Nâng vòng 1 lựa chọn bệnh viện nào tại Sài Gòn từ Nangngucxe.vn?

Nâng vòng 1 lựa chọn bệnh viện nào tại Sài Gòn?

Tin tức

Nâng vòng 1 hiện nay đang là xu hướng của nhiều chị em, và tất nhiên khi xu hướng nhiều thì cũng có nhiều đơn vị bắt đầu thực hiện phương pháp nâng vòng 1, tuy nhiên về chất lượng thì không phải nơi nào cũng như nhau. Vậy nâng vòng 1 lựa chọn bệnh viện nào tại Sài Gòn? Cùng tìm hiểu qua nhé.

 

NÂNG VÒNG 1 VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

Hiện nay thì tất cả những đơn vị đều áp dụng thực hiện phương pháp nâng vòng 1 nội soi, tuy chất lượng sẽ khác nhau, nhưng chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua các thức thực hiện chung nhé.

Nâng vòng 1 nội soi vốn là một phương pháp hiện đại đến từ Hoa Kỳ, với phương pháp nâng vòng 1 này thì khách hàng sẽ được thực hiện công việc thăm khám tình trạng mô ngực của mình trước, sau đó các bác sĩ sẽ có kết quả phân tích và đưa ra những sự lựa chọn thật sự phù hợp dành cho khách hàng.

Sau khi thăm khám tài nguyên da ngực xong thì khách hàng sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe cẩn thận, chúng ta nên lưu ý rằng nâng vòng 1https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ ) chính là một phương pháp đại phẫu vì vậy mà phải đảm bảo sức khỏe trong tình trạng bình thường thì mới có thể thực hiện được. Với những khách hàng gặp các bệnh lý như mãn tính hay huyết áp thì phải xin ý kiến bác sĩ hoặc sẽ không thể thực hiện được.

 

Nâng vòng 1 lựa chọn bệnh viện nào tại Sài Gòn từ Nangngucxe.vn?
Nâng vòng 1 lựa chọn bệnh viện nào tại Sài Gòn?

 

Trong quá trình thực hiện nâng vòng 1 thì khách hàng sẽ được gây mê để đảm bảo cho chính khách hàng cảm giác dễ chịu, các bác sĩ sẽ thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này các bác sĩ dễ dàng thực hiện luồng được phần ống nội soi vào bên trong khoang ngực.

Ống dẫn nội soi sẽ được gắn một camera ngầm, camera này sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng, dựa vào những hình ảnh này các bác sĩ sẽ quan sát được chi tiết hơn bên trong và bóc tách tỉ mỉ nhẹ nhàng và cẩn thận.

 

Túi Nano Chip - 7 lớp vỏ siêu bền cùng con chip thông minh

 

Trước đây khi chưa có phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 này thì vì những hạn chế mà các bác sĩ thực hiện công việc bóc tách khoang ngực không được chuẩn xác, dẫn tới tình trạng tổn thương mô ngực nặng nề cho khách hàng, vì vậy mà khách hàng rất lo lắng cho việc bản thân của mình gặp tình trạng như vậy. Và những khách hàng trước đây thực hiện các phương pháp này luôn không có được bộ ngực đẹp như mình mơ ước.

Sau khi đã thực hiện bóc tách được khoang ngực hoàn chỉnh xong thì ekip bác sĩ sử dụng túi độn ngực mà khách hàng đã chọn lựa trước đó để cấy ghép và tạo hình vòng 1 cho khách hàng. ở bước này đòi hỏi sự chính xác vì có thể sẽ xảy ra tình trạng ngực không đều hoặc lệch.

 

Nâng vòng 1 lựa chọn bệnh viện nào tại Sài Gòn bởi Nangngucxe.vn?
Nâng vòng 1 lựa chọn bệnh viện nào tại Sài Gòn?

 

Những bước cuối cùng sẽ được bác sĩ thực hiện khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực cho khách hàng, khách hàng sau khi thực hiện xong sẽ nghỉ dưỡng lại bệnh viện từ 1-2 ngày để đảm bảo được tình trạng sức khỏe ổn định và ekip bác sĩ cũng dễ dàng theo dõi kết quả nâng vòng 1 trực tiếp, sau đó thì có thể ra về và thực hiện chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sĩ tại nhà.

 

NÂNG VÒNG 1 LỰA CHỌN BỆNH VIỆN NÀO TẠI SÀI GÒN?

Nâng vòng 1 lựa chọn bệnh viện nào tại Sài Gòn? Hiện nay nếu thực hiện nâng vòng 1 thì khách hàng nên quan tâm đến bệnh viện hoặc đơn vị lớn, những nơi có giấy phép hoạt động từ Bộ Y Tế để đảm bảo cho chính bản thân mình.

 

Nâng vòng 1 ở đâu là địa chỉ tin cậy?

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chính là cái tên mà khách hàng thật sự đã quá quen thuộc, nổi tiếng với việc nâng ngực mang đến kết quả tự nhiên và an toàn, những khách hàng từng thực hiện nâng vòng 1 tại MEDIKA thực hiện đều hài lòng với kết quả của chính mình.

Chị Thu Minh (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện nâng vòng 1 đã được 3 tháng và thực hiện ngực ngày càng mềm mại và tự nhiên vì vậy bản thân chị rất hài lòng với kết quả và sự lựa chọn của chính mình.