Nâng ngực chảy xệ nên thực hiện tại bệnh viện MEDIKA - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ nên thực hiện tại bệnh viện MEDIKA

Tin tức

Nâng ngực xệ là phương pháp nâng ngực hiện đại, được thực hiện nhằm cải thiện tình trạng chảy xệ của chị em, cũng là sự ám ảnh của biết bao nhiêu chị em phụ nữ. Và phương pháp này không phải đơn vị nào cũng có khả năng, nâng ngực chảy xệ nên thực hiện tại bệnh viện MEDIKA tự tin là một trong những đơn vị thực hiện phương pháp này hoàn hảo cho khách hàng.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ LÀ GÌ?

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp đại phẫu, thực hiện can thiệp trực tiếp vào bầu ngực giúp cải thiện tình trạng chảy xệ của chị em phụ nữ. Phương pháp này hiện nay có nhiều hình thức thực hiện, trong đó hình thức nội soi áp dụng cho những tình trạng ngực chảy xệ nhẹ, còn phương pháp can thiệp trực tiếp sẽ dùng cho những bầu ngực chảy xệ nặng nề.

Với phương pháp nâng ngực chảy xệ - Cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ thì các bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường dẫn phẫu thuật từ chân ngực đến quầng ti hoặc xung quanh quầng ti, sau đó sẽ thực hiện bóc tách khoang ngực, loại bỏ hầu hết những mô ngực đã lão hóa nặng nề và thực hiện treo sa trễ bầu ngực.

Những khách hàng đã có bầu ngực to và tròn nhưng gặp tình trạng chảy xệ thì có thể dừng ở bước treo sa trẽ, không cần kết hợp túi độn ngực. Tuy nhiên size ngực sẽ là size ngực tự nhiên của khách hàng.

Nâng ngực chảy xệ nên thực hiện tại bệnh viện MEDIKA - Nangngucxe.vn

Sau khi đã bóc tách khoang ngực xong thì các bác sĩ thực hiện đưa túi độn vào bên trong và thực hiện cân chỉnh hài hòa, túi độn sẽ làm cho kết quả nâng ngực chảy xệ đẹp hoàn hảo hơn.

Thực hiện khâu thẩm mỹ hạn chế tình trạng sẹo, đồng thời băng định hình bầu ngực cho khách hàng.

Như vậy chỉ mât khoảng 120 phút cho thời gian mổ, khách hàng đã nhanh chóng lấy lại được bộ ngực đẹp hoàn hảo của mình.

Thời gian nghỉ dưỡng của phương pháp này cũng rơi vào khoảng từ 1-2 tháng khách hàng có thể bình phục và sinh hoạt bình thường.

Dù là phương pháp hiện đại nhưng bảng giá nâng ngực - sửa ngực của phương pháp này cũng khá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO NÊN THỰC HIỆN PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC CHẢY XỆ?

Là phương pháp khác hiện đại, chính vì vầy mà phương pháp nâng ngực nội soi phù hợp hầu hết với những khách hàng có nhu cầu.

Tuy nhiên có 2 đối tượng chính cần thực hiện phương pháp này thật sớm là : Mẹ bỉm sữa và phụ nữ lớn tuổi.

Nâng ngực xệ nên thực hiện tại bệnh viện MEDIKA - Nangngucxe.vn

Đối với mẹ bỉm sữa thì tình trạng chảy xệ diễn ra cũng tương đối, do quá trình mang thai cơ thể sẽ có sự thay đổi nhất định, bầu ngực tiết ra sẽ gây chèn ép các mô ngực, cùng với việc cho em bé bú trực tiếp thì tình trạng chảy xệ diễn ra nhanh chóng hơn.

Khách hàng là mẹ bỉm sữa nên tham khảo những phương pháp massage để cải thiện tình trạng chảy xệ hoặc lựa chọn hình thức nâng ngực chảy xệ để có kết quả nhanh chóng hơn.

Với những chị em lớn tuổi, khi bước qua giai đoạn tuổi 40 thì khách hàng sẽ gặp tình trạng lão hóa, trong đó bầu ngực là nơi thể hiện rõ đều đó nhất.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ có phải lựa chọn hoàn hảo cho mẹ bỉm sữa?

Khách hàng bước qua giai đoạn này nên thực hiện sớm phương pháp này để đảm bảo đầy đủ yếu tố sức khỏe thực hiện.

Ngoài ra những đối tượng khách hàng như: thường xuyên quan hệ tình dục, chạm trực tiếp mạnh vào vùng ngực, ... nên thực hiện khi vừa phát hiện tình trạng chảy xệ để nhanh chóng có kết quả lâu dài.

NÊN THỰC HIỆN NÂNG NGỰC XỆ CHẢY XỆ Ở ĐÂU?

Dịch vụ nâng ngực chảy xệ là dịch vụ hot, chính vì vậy mà rất nhiều đơn vị áp dụng thực hiện, tuy nhiên để thật sự thực hiện được vẫn đòi hỏi khách hàng tìm những nơi có uy tín và nổi tiếng thực hiện để đảm bảo mọi mặt sức khỏe lẫn thẩm mỹ.

Nâng ngực chảy xệ nên thực hiện tại bệnh viện MEDIKA là đơn vị hàng đầu chuyên thực hiện phương pháp nâng ngực chảy xệ với bảng giá nâng ngực - sửa ngực ổn định, giúp khách hàng định hình được đơn vị thực hiện tốt tránh những nhầm lẫn rủi ro cho mình vì ham giá rẻ.

MEDIKA có đầy đủ giấy phép hoạt động rõ ràng, bên cạnh đó thì MEDIKA có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.