nghỉ dưỡng và để các bác sĩ theo dõi tình trạng của khách hàng.

Như vậy đã hơn 6 tháng thực hiện, chồng chị ngày nào cũng hồi lành chưa vì đến chính anh nhìn còn thích thú với bộ ngực mới của vợ mình.