Đơn vị nào thực hiện nâng ngực chảy xệ an toàn tại Sài Gòn? - Nangngucxe.vn

Đơn vị nào thực hiện nâng ngực chảy xệ an toàn tại Sài Gòn?

Tin tức

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho nhiều chị em phụ nữ và trở thành dịch vụ được yêu thích vô cùng. Hiện nay rất nhiều đơn vị áp dụng phương pháp này nhưng để có sự uy tín thì rất ít, chúng ta cùng nhau tìm hiểu đơn vị nào thực hiện nâng ngực chảy xệ an toàn tại Sài Gòn và chọn lựa cho mình 1 đơn vị tin tưởng nhé.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ CHỌN SAI CÀNG XỆ HƠN

Chị Kim Hồng (Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ một câu chuyện từ lâu của chị, cũng như là lời cảnh báo tới với mọi người.

Năm chị 48 tuổi, khi này con cái của chị cũng lớn hết rồi, bản thân chị có 3 người con trai, cũng chính vì lý do này cộng với yếu tố tuổi tác nên làm cho cơ thể chị nhanh chóng lão hóa, nhưng bù lại gương mặt vẫn trong khá trẻ hơn so với tuổi. Chỉ duy cặp ngực là tố giác tuổi tác của chị, khi mà ngực chảy xệ gần tận rốn.

Sau khi sinh đứa con thứ 3 xong thì tình trạng ngực chảy xệ càng nhiều, ban đầu chị cũng chưa suy nghĩ với việc nâng ngực chảy xệ ( https://nangngucxe.vn/dich-vu/nang-nguc-chay-xe/ ), mà nghe lời những người trong xóm mua các loại kem bôi, thuốc uống tận nước ngoài về nhưng dùng hơn 3 tháng chỉ thấy tốn tiền chứ kết quả không thay đổi gì nhiều, thật sự thời gian đó nãn vô cùng.

Đơn vị nào thực hiện nâng ngực chảy xệ an toàn tại Sài Gòn? - Nangngucxe.vn

Rồi cũng do mấy con nhỏ bạn, xúi chị đi thực hiện nâng ngực chảy xệ đi, sau đó chị lên mạng tìm hiểu và chọn được một thẩm mỹ viện để thực hiện, nhưng tới đó chị lại được hướng tư vấn qua sử dụng liệu trình “Điêu Khắc Mô Ngực” không cần phẫu thuật, chỉ cần đi máy sau 10 buổi là ngực to tròn săn chắc như trước.

Vậy là chị đăng ký gói đó hơn 48 triệu, thật sự lúc làm thử chị thấy kết quả tốt lắm, nhưng không hiểu sao làm tới buổi thứ 5 không lên được thêm xíu nào, sau đó làm hết 10 buổi thì ngực phản ứng chảy xệ lại, thậm chí tình trạng xệ còn xệ hơn lúc trước, thế là chị làm rùm ben chỗ đó lên thì chỉ được trả 50% chi phí và đổ thừa do chị về nhà không làm theo các bài tập, không chịu mua thuốc bên đó dùng thêm, ... đủ lý do hết.

Mãi sau này chị mới biết được là đơn vị này không có khả năng nâng ngực chảy xệ mà do họ liên kết với những đơn vị khác, chính vì vậy mà họ thường hướng khách hàng sử dụng dịch vụ của họ để không phải đưa khách hàng đi nâng ngực, hèn chi bảng giá nâng ngực - Sửa ngực bên đây rất cao, không xứng với cơ sở hạ tầng và tên tuổi của họ.

Lần này chị suy nghĩ không cần phải nghe theo ai hết, và chọn lựa đơn vị các Bệnh viện thẩm mỹ lớn để an tâm hơn, chị tham khảo các thông tin trên mạng và những hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ thì được biết đến Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đơn vị này hầu như đa số phản hồi rất tốt.

Đơn vị nào thực hiện nâng ngực xệ an toàn tại Sài Gòn? - Nangngucxe.vn

ĐƠN VỊ NÀO THỰC HIỆN NÂNG NGỰC CHẢY XỆ AN TOÀN TẠI SÀI GÒN?

Trước khi chị tới cũng có tham khảo bảng giá nâng ngực - Sửa ngực của bệnh viện thì cảm thấy mức giá rất tốt so với những chính sách và chế độ mà bệnh viện MEDIKA dành cho khách hàng.

Chị được tư vấn phải thực hiện phương pháp nâng ngực chảy xệ bình thường vì ngực đã chảy xệ nhiều không sử dụng được phương pháp nội soi, tuy nhiên ở phương pháp chọn lựa vẫn có những sự đảm bảo an toàn cho chị chứ không phải không an toàn.

Trãi qua hơn 120 phút thực hiện nâng ngực chảy xệ, sau khi chị tỉnh dậy thì cũng cảm thấy hơi ê chứ không đau và cảm giác lạ lạ ở khu vực ngực của mình.

Đọc tiếp bài viết: Có dấu hiệu chảy xệ hãy nên nâng ngực chảy xệ ngay đừng chờ!

Chị nhanh chóng được chuyển qua phòng hồi sức để các bạn điều dưỡng chăm sóc cẩn thận, thật sự chị rất hài lòng sự phục vụ của MEDIKA khi ra cứ đúng khung giờ là sẽ có bác sĩ vào thăm khám tình trạng của khách hàng, còn các điều dưỡng luôn túc trực để hổ trợ khách hàng khi cần thiết.

Hiện nay cũng đã hơn 3 năm chị thực hiện phương pháp nâng ngực xệ tại MEDIKA và kết quả vẫn duy trì đẹp, an toàn như vậy, dần dần túi độn còn tương thích như ngực thật trong cơ thể của chị.