Nâng ngực xệ có bị chảy xệ lại hay không? - Nangngucxe.vn

Nâng ngực xệ có bị chảy xệ lại hay không?

Tin tức

Rất nhiều khách hàng rơi vào trạng thái ngực chảy xệ thì thật sự rất lo lắng cho việc liệu thực hiện nâng ngực xệ xong có bị chảy xệ lại hay không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua phương pháp này coi như thế nào nhé, và thật sự có nên lựa chọn phương pháp nâng ngực xệ có bị chảy xệ lại hay không?

NÂNG NGỰC XỆ ĐƯỢC HIỂU NHƯ THẾ NÀO?

Nâng ngực xệ là phương pháp thực hiện cải thiện tình trạng chảy xệ cho những khách hàng đang rơi vào tình trạng này, với phương pháp chảy xệ khách hàng sẽ tâm rằng nhanh chóng có lại được bầu ngực như tuổi đôi mươi.

Việc thực hiện nâng ngực xệ đòi hỏi ekip thực hiện phải có chuyên môn cũng như kỹ thuật cao để mang đến cho chúng ta một kết quả hoàn hảo.

Đầu tiên các bác sĩ vẫn phải tạo một đường dẫn phẫu thuật, đường dẫn này sẽ dựa vào tình trạng của khách hàng, có thể là từ quầng ti đến chân ngực hoặc xung quanh quầng ti.

Các bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện bóc tách khoang ngực, loại bỏ những mô ngực trong tình trạng lão hóa nặng nề, bên cạnh đó sẽ thực hiện treo sa trễ cho khách hàng, đặt túi độn chuyên dụng để nâng cao kết quả nâng ngực xệ.

Nâng ngực xệ có bị chảy xệ lại hay không? - Nangngucxe.vn

Những khách hàng đã có bầu ngực to tròn thì có thể chỉ thực hiện phương pháp treo sa trễ thôi, không cần thực hiện kết hợp cùng túi độn.

Bảng giá nâng ngực của phương pháp này cũng có thể thay đổi tùy vào tình trạng của khách hàng và chính sách của mỗi đơn vị thực hiện.

CÀNG LỚN TUỔI CÀNG KHÓ THỰC HIỆN PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC XỆ?

Nhiều khách hàng gặp tình trạng chảy xệ nhưng chưa vội thực hiện đến khi có nhu cầu thực hiện thì sức khỏe lại không cho phép, gặp nhiều giới hạn. Một phần càng lớn tuổi thì các bộ phận cơ thể cũng lão hóa nhanh chóng, chính vì vậy mà không thể nào thực hiện nâng ngực xệ có kết quả tốt được, do không đủ tài nguyên ngực thực hiện.

Khách hàng khi bước qua giai đoạn tuổi 40 thì nếu gặp tình trang chảy xệ có thể quan sát và theo dõi, nhưng nên thực hiện sớm để có kết quả duy trì lâu dài cũng như khả năng thực hiện sẽ tốt hơn.

NÂNG NGỰC XỆ CÓ BỊ CHẢY XỆ LẠI HAY KHÔNG?

Đây là câu hỏi mà khá nhiều người thắc mắc và lo ngại, từng gặp tình trạng chảy xệ nên các chị em sau khi thực hiện rất lo ngại cho việc sẽ chảy xệ trở lại.

Vậy liệu phương pháp nâng ngực xệ sau khi thực hiện xong có gặp tình trạng chảy xệ hay không?

Nâng ngực chảy xệ có bị chảy xệ lại hay không? - Nangngucxe.vn

Điều này hoàn toàn vẫn có thể xảy ra, tuy nhiên không phải là dễ dàng xảy, với những khách hàng lớn tuổi sau khi nâng ngực xệ xong phải kết hợp trong việc chăm sóc, ăn uống đều độn để duy trì kết quả lâu hơn.

Còn những khách hàng trẻ tuổi thì kết quả nâng ngực xệ sẽ khó chảy xệ hơn bình thường.

Khi thực hiện phương pháp này các bác sĩ đã can thiệp dao kéo và kết hợp loại bỏ những mô ngực lão hóa nên tình trạng chảy xệ trở lại sẽ rất khó, trừ khi sau khi thực hiện chúng ta can thiệp quá nhiều vào bầu ngực nên mới xảy ra tình trạng này.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ trong mùa dịch Covid 19 cần lưu ý

HẠNH PHÚC VỀ NGỰC ĐẸP TRỞ LẠI?

Minh Phương (Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ rằng chị đã hạnh phúc vô cùng sau khi thực hiện nâng ngực xệ tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, thật sự đơn vị này đã giúp chị sống lại những ngày tháng hạnh phục nhất cuộc đời mình.

Trước đây chị gặp tình trạng chảy xệ, khi này cũng 40 tuổi rồi nhưng chị sợ càng để lâu sẽ càng khó thực hiện, nên chị đi thực hiện từ sớm để có được kết quả đẹp và lâu dài hơn.

Trãi qua 120 phút thực hiện, sau khi tỉnh dậy chị cũng cảm thấy hơi đau một xíu nhưng chị thấy chịu được chứ không đến nỗi nào, nên sau đó chị nhanh chóng được chuyển qua phòng hồi sức để nghỉ ngơi và thực hiện chăm sóc hậu phẫu.