Hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi tại MEDIKA - Nangngucxe.vn

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi tại MEDIKA

Tin tức

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi tại MEDIKA luôn là những hình ảnh mà nhiều chị em mong muốn được xem, vì đây là đơn vị chuyên thực hiện những ca nâng ngực khó, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?

Nâng ngực nội soi là phương pháp hiện đại, thực hiện can thiệp trực tiếp vào bầu ngực giúp những chị em đang không hài lòng với tình trạng ngực của mình thì sẽ có được bộ ngực mới đẹp và gợi cảm hơn. Với phương pháp này thì các chị em cứ an tâm vì chị em sẽ được thực hiện nâng vòng 1 an toàn hơn so với những phương pháp cũ.

Nâng ngực nội soi được du nhập vào Việt Nam những năm 2006-2007, trong đó Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những đơn vị đầu tiên mang phương pháp nâng ngực nội soi về Việt Nam, nghiên cứu và ứng dụng thành công, mang đến cho chị em một diện mạo mới.

Phương pháp này được các chuyên gia đanh giá giúp nâng ngực an toàn hơn, nếu như trước đây việc nâng ngực có phần hơi khó khăn thì ngày nay điều này đã không còn nữa, các bác sĩ thực hiện hạn chế được những tình trạng xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực.

 

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi tại MEDIKA - Nangngucxe.vn

 

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI NÂNG NGỰC NỘI SOI TẠI MEDIKA

Nếu như bản thân khách hàng vẫn chưa có những hình dung rõ ràng về việc nâng ngực nội soi thì hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi tại MEDIKA sẽ giúp khách hàng có những hình dung rõ ràng hơn. Nhiều khách hàng cảm thấy thích thú trước những hình ảnh từ Bệnh viện MEDIKA.

Chị Thu Hiền (Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh) chị chưa hiểu nhiều về các phương pháp nâng ngực nội soi, bản thân chị cũng mong muốn xem những hình ảnh trước và sau như thế nào, nhưng hầu hết các hình đơn vị khác gửi chị cảm giác “giả giả” làm sao vì không thực tế, nhưng sau khi tư vấn online cùng Bệnh viện MEDIKA về phương pháp nâng ngực nội soi thì chị được xem các hình ảnh thực tế không qua chỉnh sửa một chút nào.

Sau khi xem những hình ảnh như vậy thì bản thân của chị có rất nhiều động lực để đi thực hiện mà không phải lăn tăn suy nghĩ nhiều. Nhiều khách hàng tình trạng ngực còn xấu hơn của chị, mô da ngực cũng ít nhưng sau khi thực hiện vì phải nói là ngực nhìn đẹp vô cùng, hai bên ngực to tròn và gợi cảm, nhìn khít vô, đến chị là con gái nhìn còn mê nữa.

 

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở MEDIKA - Nangngucxe.vn

 

Chị quyết định đến bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thì thật sự choáng ngợp trước sự đông đúc của bệnh viện, khách hàng ra vô liên tục nhưng việc sắp xếp tư vấn rất ổn định, chỉ đợi khoảng 10 phút là được gặp các bạn chuyên gia tư vấn trước, các bạn giải thích cho chị về những phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn, giúp chị hiểu một cách tường tận, thật sự chị cảm thấy nơi đây họ làm như vậy rất tốt, họ không ngại việc chia sẻ cùng khách hàng, khách hàng hiểu rõ về dịch vụ như vậy thì sẽ biết cách chọn lựa những gói dịch vụ thực hiện cho mình.

Sau đó chị được gặp bác sĩ chuyên khoa để thực hiện việc tư vấn chuyên môn, các bác sĩ thăm khám bầu ngực một cách cẩn thận và đưa ra những lời khuyên thực hiện cho khách hàng, phải nói ekip bác sĩ rất chuyên nghiệp, tư vấn đúng chuyên môn chứ không nói xa xôi làm khách hàng khó hiểu.

 

Xem tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi mùa dịch vẫn HOT

 

Chị quyết định thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi tại Bệnh viện MEDIKA, trãi qua hơn 90 phút thực hiện khi tỉnh dậy thì bản thân chị cảm thấy rất bình thường, không có chút mệt mõi hay khó khăn nào.

Nhìn vào kết quả ngực thật sự chị hài lòng vô cùng, bầu ngực to tròn và gợi cảm và đúng như những hình ảnh mô phỏng và những hình ảnh mà các khách hàng trước đó thực hiện mà chị được xem qua.

Nghỉ dưỡng lại bệnh viện sau 2 ngày thì chị được ra về chăm sóc tại nhà theo chế độ của bác sĩ dặn dò, chị cảm thấy rất hạnh phúc vì bầu ngực mới của mình đẹp như vậy và gửi nhiều lời cảm ơn tới Bệnh viện MEDIKA.