Nâng ngực nội soi - Phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay - Nangngucxe.vn

Nâng ngực nội soi - Phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay

Tin tức

Nâng ngực vốn dĩ không còn xa lạ với nhiều người, thế nhưng phương pháp nâng ngực thì luôn là điều mới mẽ với chúng ta vì các phương pháp luôn được cập nhật và làm mới liên tục, các bạn có biết hiện nay phương pháp nào đang dẫn đầu trong các phương pháp nâng ngực không ? Đó chính là phương pháp nâng ngực nội soi - Phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay đang làm mưa làm gió trong phẫu thật nâng ngực.

“Tạm biệt” những phương pháp nâng ngực cũ
Chúng ta hãy dành một ít thời gian nói về các phương pháp nâng ngực cũ trước đây, rất nhiều chị em đã thực hiện, có người xảy ra những biến chứng, có những vết sẹo theo suốt cuộc đời, thế nhưng cũng có người “bình an” sống chung với phương pháp nâng ngực cũ tới bây giờ.

Những năm đầu tiên của nâng ngực, chúng ta không thể không nhắc đến phương pháp nâng ngực siêu kinh dị nhất “Bơm ngực hay còn gọi là bơm Silicon”, bất kì ai cũng có thể là người thực hiện, với những ống silicon được mua qua lại của nhau, nguồn gốc xuất xứ không hề rõ ràng, thì các nàng dùng kim tiêm bơm cỡ lớn và bơm trực tiếp silicon vào ngực của mình, sau đó tiến hành nặn tạo hình từ bên ngoài, phải nói là phương pháp này khá mạo hiểm, ngày xưa y học chúng ta chưa phát triển nên việc này có thể coi là bình thường, nhưng bây giờ khi nhắc lại cũng có phần gợn người, những người thực hiện đa số là các nghệ sĩ loto, những phụ nữ lớn tuổi, silicon ăn cơ thể một cách tàn bạo, làm vùng ngực biến dạng, tạo nên những cơn đau quặng vùng ngực, nhiều người không chịu nổi phải tiến hành phẫu thuật cạo silicon ra khỏi cơ thể, cũng có người bị hoại tử vùng ngực. Phương pháp này tuy đã cấm sử dụng nhưng nó được cho là “tiền bối” , mở ra một đế chế nâng ngực mạnh mẽ như bây giờ.

Nâng ngực nội soi - Phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay - Nangngucxe.vn

Nâng ngực thông thường bằng đường nách, phương pháp phẫu thuật nâng ngực này hiện tại vẫn có 1 số cơ sở còn thực hiện, bằng cách rạch 1 đường ngay nách khá sâu, các bác sĩ tiến hành tạo khoang và đưa túi ngực vào, phương pháp làm xâm lấn cơ thể khá là nhiều, khiến cho cơ thể chúng ta bị tổn thương, thời gian hồi phục cũng khá là lâu, kèm theo đó là sự đau đớn của cơ thể, riêng vùng sẹo ngay nách là không thể hết, chỉ cần diện áo 2 dây, các bộ cánh gợi cảm mà hở nách thì coi như chúng ta lộ ngay vết mổ nâng ngực, mà ai nhìn cũng biết, vô cùng kém duyên, ngực nâng cũng sẽ không điều và thô cứng.

Nâng ngực thông thường bằng cách thực hiện qua đường núm vú, phương pháp tuy không lộ khuyết điểm bằng phương pháp nâng ngực ngay nách, tuy nhiên sẽ làm mất chức năng cảm xúc, nhiều khách hàng thực hiện xong thì báo là không còn cảm giác gì ngay vùng ngực, cũng như tuyến sữa sẽ không được phát ra từ đầu vú, với kỹ thuật rạch xung quanh đầu vú, sau đó tạo khoang ngực, đưa vật liệu cũng khá làm xâm lấn nhiều vào cơ thể khách hàng, thời gian bình phục lâu, chịu đựng cảm giác đau đớn và khó chịu.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực an toàn - Chọn ngay phương pháp nâng ngực nội soi

Nâng vòng 1 nội soi - Phương pháp nâng vòng 1 an toàn nhất hiện nay - Nangngucxe.vn

Ngoài ra còn có những phương pháp mà không được lòng ngươi thực hiện, nhưng thời điểm đó không hề có thẩm mỹ ngực, không hề phát triển mạnh mẽ nên chúng ta có rất ít sự lựa chọn làm sao cho đúng.

Nâng ngực nội soi - Phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay
Hiện nay, phương pháp nâng ngực được cho là tốt nhất tới bây giờ chính là phương pháp nâng ngực nội soi, phương pháp này sẽ dùng một máy nội soi, rạch 1 đường mổ khá lả nhỏ ngay phần chân ngực, đưa máy nội soi vào khoang ngực, để tạo hình, với kích thước hỉnh ảnh phát đồ gấp 10 lần so với ảnh thường sẽ giúp khách hàng không bị xâm lấn quá nhiều, bác sĩ dễ dàng thực hiện, chúng ta cũng không thấy đau đớn và khó chịu như các phương pháp khác.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi còn kiến tạo cho bạn bầu ngực đẹp một cách tự nhiên, mềm mại và duy trì được trong thời gian rất lâu. Hãy lựa chọn nâng ngực nội soi đến bạn là một khách hàng thông minh.