Nâng vòng 1 an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nangngucxe.vn

Nâng vòng 1 an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Tin tức

Thực hiện nâng vòng 1 an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là dịch vụ đang được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa, mỗi khách hàng nâng vòng 1 tại MEDIKA luôn có những kết quả hài lòng, nhanh chóng mang lại kết quả vòng 1 đẹp và gợi cảm.

NÂNG VÒNG 1 AN TOÀN BẰNG PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI

Tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thì hiện thì các phương pháp nâng vòng 1 được ứng dụng phương pháp nội soi, đây là phương pháp hiện đại giúp cho việc nâng vòng 1 được trở nên dễ dàng hơn, cũng như giúp cho bác sĩ thực hiện không gặp nhiều trở ngại, tạo hình vòng 1 một cách chính xác.

Với phương pháp nâng vòng 1 nội soi vì các bác sĩ sẽ thực hiện rạch đường dẫn phẫu thuật khoảng 2mm, đường dẫn phẫu thuật này siêu nhỏ sẽ nhanh chóng phục hồi và không để lại sẹo thẩm mỹ sau này. Các bác sĩ thực hiện luồn ống nội soi vào bên trong khoang vòng 1, ống nội soi sẽ có nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang vòng 1 một cách siêu rõ nét, từ đó các bác sĩ dễ dàng thực hiện tạo hình, bóc tách chính xác không xảy ra những hiện tượng gì không mong muốn.

Trước đây việc thực hiện các phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn thật sự vô cùng khó khăn, các bác sĩ dễ dàng gặp tình trạng làm tổn thương mô vòng 1 của khách hàng và khi tổn thương như vậy thì bầu vòng 1 rất khó lành, khách hàng cũng phải chịu nhiều đau đớn mới hồi phục được.

 

Nâng vòng 1 an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nangngucxe.vn

 

Sau khi bầu vòng 1 được bóc tách khoang vòng 1 “đẹp” xong sẽ đưa túi độn vào bên trong và thực hiện cân chỉnh hài hòa cho bầu vòng 1, như vậy nhanh chóng giúp khách hàng có được một bộ vòng 1 to tròn và gợi cảm. Việc khâu thẩm mỹ cũng rất quan trọng, dù vết thương khá nhỏ tuy nhiên các bác sĩ sẽ phải thực hiện công việc khâu thẩm mỹ nhẹ nhàng để tránh những tổn thương hay để lại sẹo thẩm mỹ cho khách hàng.

Giá nâng vòng 1 cho phương pháp này tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA vào tháng 9/2020 khoảng 40 triệu trở lên, chưa áp dụng các chương trình khuyến mãi, mức giá này được đánh giá nằm ở mức trung bình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

NÂNG VÒNG 1 AN TOÀN TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ MEDIKA

Nâng vòng 1 an tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay khách hàng không chỉ được áp dụng các chương trình khuyến mãi tốt mà còn được hưởng những chế độ chăm sóc và bảo hành theo đặc quyền của khách hàng.

Chị Liên (Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ về việc thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn tại bệnh viện MEDIKA trong sự hạnh phúc.

 

Nâng vòng 1 an toàn ở bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nangngucxe.vn

 

Trước khi thực hiện cải thiện tình trạng bộ vòng 1 của mình thật sự bản thân của chị cũng có những lo lắng, vì khi này chưa biết sẽ chọn lựa được đơn vị nào để thực hiện thật tốt cho mình. Sau đó chị tham gia hội nhóm của những chị em thường xuyên chia sẻ về các câu chuyện thẩm mỹ, thế là chị đặt câu hỏi muốn thực hiện nâng vòng 1 an toàn thì nên thực hiện ở đâu?

Trong nhiều bình luận thì chị nhận thấy Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị được nhiều người bình luận khuyên chị nên đi thực hiện nhiều, chính vì vậy chị cũng nghỉ là mình sẽ chọn MEDIKA để thực hiện. Tham khảo qua cũng thấy giá nâng vòng 1 của đơn vị này có nhiều ưu đãi và hình ành thực tế khách hàng thực hiện rất đẹp.

 

Xem tiếp bài viết: 3 cách tìm hiểu đơn vị nâng vòng 1 an toàn

 

Sau đó chị tới tư vấn và thực hiện, phải nói là các bác sĩ của MEDIKA tư vấn vô cùng chuyên nghiệp, giúp chị hiểu thế nào về phương pháp nâng vòng 1 an toàn, cũng như việc thực hiện lựa chọn các dòng túi vòng 1.

Hiện nay chị đã thực hiện được 3 tháng, chị kể lại ban đầu chị cũng việc nâng vòng 1 là điều gì “kinh khủng” lắm, nhưng sau đó khi thực hiện xong thì chị cảm thấy rất nhẹ nhàng chứ không đến nỗi nào quá kinh dị. Sau đó chị nhanh chóng được chuyển qua phòng hồi sức và được chắm sóc rất cẩn thận.

Nói về kết quả nâng vòng 1 an toàn của chị thì hiện nay rất an toàn với bầu vòng 1 to tròn gợi cảm và tương thích tốt với cơ thể của chính mình.