Nâng ngực chảy xệ thực hiện khoảng bao lâu tại Nangngucxe.vn?

Nâng ngực chảy xệ thực hiện khoảng bao lâu?

Tin tức

Như chúng ta cũng đã biết thì việc thực hiện nâng ngực chảy xệ khó hơn so với nâng ngực thông thường, đòi hỏi kỹ thuật thực hiện “điêu luyện” hơn, chính vì vậy thời gian thực hiện cũng không thể nào nhanh chóng, vậy nâng ngực chảy xệ thực hiện khoảng bao lâu? Chúng ta cùng đi tìm hiểu qua nhé.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp nâng ngực được đánh giá hiện đại, phương pháp này cải thiện tình trạng chảy xệ của các bộ ngực cho dù lý do nào như: sau sinh em bé, lão hóa, ... mỗi tình trạng chảy xệ sẽ được bác sĩ thăm khám một cách cẩn thận và đưa ra biện pháp thực hiện phù hợp.

Để thực hiện nâng ngực chảy xệ thì các bác sĩ sẽ phải thực hiện tạo một đường dẫn phẫu thuật dài từ chân ngực đến quầng ti theo đường lưỡi liềm, sau đó bóc tách khoang ngực một cách cẩn thận, loại bỏ những mô ngực trong tình trạng lão hóa chảy xệ, thực hiện treo sa trễ.

Nâng ngực chảy xệ có thể kết hợp cùng túi độn, tuy nhiên nếu như khách hàng đã có bầu ngực to tròn, nhưng chỉ gặp tình trạng chảy xệ, thì sẽ không cần kết hợp cùng túi độn mà chỉ thực hiện treo sa trễ, tình trạng này thường xảy ra với phụ nữa dưới 30 tuổi.

 

Nâng ngực chảy xệ thực hiện khoảng bao lâu tại Nangngucxe.vn?

 

Sau khi đưa túi độn vào bên trong khoang ngực vừa thực hiện bóc tách xong thì các bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực cho khách hàng.

Thoạt nghe qua thì thấy có vẻ đơn giản phải không nào? tuy nhiên việc thực hiện nâng ngực chảy xệ khó hơn so với nâng ngực thông thường, ekip bác sĩ thực hiện phải tập trung cao độ 100% để không xảy ra bất cứ vấn đề nào.

Vì nếu như trong quá trình bóc tách khoang ngực mà bác sĩ gặp tình trạng thực hiện sai dễ dàng làm ngực hư hỏng nặng nề. Việc nâng ngực đẹp không thể diễn ra thành công.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ THỰC HIỆN KHOẢNG BAO LÂU?

Khó hơn so với phương pháp thông thường, chính vì vậy mà chị em rất lo lắng liệu nâng ngực chảy xệ thực hiện khoảng bao lâu? Vì nhiều chị em có cảm giác sợ trong phòng phẫu thuật quá lâu.

Tuy nhiên với phương pháp nâng ngực chảy xệ thì khách hàng sẽ không cần lo lắng vì quá trình thực hiện chúng ta sẽ được gây mê, khi chìm vào giấc ngủ thì thời gian lâu hay mau sẽ không còn là vấn đề khiến chúng ta bận tâm nữa.

Nhưng để thực hiện phương pháp nâng ngực đẹp này thì khách hàng bắt buộc phải mất thời gian một ngày, sau khi thăm khám và tư vấn, thỏa thuận các biện pháp thực hiện xong thì khách hàng phải đợi chờ thời gian hẹn thực hiện của đơn vị.

 

Nâng ngực chảy xệ thực hiện khoảng bao lâu ở Nangngucxe.vn?

 

Buổi sáng khách hàng sẽ phải nhịn ăn để thực hiện các bước khám sức khỏe, cũng như xét nghiệm một lần nữa trước khi thực hiện. Sau đó các điều dưỡng hoặc y tá sẽ đưa khách hàng vào phòng chờ để thực hiện các bước tiền phẫu thuật nâng ngực chảy xệ như vào nước biển, đo huyết áp và trấn an tâm lý khách hàng.

Sau khi có kết quả xét nghiệm xong thì các bác sĩ sẽ đưa khách hàng phải vào mổ chuyên nghiệp và thực hiện gây mê, việc nâng ngực chảy xệ sẽ được thực hiện ở mức thời gian trung bình từ 90-120 phút, tuy nhiên thời gian có thể lâu hay nhanh hơn tùy vào tình trạng chảy xệ của khách hàng.

 

Xem tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không?

 

Lời khuyên rằng nếu như khách hàng vừa gặp tình trạng chảy xệ xong thì nên thực hiện nâng ngực chảy xệ sớm vì sẽ thực hiện nhanh cũng như mang đến vẻ đẹp lâu bền hơn cho khách hàng. Càng để tình trạng chảy xệ lâu hơn thì việc thực hiện có thể khó hoặc không thực hiện được.

Sau khi thực hiện nâng ngực chảy xệ xong khách hàng phải nằm lại bệnh viện từ 1 đến 2 ngày để các bác sĩ theo dõi tình trạng hậu phẫu cũng như để các điều dưỡng chăm sóc. Và khách hàng sẽ mất khoảng từ 2 đến 6 tuần nghỉ dưỡng để ngực được hồi phục nhanh chóng.

Chỉ cần tuân thủ theo uy tắc của bác sĩ thì khách hàng sẽ nhanh chóng có được bầu ngực như mình mong muốn.