Muốn nâng vòng 1 an toàn đừng ham giá rẻ - Nangngucxe.vn

Muốn nâng vòng 1 an toàn đừng ham giá rẻ

Tin tức

Muốn nâng vòng 1 an toàn đừng ham giá rẻ là điều mà rất nhiều khách hàng dù được cảnh báo nhiều lần nhưng vẫn đâu vào đấy, để rồi xảy ra những biến chứng cho chính khách hàng, ảnh hưởng đến ngành thẩm mỹ rất nhiều. Vậy việc ham rẻ dẫn tới những điều gì chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

QUẢNG CÁO MỘT ĐƯỜNG LÀM MỘT NẺO

Mùa dịch Covid 19 vừa qua tính tới hiện tại vẫn có những hệ lụy mà các doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề, ngành thẩm mỹ cũng không ngoại lệ và sau khi nhà nước kiểm soát được tình trạng dịch bệnh thì các đơn vị được phép hoạt động trở lại, để nhanh chóng lấy lại doanh thu thì các đơn vị thẩm mỹ thường đưa ra những chương trình quảng cáo khuyến mãi hấp dẫn giúp cho khách hàng nhanh chóng chọn lựa.

Nếu những đơn vị lớn uy tín giảm giá thì có lẽ đây là cơ hội giúp cho khách hàng thay đổi diện mạo mới với chi phí hấp dẫn, tuy nhiên giá sẽ vẫn đắt hơn so với thị trường một xíu.

Một số đơn vị cũng dựa vào đó giảm giá nhưng mức giá này họ vẫn còn lời rất nhiều vì học thực hiện cho khách hàng một “nẻo” khác.

 

Muốn nâng vòng 1 an toàn đừng ham giá rẻ - Nangngucxe.vn

 

Thu Quỳnh (Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh) là sinh viên năm 2 của một trường đại học, với một cô gái thì diện mạo là điều rất cần thiết, về gương mặt thì Thu Quỳnh cũng khá tự tin chỉ có bầu ngực là điều mà Quỳnh cảm thấy chán nãn nhiều, ngực luôn là ưu điểm của người con gái nhưng với Quỳnh đó là một khuyết điểm lớn.

Quỳnh hay kể một câu chuyện hài của bản thân mình: “Năm lớp 7 ngực bắt đầu nhú lên thì Quỳnh cảm thấy mắc cỡ với bạn bè nên ước với ông trời là đừng cho ngực mình lớn lên nữa, và ông trời không phụ lòng người, năm nay khi chuẩn bị ra trường nhưng ngực vẫn như lớp 7”.

Là sinh viên thì cũng không có nhiều chi phí nên khi nghe đến quảng cáo nâng vòng 1 an toàn với chi phí siêu rẻ thì Quỳnh đã nhanh chóng tìm hiểu để đăng ký thực hiện.

Giá nâng vòng 1 của đơn vị này được giảm xuống tận 80%, Thu Quỳnh không thể nào tin là mình may mắn vì đang vào đợt khuyến mãi của đơn vị này, đồng thời bên đó tặng thêm dịch vụ để lấy Thu Quỳnh làm hình mẫu.

Quỳnh cứ nghĩ là bản thân mình sắp được nâng vòng 1 an toàn mà không nghĩ đó là một cái bẫy đang đợi Thu Quỳnh, chỉ sau khi thực hiện đúng 3 ngày thì bầu ngực của chị đã gặp vấn đề, xưng to lên và vết thương cứ rỉ máu liên tục. Quỳnh trải qua suốt một thời gian ngắn đau đớn ở bầu ngực, Quỳnh phải nhanh chóng chuyên vào Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để được các bác sĩ xử lý thực hiện cho chị.

 

Muốn nâng ngực an toàn đừng ham giá rẻ - Nangngucxe.vn

 

Về đơn vị kia thì đổ lỗi hoàn toàn cho chị và nói là do Thu Quỳnh không biết cách chăm sóc dẫn tới hiện tượng này, sau này Thu Quỳnh mới biết đơn vị này bị phốt rất nhiều, chuyên quảng cáo nâng vòng 1 an toàn nhưng lừa gạt tiền của khách hàng và thực hiện cẩu thả qua loa. Nhưng giờ kiện tụng cũng không được gì và không biết bắt đầu như thế nào.

Từ đó Thu Quỳnh cũng muốn nhắn tới mọi người muốn nâng vòng 1 an toàn đừng ham giá rẻ vì thật sự Thu Quỳnh chính là một bài học sống mà mọi người nên nhìn nhận.

 

Đọc tiếp bài viết: Nâng vòng 1 an toàn cùng Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

 

Khi khách hàng thực hiện nâng vòng 1 an toàn thì đầu tiên chúng ta nên có những sự lựa chọn cho chính mình.

Nên tìm hiểu những đơn vị được cấp giấy chứng nhận phẫu thuật từ Bộ Y Tế, khách hàng nên tìm những đơn vị phân khúc Bệnh viện thẩm mỹ để có những chế độ và chính sách tốt từ Bệnh viện, đảm bảo cho chính mình.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, là đơn vị có đầy đủ giấy phép hoạt động từ Bộ Y Tế cũng như việc luôn có những chính sách hổ trợ giá nâng vòng 1 dành riêng cho khách hàng giúp khách hàng có đủ điều kiện chi phí thực hiện ước mơ của chính mình.