Nâng ngực chảy xệ có đem lại hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn thưa bác sĩ? - Ở nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ có đem lại hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn thưa bác sĩ?

Tin tức

Chào bác sĩ MEDIKA! Sau khi trải qua quá trình sinh nở khiến cho vòng 1 xuống cấp làm cho tôi cảm thấy rất tự ti về cơ thể của mình. Tôi đang có ý định thực hiện nâng ngực chảy xệ để cải thiện dáng vòng 1 của mình. Tuy nhiên tôi có một thắc mắc hiệu quả của phương pháp thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ có đem lại hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn thưa bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bác sĩ.

(Trần Thị Yến Linh - 30 tuổi - Đà Lạt)

Thân chào chị Trần Thị Yến Linh. Đầu tiên MEDIKA xin cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để chia sẻ những thắc mắc của mình về các kiến thức thẩm mỹ. Với câu hỏi nâng ngực chảy xệ có đem lại hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn của chị, chúng tôi xin được chia sẻ cụ thể như sau:

Trước khi thực hiện bất kì một giải pháp thẩm mỹ nào, điều đầu tiên các chị em cần làm đó chính là trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về giải pháp thẩm mỹ mà mình đang có ý định thực hiện. Nâng ngực chảy xệ là một phương pháp cải thiện vòng 1 của bạn một cách tối ưu và nhanh chóng. Với sự kết hợp giữa kĩ thuật phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài và treo ngực sa trễ.

Nâng ngực chảy xệ có đem lại hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn thưa bác sĩ? - Ở nangngucxe.vn

Nhờ vào việc sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera phóng đại, bác sĩ có thể dễ dàng quan sát toàn bộ khoang vòng 1 qua màn hình, từ đó có thể làm chủ được mọi thao tác thực hiện của mình, đồng thời hạn chế xâm lấn đến các mô xung quanh, tiết kiệm thời gian thực hiện phẫu thuật cũng như thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

Nâng ngực chảy xệ có đem lại hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn thưa bác sĩ?
Giải pháp nâng ngực chảy xệ áp dụng kĩ thuật thục hiện được chuyển giao hoàn từ công nghệ thẩm mỹ của Hàn Quốc, đồng thời được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn. Không những thế, túi độn ngực được sử dụng trong phương pháp làm đẹp này cũng là một cải tiến được các chị em ưa chuộng.

Túi độn ngực là túi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đồng thời có hình dáng thay đổi linh hoạt theo từng chuyển động của cơ thể, mang lại cho bạn một bộ ngực đẹp hoàn hảo, tự nhiên và mềm mại. Không những thế, túi độn này còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, dễ dàng tương thích và hoàn toàn không gây ra bất kì biến chứng hay dị ứng nào ảnh hưởng đến khách hàng.

Nâng ngực chảy xệ có đem lại hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn thưa bác sĩ? - Tại nangngucxe.vn

Với câu hỏi của chị Trần Thị Yến Linh, các chuyên gia đầu ngành tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chia sẻ rằng, phương pháp nâng ngực nội soi là một giải pháp thẩm mỹ có độ an toàn cao. Chính vì thế nếu bạn được thực hiện nâng ngực chảy xệ bởi một bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, mọi thao tác nâng ngực đều được thực hiện chính xác tuyệt đối, đồng thời xây dựng cho mình một chế độ chăm sóc ngực tại nhà khoa học, bạn sẽ sở hữu được bộ ngực đẹp hoàn hảo theo thời gian.

Tham khảo bài viết: Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu là hợp lý?

Tuy nhiên theo thời gian, cơ thể của chúng ta bắt đầu lão hóa, chính vì thế khi đến độ tuổi nhất định, ngực của bạn cũng sẽ lại xuất hiện dấu hiệu chảy xệ. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng vì mức độ chảy xệ của bạn sẽ xảy ra rất chậm và tới sau những người không phẫu thuật rất nhiều. Chỉ cần có một chế độ chăm sóc ngực khoa học cùng thói quen sinh hoạt tốt, bạn sẽ có thể tự tin sở hữu cho mình đôi gò bồng đảo đẹp tự nhiên, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài và hoàn toàn không phải lo lắng về biến chứng.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với MEDIKA.