Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hình thức nội soi lựa chọn hoàn hảo - Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hình thức nội soi lựa chọn hoàn hảo

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là một hình thức nâng ngực hiện đại, được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa thực hiện, không chỉ giúp kết quả nâng ngực được trở nên đẹp và tự nhiên, mà phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hình thức nội soi lựa chọn hoàn hảo còn giúp cho việc nâng ngực được an toàn hơn.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC CHẢY XỆ HÌNH THỨC NỘI SOI ĐƯỢC HIỂU NHƯ THẾ NÀO?

Với phương pháp nâng ngực chảy xệ hình thức nội soi là phương pháp hiện đại được ứng dụng về Việt Nam những năm 2006, được những đơn vị lớn mang về phát triển và thực hiện. Hiện nay thì đã ứng dụng rộng rãi khắp nơi.

Tuy nhiên nếu khách hàng muốn thực hiện phương pháp nâng ngực chảy xệ đúng với quy chuẩn của quốc tế thì hãy lựa chọn những đơn vị lớn như Bệnh viện thẩm mỹ, uy tín để thực hiện, tránh những rủi ro không mong muốn nhé mọi người.

Với phương pháp này thì đầu tiên các bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường phẫu thuật chỉ khoảng 2mm, đường phẫu thuật này siêu nhỏ nên sau khi thực hiện thì khi phục hồi cũng sẽ biến mất hoàn toàn không để lại sẹo thẩm mỹ.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hình thức nội soi lựa chọn hoàn hảo - Nangngucxe.vn

Sau đó luồn ống nội soi vào bên trong, đầu ống nội soi được gắn một camera ngầm với nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực một rõ nét, độ phân giải lớn gấp so với 10 lần bình thường, từ đó các bác sĩ dễ dàng quan sát và thực hiện bóc tách khoang ngực cho khách hàng dễ dàng.

Khi phương pháp này xuất hiện đã giúp các bác sĩ thoát khỏi tình trạng phẫu thuật nâng ngực nhưng xảy ra xâm lấn và tổn thương mô ngực nặng nề, điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khách hàng mà cần ảnh hưởng đến sức khỏe, chính vì vậy phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hình thức nội soi được đánh giá cao từ các bác sĩ thẩm mỹ.

Bóc tách khoang ngực một cách cẩn thận xong thì các bác sĩ thực hiện đưa túi độn vào bên trong, túi độn sẽ có nhiệm vụ kết hợp giúp cho bầu ngực được to tròn gợi cảm hơn, tăng size ngực tự nhiên cho khách hàng.

Việc chọn túi ngực cũng phải lưu ý, vì đây sẽ là bộ phận nằm trong cơ thể chúng ta gần như suốt đời vì vậy phải đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho bầu ngực an toàn.

Sau cùng sẽ thực hiện khâu thẩm mỹ lại cho khách hàng, để kết quả đạt hiệu quả tốt đa thì sẽ băng định hình form ngực và khách hàng phải mặc áo định hình cũng như chăm sóc theo chế độ của bác sĩ dặn dò.

Giá nâng ngực của phương pháp này cũng dựa vào sự lựa chọn túi ngực, và chế độ của từng đơn vị, tuy nhiên cũng không quá đắt nên chị em đừng quá lo lắng nhé.

Phẫu thuật nâng ngực xệ hình thức nội soi lựa chọn hoàn hảo - Nangngucxe.vn

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC CHẢY XỆ HÌNH THỨC NỘI SOI LỰA CHỌN HOÀN HẢO TỪ MEDIKA

Hiện nay có rất nhiều đơn vị ứng dụng thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực hình thức nội soi, tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị tốt thì quả là bài toán khó.

Và bài toán khó đó sẽ được hóa giải ngay khi mà chị em chọn lựa Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, là một trong những đơn vị thực hiện phương pháp phẫu thuật uy tín tại Sài Gòn.

Những năm đầu 2006-2007 thì khi phương pháp này đã được ứng dụng rộng rãi trên thế giới thì bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã nhanh chóng mua bản quyền và đưa về Việt Nam phát triển để trở thành phương pháp ứng dụng tại Việt Nam, chính vì vậy mà hơn ai hết thì MEDIKA hiểu rõ cách thực hiện và áp dụng nâng ngực theo đúng tiêu chuẩn của bản quốc tế.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ chọn lựa Thẩm Mỹ Viện và cái kết đắng

Đồng thời các ekip của bác sĩ MEDIKA là những chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ, có văn bằng và giấy phép hoạt động rõ ràng từ Bộ Y Tế, chính vì vậy mà chúng ta hoàn toàn an tâm vào tay nghề thực hiện của các bác sĩ.

Ngoài bảng giá nâng ngực ưu đãi thì những chính sách của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn dành những ưu tiên và quyền lợi tốt cho khách hàng, giúp khách hàng an tâm hơn khi chọn lựa sử dụng dịch vụ.

Như vậy chúng ta có thể nhận thấy bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một đơn vị hoàn toàn uy tín trong ngành phẫu thuật, không chỉ mang đến kết quả thẩm mỹ còn giúp cho sức khỏe khách hàng được ổn định.