Nâng ngực xệ chọn lựa Thẩm Mỹ Viện và cái kết đắng - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ chọn lựa Thẩm Mỹ Viện và cái kết đắng

Tin tức

Nâng ngực chảy xệ được biết đến là phương pháp đại phẫu, thay đổi rất lớn đến với cơ thể, giúp cho bộ ngực to tròn gợi cảm hơn, tuy nhiên phương pháp này không phải ai cũng đủ khả năng thực hiện, phải là các đơn vị lớn. Chính vì vậy nhiều khách hàng nâng ngực chảy xệ chọn lựa Thẩm Mỹ Viện và cái kết đắng lòng vô cùng.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ VÌ HAM GIÁ RẺ?

Chị Minh Châu (Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh) chia sẻ rằng đây sẽ là bài học mà suốt cuộc đời này chị không thể nào quên được.

Năm 45 tuổi, khi này cơ thể cũng bắt đầu lão hóa, một phần vì chị sinh 2 người con và đều thực hiện chăm sóc nuôi con bằng sữa mẹ nên bầu ngực xuống cấp là chuyện rất bình thường.

Tuy nhiên điêu làm chị phải thay đổi suy nghĩ và thực hiện là do chuyện tình cảm vơ chồng không còn được mặn nồng như trước, chồng chị cứ hay trêu ghẹo rằng ngực chị giống ngực bà già quá không có hứng thú gì hết, thật sự nghe như vậy bản thân chị cũng rất buồn và mong muốn thay đổi.

Nâng ngực xệ chọn lựa Thẩm Mỹ Viện và cái kết đắng - Nangngucxe.vn

Ban đầu chị cũng chưa suy nghĩ nhiều đến chuyện nâng ngực chảy xệ mà chị tham khảo những phương pháp thủ công xem thực hiện nâng ngực lên được hay không, sau đó chị cũng mua kem bôi, thuốc uống, học tập các phương pháp massage nở ngực, ... nhưng hầu như không mang lại cho mình nhiều kết quả, mà thay vào đó tiền và thời gian mất đi rất nhiều.

Sau nghe nhiều bà trong xóm nối về mấy chương trình khuyến mãi nâng ngực chảy xệ tại các thẩm mỹ viện gần nhà quá, chị cũng thử ra đó coi tư vấn như thế nào, tham khảo qua một lượt thì thấy các đơn vị này bảng giá nâng ngực - Sửa ngực các đơn vị này cũng không quá đắt mà ưu đãi cũng rất nhiều.

Thế là sau một hồi từ vấn giống như bị kích thích quá nên chị về nhà lấy tiền đặt cọc thực hiện luôn mà không suy nghĩ nhiều về những vấn đề khác như: ekip bác sĩ thực hiện là ai?, đơn vị có giấy phép phẫu thuật hay không? Những chính sách sau khi nâng ngực như thế nào? và chế độ bảo hành?, .. thật sự còn rất nhiều điều cần hỏi nhưng chị lại bỏ sót qua, thật sự lỗi này là từ phía chị.

Sau khoảng 3 ngày chị được đi kiểm tra sức khỏe để thực hiện trong ngày, khi bước lên chỉ toàn gặp ekip bác sĩ là những thanh niên khá trẻ, phong thái không hề được chuyên nghiệp thì chị bắt đầu hơi lo sợ nhưng dù sao cũng đóng tiền hết rồi, không làm không được.

Trãi qua gần 3 tiếng đồng hồ phẫu thuật nâng ngực xệ, sau khi tỉnh dậy chị cảm thấy đau vô cùng nhưng các bạn y tá cứ nói có gì đâu, đợi xíu hết đâu, nghe xong câu đó là chị biết mình đã chọn lựa sai lầm.

Nghỉ dưỡng lại 1 đêm và chỉ có 1 bạn điều dưỡng trực, chứ không có bác sĩ trực tại viện nên thật sự chị cũng lo lắng, lỡ có gì ai sẽ cấp cứu kịp thời cho mình.

Sau hơn 2 tuần chị đau âm ỉ sau đó ngực gặp tình trạng túi ngực tuột xuống và chảy xệ hơn bình thường, như vậy ca nâng ngực chị đã thất bại do bác sĩ làm tổn thương và xâm lấn mô ngực quá nhiều.

Đọc tiếp bài viết: Đơn vị nào thực hiện nâng ngực chảy xệ an toàn tại Sài Gòn?

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ CHỌN LỰA THẨM MỸ VIỆN VÀ CÁI KẾT ĐẮNG

Hiện nay nhiều khách hàng vẫn chưa phân biệt được chức năng của thẩm mỹ viện và Bệnh viện thẩm mỹ. Đối với phân khúc thẩm mỹ viện chỉ có khả năng thực hiện chăm sóc sức khỏe và nhan sắc thông thường, không được phép xâm lấn gây sự thay đổi cho cơ thể ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

Đồng thời thẩm mỹ viện cũng chỉ xin giấy phép dưới sự quản ý của UBND các cấp quận, huyện, không thuộc sự kiểm soát của ngành y tế. Hiện nay chỉ có phòng khám và Bệnh viện thẩm mỹ mới được cấp phép và quản lý bởi Sở, Bộ Y Tế.

Chính vì vậy mà các đơn vị thường luồn lách qua các khe hở, đưa ra các bảng giá nâng ngực - Sửa ngực giá rẻ để kích cầu khách hàng dẫn tới những hệ lụy đắng lòng.