Phẫu thuật nâng ngực có đau trong và sau khi thực hiện hay không? - Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực có đau trong và sau khi thực hiện hay không?

Tin tức

Rất nhiều bạn vì có một bầu ngực lép, cũng rất muốn thực hiện phẫu thuật nâng ngực, thế nhưng vì nhiều nguyên nhân mà các bạn không thể nào thực hiện được, trong đó có 1 nguyên nhân mà số đông cũng vì nó không dám thực hiện, chính là câu hỏi liệu phẫu thuật nâng ngực có đau trong và sau khi thực hiện hay không? Thật sự có rất nhiều bạn sợ điều này vì luôn cho rằng thẩm mỹ 100% sẽ phải đụng tới dao kéo, chính vì vậy mà sẽ xảy ra những vấn đề hệ lụy mà các bạn không biết được, tất nhiên chắc sẽ có sự đau đớn. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Người trước nâng ngực đau đớn kể lại cho người sau trong sự ám ảnh
Không thể phủ nhận rằng những kinh nghiệm của những người đi trước luôn là kinh nghiệm hết sức quý báu, giúp cho những người đi sau có những sự chuẩn bị thật tốt và né tránh được những vấn đề không may xảy ra, tuy nhiên thẩm mỹ lại là 1 phạm trù hoàn toàn khác, nếu như những người chia sẻ là những anh chị đã thực hiện cách cũ thì sẽ mang lại một vấn đề rất nan giải cho những người thực hiện sau này.

Chị Minh Tâm ( Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh ) là một minh chứng cho việc lắng nghe kinh nghiệm một chị bạn đã phẫu thuật nâng ngực cách đây 15 năm?

Phẫu thuật nâng ngực có đau trong và sau khi thực hiện hay không? - Nangngucxe.vn

Vốn dĩ sỡ hữu ngực hết sức là khiêm tốn vì vậy mà chị luôn tìm cách để khắc phục tình trạng ngực của mình, nào là hết uống các thức uống thực phẩm chức năng, kem nở ngực kết hợp những phương pháp massage chuyên dụng, chưa dừng lại ở đó, chị còn tích cực thực hiện đi gym, tập luyện thể dục. Nhưng 1 phần thuốc càng uống chị càng thấy sức khỏe không được tốt, luôn gây ra tình trạng mệt mõi, kem bôi nở ngực đâu không thấy, thấy ngực lại có dấu hiệu chảy xệ, còn gym thì đi bữa đực bữa cái vì không có thời gian nhiều để thực hiện. Chính vì vậy mà chị quyết định đi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp cải thiện kích thước vòng 1.

Tuy nhiên trước khi đi nâng ngực chị cũng tham khảo hết sức là nhiều nơi và những chị em đã đi trước đó, ở các trung tâm thẩm mỹ thì tư vấn hết sức nhẹ nhàng, tuy nhiên gặp 1 người bạn của chị đã nâng ngực cách đây 15 năm thì có những chia sẻ hết sức là kinh dị khi nói về nâng ngực. Chị nói rằng chị đã thực hiện cách đây 15 năm và đã tháo túi ngực ra được 5 năm hơn rồi, thời điểm ấy nâng ngực nổi lên vô cùng, ai cũng muốn thực hiện, và chị cũng không ngoại lệ điều đó, thế nhưng cảm giác nâng ngực đối với chị hết sức là kinh khủng, ngay sau khi nâng ngực xong bầu ngực chị đau một cách dã man như có ai đang dùng dao xén vào, chị cảm thấy khó thở và khóc rất nhiều, các bác sĩ hổ trợ các phương pháp giảm đau giúp chị, tuy nhiên suốt 3 tuần nằm tại nhà chị luôn trong tình trạng đau ngực và hơi tức ngực, phải nói giai đoạn này với chị rất khó khăn, mọi sinh hoạt chị không thực hiện được và phải nhờ tới người thân hổ trợ. Những chia sẻ này cũng khiến chị Minh Tâm một phần nào lo sợ và không còn ý định nâng ngực nữa.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi liệu có đau đớn sau khi thực hiện

Phẫu thuật nâng vòng 1 có đau trong và sau khi thực hiện hay không? - Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực có đau trong và sau khi thực hiện hay không?
Với sự phát triển mạnh mẽ của nền thẩm mỹ nước nhà, Việt Nam mỗi ngày điều luôn cập nhật những phương pháp nâng ngực mới mẽ nhất trên thới giới, trong đó nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực được đánh giá tốt nhất hiện nay, với những ưu điểm mang lại của phương pháp này sẽ khiến chúng ta có cái nhìn nhận nhẹ nhàng hơn về phẫu thuật nâng ngực.

Chỉ bằng một đường rạch dưới chân ngực rất nhỏ, các bác sĩ sẽ đưa máy nội soi vào, cho ra hình ảnh lớn gấp 10 lần, giúp các bác sĩ dễ dàng trong việc định hình và tạo khoang ngực, cũng như đưa túi ngực vào cơ thể, hạn chế mọi sự xâm lấn cũng như tổn thương ngực. Sau khi thực hiện khách hàng cảm thấy hết sức nhẹ nhàng, không có sự đau đớn hay mệt mọi nào cả, và chỉ mất 3-4 tuần có thể sinh hoạt bình thường được.