Nâng ngực đẹp không phải đơn vị nào cũng thực hiện được - Nangngucxe.vn

Nâng ngực đẹp không phải đơn vị nào cũng thực hiện được

Tin tức

Quả thật như vậy, chúng ta từng đặt câu hỏi tại sao cùng thực hiện nâng ngực, nhưng có người lại có bầu ngực rất đẹp và tự nhiên, nhìn nhận sẽ không biết đã thực hiện nâng ngực, tuy nhiên cũng có trường hợp nâng ngực xong trông rất giả, vòng 1 không được đẹp như mong muốn, nâng ngực đẹp không phải đơn vị nào cũng thực hiện được, vậy điều gì khiến cho vấn đề này lại xảy ra? Liệu nâng ngực đẹp cũng là 1 bài toán chỉ có những bác sĩ giỏi mới giải được? Chúng ta cùng tìm hiểu qua nhé.

Nâng ngực không phải ai cũng được đẹp
Nâng ngực cứ tưởng chừng như rằng việc ai đó đang có một bầu ngực lép, sau đó chỉ cần nhét túi ngực vào thì sẽ có được bầu ngực hết sức là đẹp, lý tưởng, và ai cũng như ai, khái niệm này hoàn toàn sai lầm, việc nâng ngực mặc dù thời điểm này có phần được đơn giản hóa, mang lại cho khách hàng sự trãi nghiệm tốt nhất nhưng những vấn đề kết hợp để mang lại cho khách hàng bầu ngực sau khi nâng thật đẹp thì vẫn luôn được duy trì, bắt buộc nếu muốn có điều đó thì chúng ta phải có sự lựa chọn theo công thức : bác sỹ, phương pháp thực hiện, túi nâng ngực và chính sách chăm sóc, bảo hành.

Nâng ngực đẹp không phải đơn vị nào cũng thực hiện được - Nangngucxe.vn

Chị Phương Anh ( Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh ) chị và con nhỏ bạn cùng đi nâng ngực một lúc, tuy nhiên chỉ khác cơ sở thực hiện, do chị đã làm tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA quen rồi, bạn chị thì làm chỗ được người quen giới thiệu, giờ thì bạn chị hối hận lắm vì ngày trước không nghe theo lời của chị, tuy thực hiện cùng lúc nhưng ngực của chị sau 3 tuần đã lành lặn và khôi phục hoàn toàn, bầu ngực đẹp tự nhiên, vết mổ cũng dần mất đi, còn bạn của chị thì ngược lại, hơn 1 tháng rồi nhưng bầu ngực vẫn cứ đau nhói liên tục, bầu ngực cũng có cảm giác lệch đi phần nào, thật sự nâng ngực xong cũng không thấy đẹp được thêm phần nào, mà còn thấy bất an nữa. Chính vì vậy chị mới nhận thấy rằng việc nâng ngực không hề đơn giản chút nào, không phải ai nâng ngực đẹp cũng sẽ đẹp, mà còn rất nhiều yếu tố mới có thể giúp bầu ngực đẹp được.

Những yếu tố nâng ngực đẹp không phải đơn vị nào cũng thực hiện được
Muốn nâng ngực đẹp, chúng ta đầu tiên luôn phải tìm hiểu thật kỹ, không phải ai nâng ngực xong cũng có được bầu ngực đẹp, chúng ta cần những khiến thức cơ bản trong việc nâng ngực và có sự lựa chọn thật tốt.

Yếu tố bác sĩ thực hiện luôn là yếu tố đầu tiên của chúng ta, một bác sĩ giỏi và mát tay sẽ thực hiện nâng ngực đẹp tới 60%, các bác sĩ xử lý hết sức nhẹ nhàng, với kinh nghiệm chiên chiến lâu năm của mình sẽ xử lý được hầu hết các cơ địa cũng như các trường hợp phát sinh. Hiện nay các bác sĩ giỏi đã ra mở viện thẩm mỹ kinh doanh riêng hoặc đầu quân cho những bệnh viện lớn.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực có đau trong và sau khi thực hiện hay không?

Nâng vòng 1 đẹp không phải đơn vị nào cũng thực hiện được - Nangngucxe.vn

Phương pháp thực hiện, điều này cũng rất quan trọng, việc phẫu thuật nâng ngực đẹp nếu lựa chọn hình thức nâng ngực nhẹ nhàng, hiệu quả nhất sẽ khiến bầu ngực được đẹp hơn rất nhiều. Hiện nay phương pháp nâng ngực nội soi đang được đánh giá là phương pháp nâng ngực tốt cũng như hiện đại nhất, loại bỏ hầu hết những khuyết điểm mà những phương pháp trước đó, thực hiện hết sức nhẹ nhàng, không xâm lấn hay tổn hại mô ngực.

Túi nâng ngực, thông thường khách hàng chỉ luôn muốn chọn size ngực thật to, nhưng điều này không nên, trước khi thực hiện các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng lựa chọn túi ngực phù hợp với cơ địa của mình để sau khi nâng sẽ có được bầu ngực không chỉ đẹp mà còn tự nhiên, hài hòa hơn. Bên cạnh đó việc chọn hình dáng túi ngực, cũng như chất liệu rất quan trọng, hiện nay trong ngành túi nâng ngực có thể kể đến tên tuổi Motiva, là hãng túi đến từ Hoa Kỳ với những thiết kế siêu thông minh dành riêng cho vòng 1.

Cuối cùng là những chính sách cũng như chế độ chăm sóc của nơi thực hiện, thẩm mỹ bắt buộc tâm lý chúng ta phải thật thoải mái thì mới cho ra kết quả thật tốt được, chính vì vậy yếu tố cuối cùng cũng khá là quan trọng.