Có dấu hiệu chảy xệ hãy nên nâng ngực chảy xệ ngay đừng chờ! - Nangngucxe.vn

Có dấu hiệu chảy xệ hãy nên nâng ngực chảy xệ ngay đừng chờ!

Tin tức

Nâng ngực chảy xệ đã không còn dịch vụ quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên không đơn giản mà khách hàng gặp tình trạng chảy xệ là có thể thực hiện ngay, phương pháp, cũng như giá nâng ngực và yếu tố thực hiện được hay không dựa rất nhiều vào mức độ chảy xệ của khách hàng, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết “Có dấu hiệu chảy xệ hãy nên nâng ngực chảy xệ ngay đừng chờ!” nhé.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ LÀ GÌ?

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp nâng ngực hiện đại, từ nâng ngực phương pháp này được phát triển mạnh mẽ lên và nhanh chóng được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa, nhất là chị em bỉm sữa và phụ nữ lớn tuổi.

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp cải thiện tình trạng chảy xệ của nhiều chị em phụ nữ, phương pháp này sẽ can thiệp trực tiếp vào bầu ngực giúp cho ngực của khách hàng nhanh chóng trở lại tình trạng săn chắc như bình thường, kết hợp cùng túi độn ngực sẽ giúp cho ngực to tròn, gợi cảm hơn trước.

Để thực hiện phương pháp nâng ngực chảy xệ thì đầu tiên các bác sĩ thăm khám xem tình trạng chảy xệ của ngực khách hàng như thế nào, dựa vào mức độ chảy xệ sẽ lựa chọn phương pháp nâng ngực phù hợp.

Nếu tình trạng ngực xệ nhẹ thì có thể thực hiện phương pháp nội soi, nhưng tình trạng ngực mà nặng hơn thì phải chọn lựa hình thức khác.

Có dấu hiệu chảy xệ hãy nên nâng ngực chảy xệ ngay đừng chờ! - Nangngucxe.vn

Sau đó các bác sĩ sẽ thực hiện tạo đường dẫn phẫu thuật, đường dẫn phẫu thuật sẽ từ chân ngực đến quầng ti hoặc xung quanh quầng ti theo tình trạng của khách hàng.

Khi đường dẫn phẫu thuật được mở ra thì các bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách khoang ngực, loại bỏ những mô ngực trong tình trạng chảy xệ, lão hóa nặng nề, thực hiện treo sa trễ cho khách hàng.

Đối với những khách hàng đã có bầu ngực to tròn và gợi cảm chỉ gặp tình trạng chảy xệ thì có thể thực hiện phương pháp treo sa trễ không cần kết hợp túi độn. Những trường hợp còn lại nên kết hợp túi độn để có cho mình kết quả tốt nhất.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ mùa Covid 19

Sau khi khoang ngực được tạo hình xong thì các bác sĩ đưa túi độn vào bên trong và thực hiện cân chỉnh hài hòa, khâu thẩm mỹ cho khách hàng hạn chế tình trạng sẹo nâng ngực chảy xệ.

Để kết quả tốt hơn thì bắt buộc khách hàng phải thực hiện băng định hình form ngực khoảng 1 tháng và thực hiện chăm sóc cẩn thận.

Bảng giá nâng ngực - Sửa ngực cho phương pháp xảy xệ tùy vào mỗi đơn vị sẽ khác nhau, tuy nhiên mức giá này cũng hợp lý, không quá đắt.

Có dấu hiệu chảy xệ hãy nên nâng ngực xệ ngay đừng chờ! - Nangngucxe.vn

CÓ DẤU HIỆU CHẢY XỆ HÃY NÊN NÂNG NGỰC CHẢY XỆ NGAY ĐỪNG CHỜ!

Hiện nay phương pháp nâng ngực chảy xệ chủ yếu được 2 nhóm đối tượng mà mẹ bỉm sữa và phụ nữ lớn tuổi chọn lựa thực hiện.

2 nhóm đối tượng này gặp tình trạng ngực xệ chủ yếu do thay đổi cơ địa và lão hóa cơ thể. Lời khuyên từ các chuyên gia rằng nếu như khách hàng gặp tình trạng chảy xệ thì hãy liên hệ đơn vị uy tín để thăm khám tư vấn, nếu có thể hãy thực hiện sớm đừng để lâu thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều.

Đầu tiên chính là tình trạng ngực chảy xệ nặng nề thì bảng giá nâng ngực - Sửa ngực cũng sẽ đắt hơn bình thường do phải ứng dụng phương pháp khác. Trước khi thực hiện các bác sĩ buộc phải thực hiện bước thăm khám tình trạng mô ngực cho khách hàng.

Với những tình trạng nhẹ thì có thể ứng dụng phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi, phương pháp này thực hiện khá dễ dàng và nhanh chóng, cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng nhiều, còn với những phương pháp khác thì khách hàng sẽ hơi “vật vã” dựa vào tình trạng chảy xệ.

Việc thực hiện nâng ngực chảy xệ sớm sẽ giúp duy trì kết quả nâng ngực lâu dài, khách hàng cũng sẽ tự tin hơn trong cuộc sống.

Những khách hàng lớn tuổi khi chọn lựa phương pháp nâng ngực chảy xệ thì để thực hiện rất “hên xui”, bước qua tuổi 40 thì các khách hàng nữ thường mắc một số bệnh lý như: tiểu đường, huyết áp, tim mạch, ... với những vấn đề này thì việc thực hiện nâng ngực khó và có thể không thực hiện được.