Nâng ngực chảy xệ - Lấy lại thanh xuân cho nhiều chị em - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ - Lấy lại thanh xuân cho nhiều chị em

Tin tức

Bầu ngực là một trong những tạo hóa tuyệt vời dành cho chị em, không chỉ mang đến nghĩa vụ thiêng liêng làm mẹ, từng dòng sữa nuôi nấng con khôn lớn, bầu ngực còn giúp chị em có sự tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên thời gian là điều không ai tránh khỏi, bầu ngực cũng dần lão hóa và chảy xệ, cộng thêm nhiều yếu tố khác nữa mà chị em cảm thấy mặc cảm chính bầu ngực của mình. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu qua phương pháp nâng ngực chảy xệ - Lấy lại thanh xuân cho nhiều chị em như thế nào nha.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC CHẢY XỆ THỰC HIỆN THẾ NÀO?
Nâng ngực chảy xệ là một trong những phương pháp thực hiện nâng bầu ngực lên cao, loại bỏ những mô ngực đã lão hóa nặng nề không thể sử dụng được, kết hợp cùng túi nâng ngực để có kết quả tốt nhất.

Đầu tiên các bác sĩ thực hiện phải thăm khám qua mô ngực để biết được tình trạng bầu ngực của khách hàng. Nâng ngực chảy xệ được chia ra làm 3 cấp độ:

  • Cấp độ 1: Quầng vú chảy xệ ngang so với đường chân ngực.
  • Cấp độ 2: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực khoảng 1-2mm.
  • Cấp độ 3: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực khoảng 3mm.

Nâng ngực chảy xệ - Lấy lại thanh xuân cho nhiều chị em - Nangngucxe.vn

Sau đó các bác sĩ rạch một đường ngay quầng vú để thực hiện đưa ống nội soi vào khoang ngực, ống nội soi sẽ có 2 nhiệm vụ là tạo khoan ngực và loại bỏ những mô ngực đã lão hóa, sau đó sẽ đưa túi ngực vào bên trong định hình, tiến hành cân chỉnh và khâu thẩm mỹ, thông thường với phương pháp nâng ngực chảy xệ - Cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ thì bác sĩ sẽ thực hiện khâu đường lưỡi liềm, kéo từ đường chân ngực đến quầng ngực.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC CHẢY XỆ CÓ ĐAU NHIỀU KHÔNG?
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hoàn toàn thực hiện khó hơn so với nâng ngực thông thường, ngoài ra kết quả nâng ngực chảy xệ có thể sẽ được 8/10 so với nâng ngực bình thường.

Nâng ngực chảy xệ vì phải loại bỏ một số mô ngực vì vậy khách hàng cũng sẽ cảm thấy đau hơn, nhưng cảm giác cũng không phải là quá khó chịu. Khách hàng nâng ngực chảy xệ phải tuân thủ theo nguyên tắc sinh hoạt và chế độ ăn uống của bác sĩ đưa ra, chỉ sau hơn 1 tháng thì khách hàng sẽ hồi phục sức khỏe hoàn toàn.

Nâng ngực xệ - Lấy lại thanh xuân cho nhiều chị em - Nangngucxe.vn

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC CHẢY XỆ KHÔNG DÀNH CHO TỐI TƯỢNG NÀO?
Mặc dù là một trong những phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay, tuy nhiên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ cũng không dành cho một số đối tượng, hoặc nếu muốn thực hiện phải thông qua ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Phụ nữ trong thời kì kinh nguyệt.
  • Phụ nữ lớn tuổi.
  • Đối tượng mắc các bệnh lý: Tiểu đường, huyết áp và tim mạch, …
  • Tâm lý không bình thường.
  • Máu đông.
  • Đang sử dụng các chất kích thích.

Tùy trường hợp mà các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên cho chị em.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ - Đừng sống trong bầu ngực kém tự tin

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ CÓ GIỮ ĐƯỢC LÂU?
Rất nhiều khách hàng cũng lo sợ việc nâng ngực chảy xệ - Lấy lại thanh xuân cho nhiều chị em xong sẽ vẫn bị xệ trở lại sau một thời gian. Điều này chúng ta cứ an tâm nhé, trước khi thực hiện thì các bác sĩ đã tiến hành thăm khám cũng như dự đoán tình trạng ngực chảy xệ tiếp theo. Bản thận việc ngực bị chảy xệ là do cơ địa của chúng ta, chính vì vậy sau khi nâng ngực chảy xệ xong thì nên có những biện pháp chế độ ăn uống bồi dưỡng cho bầu ngực để không xảy ra những vấn đề không mong muốn xảy ra nhé.

Thường nâng ngực chảy xệ chỉ có 2 đối tượng thực hiện là các bà mẹ bỉm sữa sau sinh một thời gian, và những phụ nữ lớn tuổi trên U40, chính vì vậy mà tùy từng đối tượng các bác sĩ sẽ tư vấn rõ ràng, chúng ta hoàn toàn yên tâm cho việc nâng ngực chảy xệ có chảy xệ lại hay không nha.

Tham khảo bài viết: Nâng ngực chảy xệ có đem lại hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn thưa bác sĩ?

Tuy nhiên để đảm bảo tốt nhất, khách hàng nên chọn lựa bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện, tại đây không chỉ thực hiện tốt mà còn đảm bảo về mặt sức khỏe, chính sách chăm sóc cũng như bảo hành sẽ tốt hơn cho cho chúng ta nhé.