3 cách tìm hiểu đơn vị nâng vòng 1 an toàn tại Nangngucxe.vn

3 cách tìm hiểu đơn vị nâng vòng 1 an toàn

Tin tức

Nhu cầu thực hiện nâng ngực của chị em hiện nay vô cùng lớn, chính vì nắm được những yếu điểm đó mà các đơn vị phẫu thuật nâng ngực mọc ra như “nấm mọc sau mưa” chính vì vậy nhiều chị em vì “ham rẻ” nên chọn các đơn vị kém chất lượng. Dưới đây là 3 cách tìm hiểu đơn vị nâng vòng 1 an toàn. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

PHƯƠNG PHÁP NÂNG VÒNG 1 AN TOÀN HIỆN NAY

Hiện nay phương pháp nâng vòng 1 an toàn được đánh giá cao hiện nay chính là phương pháp nâng vòng 1 nội soi, đây là phương pháp giúp cho việc thực hiện nâng ngực được trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

Phương pháp này được đem về nghiên cứu và phát triển thực hiện tại Việt Nam những năm 2006-2007, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA một trong những bệnh viện mang về đầu tiên áp dụng thực hiện. Các bác sĩ nhận xét phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài giúp cho các bác sĩ dễ thở hơn, thực hiện không còn gặp nhiều khó khăn.

Với phương pháp này thì các bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường dẫn phẫu thuật chỉ khoảng 2mm, đường dẫn này siêu nhỏ sẽ dễ dàng giúp bác sĩ thực hiện công việc bóc tách khoang ngực, tránh những tình trạng xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực.

 

3 cách tìm hiểu đơn vị nâng vòng 1 an toàn tại Nangngucxe.vn

 

Sau khi khoang ngực được bóc tách xong thì các bác sĩ sẽ đưa túi độn vào bên trong, túi độn ngực sẽ giúp bầu ngực được to tròn và gợi cảm hơn.

Hiện nay việc thực hiện nâng vòng 1 an toàn với phương pháp nội soi chỉ mất từ 90-120 phút, và khách hàng chỉ mất khoảng từ 3-6 tuần nghỉ dưỡng thì sẽ có kết quả nâng ngực đẹp.

Bảng giá nâng vòng 1 của phương pháp này hiện nay cũng không quá đắt, chị em vẫn có khả năng thực hiện, tùy vào mỗi đơn vị sẽ có những chương trình khuyến mãi khác nhau. Tuy nhiên chúng ta đừng “ham rẻ” khi thực hiện nhé, để tránh những rủi ro không đáng có.

3 CÁCH TÌM HIỂU ĐƠN VỊ THỰC HIỆN NÂNG VÒNG 1 AN TOÀN

Chính vì nhu cầu của chị em ngày một càng nhiều, vì vậy mà các đơn vị thẩm mỹ mọc ra một cách đại trà mà đến chính những cơ quan chức năng cũng không thể nào kiểm soát được. Dưới đây sẽ là 3 cách tìm hiểu đơn vị thực hiện nâng vòng 1 an toàn giúp chị em mình có những sự lựa chọn chính xác nhé.

Đầu tiên chị em phải xác định chúng ta chỉ tìm hiểu và thực hiện ở những đơn vị có giấy phép hoạt động phẫu thuật từ Bộ Y Tế, vì phần giấy này rất “quyền lựa”, một đơn vị nào muốn sở hữu thì phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn từ Bộ Y Tế cũng như luôn được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo tính chất an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

 

3 cách tìm hiểu đơn vị nâng vòng 1 an toàn ở Nangngucxe.vn

 

Cách 1: Chị em hãy tìm hiểu xung quanh những mối quan hệ chúng ta, cách đơn giản là đăng trạng thái trên mạng xã hội để hỏi, trường hợp chúng ta không muốn mọi người biết thì hãy tìm hiểu những người xung quanh, biết đâu bạn bè chúng ta đã từng thực hiện thì có thể chia sẻ những kinh nghiệm, đơn vị bạn ấy đã thực hiện cũng như giá nâng vòng 1, tuy nhiên chúng ta nghe lời khuyên như vậy vẫn phải có những tìm hiểu cá nhân của mình nhé.

Cách 2: Đặt câu hỏi trong những hội nhóm chia sẽ về câu chuyện thẩm mỹ cho họ, trong những hội nhóm này thì chị em sẽ dễ dàng biết được rất nhiều câu chuyện xung quanh việc nâng vòng 1 toàn, và sẽ tìm được cho mình những lời khuyên về các đơn vị thực hiện uy tín.

 

Xem tiếp bài viết: Muốn nâng vòng 1 an toàn đừng ham giá rẻ

 

Cách 3: Hãy tự trang bị cho mình những kiến thức về nâng vòng 1 an toàn, những kiến này dễ dàng có trên mạng, chúng ta có thể đọc tại những trang chính thống và cứ thể tiến thẵng đến những Bệnh viện thẩm mỹ, trong quá trình thực hiện tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa thì chúng ta cứ thoải mái đặt những câu hỏi liên quan để xem cách bác sĩ trả lời chúng ta như thế nào, thái độ và chuyên môn ra sao.

Bí mật nhé nếu kết hợp cả 3 phương pháp với nhau thì chúng ta sẽ nhanh chóng tìm được một đơn vị uy tín để thực hiện nâng ngực đấy nhé.