Nâng ngực chảy xệ mùa Covid 19 - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ mùa Covid 19

Tin tức

Nâng ngực chảy xệ đã không còn là dịch vụ xa lạ đối với chị em phụ nữ nữa, nhất là những người đang trong giai đoạn chảy xệ như mẹ bỉm sữa hoặc phụ nữ lớn tuổi. Và việc thực hiện nâng ngực chảy xệ mùa Covid 19 có điểm gì cần lưu ý hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Với phương pháp nâng ngực chảy xệ thì hiện nay được áp dụng nhiều phương pháp thực hiện, tuy nhiên trong đó có 2 phương pháp mà được sử dụng nhiều là phương pháp nội soi, phương pháp mổ thông thường.

Thông thường tình trạng ngực chảy xệ nhẹ sẽ được sử dụng phương pháp nâng ngực nội soi, còn với những bộ ngực chảy xệ nặng nề hơn sẽ được áp dụng phương pháp khác. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau nói về phương pháp nâng ngực chảy xệ dành cho các bộ ngực xệ nhẹ nhé.

Nâng ngực chảy xệ mùa Covid 19 - Nangngucxe.vn

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI

Với phương pháp này thì sau khi đã thăm khám mô ngực các bác sĩ đã có cho mình cách thức thực hiện phù hợp.

Đầu tiên vẫn thực hiện gây mê vì đây là phương pháp đại phẫu, chính vì vậy phải gây mê để quá trình thực hiện được diễn ra dễ dàng hơn.

Sau đó các bác sĩ thực hiện rạch một đường siêu nhỏ chỉ khoảng 2mm ở xung quanh khu vực ngực do bác sĩ xác định, luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi được gắn một camera ngầm, dựa vào đó các bác sĩ thực hiện bóc tách khoang ngực một cách chuẩn xác nhất, thực hiện treo sa trễ với bộ ngực tình trạng xệ nhẹ.

Tất nhiên để kết quả nâng ngực chảy xệ được tốt và hoàn chỉnh thì các bác sĩ phải kết hợp cùng với túi độn để mang lại kết quả tốt cho khách hàng.

Sau cùng các bác sĩ chỉ việc khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực cho khách hàng. Chỉ mất 120 phút khách hàng đã có lại bộ ngực tuyệt vời của mình.

Hiện nay bảng giá nâng ngực - sửa ngực cho phương pháp này khá đa dạng sẽ phụ thuộc vào phương pháp cũng như dòng túi ngực mà khách hàng chọn lựa thực hiện.

Nâng ngực xệ mùa Covid 19 - Nangngucxe.vn

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ MÙA COVID 19

Chị Hà Thu (Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh) chia sẻ rằng khi bước qua tuổi 40 thì bầu ngục chị có dấu hiệu chảy xệ nặng nề, chính vì vậy mà chị rất ngại ngần trong mọi sinh hoạt vợ chồng hoặc xã hội.

Nhiều khi đi đám tiệc này nọ, bản thân chị cũng rất muốn diện những trang phục đẹp, gợi cảm nhưng ngực lại không cho phép đều đó, thật sự chị rất buồn và chán nản.

Sau đó cũng lên mạng nghiên cứu về dịch vụ này, xem bảng giá nâng ngực - sửa ngực coi như thế nào để tìm hiểu và thực hiện. Tuy nhiên chuẩn bị thực hiện thì lại gặp ngay mùa dịch Covid 19, thế nào mọi vấn đề phải dời lại.

Khi nhà nước kiểm soát được tình trạng dịch bệnh Covid 19, cho phép các hoạt động văn hóa xã hội trở lại thì chị thấy các đơn vị giảm giá siêu sốc, thậm chí tới 80% và chị suy nghĩ là do nghỉ cả 2 tháng nay nên các đơn vị phải kích cầu như vậy.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ nên thực hiện tại bệnh viện MEDIKA

Thế là chị quyết định lựa chọn 1 đơn vị mà giá nâng ngực giảm vô cùng mạnh, và đó là một lựa chọn sai lầm, mãi sau này khi thực hiện chỉnh sửa lại nâng ngực chảy xệ chị mới hiểu được rằng vốn dĩ các đơn vị này giá giảm đã từ rất lâu, dựa vào mùa dịch họ giảm thêm nên nhiều khách hàng rơi vào cái bẫy các thẩm mỹ viện chui như thế này.

Sau khi thực hiện ngực bị hư hỏng thì chị cầu cứu Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, và nhanh chóng được các bác sĩ cấp cứu hổ trợ, may mắn chưa có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra. Sau đó chị được hổ trợ nâng ngực chảy xệ trở lại.

Hiện nay chị đã sống hạnh phúc cùng với bộ ngực mới, đẹp rạng rỡ vô cùng. Chị mong rằng những khách hàng sau này nên có sự tìm hiểu thật kỹ trước khi thực hiện để không xảy ra những vấn đề thế này, khi đó có chuyện gì xảy ra thì hối hận không kịp nữa rồi.