Nâng ngực chảy xệ mang lại hạnh phúc như thế nào? - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ mang lại hạnh phúc như thế nào?

Tin tức

Như chúng ta cũng đã biết thì với phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ mang lại cho chị em rất nhiều ưu điểm, đã giúp nhiều chị em nhanh chóng có được một kết quả như ý mình. Nhưng khi bản thân chúng ta nhìn thấy kết quả của chính chị em, sự rạng rỡ thì chúng ta sẽ hiểu nâng ngực chảy xệ mang lại hạnh phúc như thế nào?

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Với phương pháp nâng ngực chảy xệ, đây là phương pháp đại phẫu can thiệp trực tiếp vào bầu ngực giúp cho khách hàng nhanh chóng có lại được bầu ngực to tròn và quyến rũ, lấy lại được sự tự tin cho chính mình.

Trước khi nâng ngực chảy xệ thì các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám mô ngực của khách hàng một cách cẩn thận, việc thăm khám như thế này thật sự vô cùng quan trọng, tùy vào từng tình trạng của khách hàng mà các bác sĩ sẽ thực hiện việc chọn lựa phương pháp thực hiện nâng ngực.

Với những bộ ngực chảy xệ mức độ nhẹ thì có thể thực hiện phương pháp nâng ngực chảy xệ hình thức nội soi, tuy nhiên những trường hợp nặng hơn phải thực hiện phương pháp nâng ngực chảy xệ khác.

Các bác sĩ sẽ tạo một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, đây là đường dẫn phẫu thuật siêu nhỏ sau khi phẫu thuật xong thì khả năng lành nhanh chóng và không để lại sẹo thẩm mỹ.

 

Nâng ngực chảy xệ mang lại hạnh phúc như thế nào? - Nangngucxe.vn

 

Để có kết quả nâng ngực đẹp thì khách hàng nên kết hợp cùng với túi độn ngực, chỉ duy những trường hợp đã có bầu ngực to tròn và gợi cảm thì sẽ thực hiện phương pháp treo sa trễ, không cần kết hợp túi độn ngực.

Các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang ngực, loại bỏ những mô ngực trong trạng thái lão hóa nặng nề và thực hiện treo sa trễ bầu ngực.

Sau khi bóc tách khoang ngực xong thì các bác sĩ sẽ thực hiện đưa túi độn ngực vào thực hiện cân chỉnh hài hòa. Đối với nâng ngực chảy xệ thì phương pháp này thực hiện khó hơn so với nâng ngực thông thường, tuy nhiên kết quả sẽ khiến cho khách hàng “ngạc nhiên” sau khi thấy.

Nâng ngực chảy xệ được thực hiện khoảng từ 90-120 phút tùy vào từng tình trạng của khách hàng.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ MANG LẠI HẠNH PHÚC NHƯ THẾ NÀO?

Bản thân chúng ta nếu như chưa gặp tình trạng chảy xệ bầu ngực thì cảm thấy mọi chuyện khá bình thường, tuy nhiên đến khi chúng ta rơi vào tình trạng và thực hiện xong thì sẽ thấy nâng ngực chảy xệ mang lại hạnh phúc như thế nào?

 

Nâng ngực xệ mang lại hạnh phúc như thế nào? - Nangngucxe.vn

 

Chị Thu An (Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh) trước đây chị rất là tự tin với bộ ngực của mình, bộ ngực chị khá to và quyến rũ, thời còn con gái đi đâu mặc gì chị cũng là ánh nhìn của mọi người, chị gặp một số trường hợp ngực bị chảy xệ nhưng lúc đó chị suy nghỉ chắc bản thân của mình dễ gì mà bị như vậy.

Và sau khi lấy chồng sinh con được khoảng 3 tháng thì chị cảm nhận được những dấu hiệu chảy xệ một cách rõ rệt, lúc này bản thân chị hoang mang vô cùng, nhưng vẫn đang cho con bú sữa mẹ nên chị cũng hy sinh vì không muốn ảnh hưởng chất lượng sữa và con của mình, nên chị không dùng bất kỳ dòng kem nào cho ngực.

 

Xem tiếp bài viết: Có nên thực hiện nâng ngực chảy xệ tại MEDIKA?

 

Sau khi bé được 1 tuổi hơn cũng là lúc bầu ngực chị chảy xệ vô cùng, thật sự điều này đã làm chị ám ảnh vô cùng, mỗi lần ra đường chị phải nâng ngực chảy xệ bằng những chiếc áo ngực ôm sát đẩy ngực nhưng thật sự đau đớn vô cùng, và khó chịu nữa.

Được bạn bè chỉ dẫn thì chị đi thực hiện nâng ngực đẹp trở lại, cải thiện tình trạng chảy xệ bầu ngực của mình, chính nhờ phương pháp này đã mang lại cho chị sự hạnh phúc vô cùng, giờ thậm chí ngực mới của chị còn đẹp hơn ngực thời con gái, chị tự tin vô cùng.

Điểm đặc biệt khi thực hiện phương pháp nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện MEDIKA, nơi chị đã thực hiện thì làm xong không ai biết chị đã nâng ngực hết, vì bộ ngực mới đẹp và rất tự nhiên.