Nâng vòng 1 ở đâu là địa chỉ tin cậy từ Nangngucxe.vn?

Nâng vòng 1 ở đâu là địa chỉ tin cậy?

Tin tức

Nâng vòng 1 hiện nay chính là dịch vụ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm thực hiện, cũng vì nhu cầu cao như vậy mà hiện nay có thể nói có rất nhiều đơn vị mọc ra nhưng chất lượng thật sự không được đảm bảo. Vậy nâng vòng 1 ở đâu là địa chỉ tin cậy? Cùng tìm hiểu qua nhé.

 

NÂNG VÒNG 1 TƯỞNG KHÓ MÀ DỄ

Hiện nay thì tất cả đơn vị đều áp dụng thực hiện phương pháp nâng vòng 1 nội soi, đây là một phương pháp cực kì hiện đại và được nhiều người đánh giá cao.

Phương pháp nâng vòng 1 này được du nhập từ Hoa Kỳ vào Việt Nam và ứng dụng vào Việ Nam những năm 2006 nhanh chóng đã trở thành phương pháp thay thế hàng loạt. Với phương pháp nâng vòng 1 nổi tiếng này thì trước tiên khách hàng sẽ được thực hiện các bước thăm khám cẩn thận.

Đầu tiên khách hàng sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe của mình, thăm khám như vậy sẽ giúp cho các bác sĩ xác định tình trạng của khách hàng và xem rằng liệu khách hàng có đủ tiêu chuẩn sức khỏe thực hiện hay không.

 

Nâng vòng 1 ở đâu là địa chỉ tin cậy từ Nangngucxe.vn?
Nâng vòng 1 ở đâu là địa chỉ tin cậy?

 

Sau đó sẽ thực hiện thăm khám tình trạng tài nguyên da ngực của khách hàng, thăm khám như vậy sẽ giúp cho bác sĩ biết được tình trạng tài nguyên mô ngực mà đưa ra những sự tư vấn trong các sự lựa chọn của khách hàng phù hợp hơn. Hiện nay thì có một số khách hàng lo lắng cho việc mình không thực hiện được dáng ngực như mình mong muốn, tuy nhiên chúng ta phải lưu ý trong việc chọn lựa có thực sự phù hợp với bản thân của mình hay không.

Sau đó các bác sĩ thực hiện gây mê để nâng vòng 1 dễ dàng hơn, các bác sĩ sẽ thực hiện tạo ra đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật siêu nhỏ này thì các bác sĩ thực hiện luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực, ống dẫn nội soi ở ngay phần đầu được trang bị một camera ngầm, từ camera này thì các bác sĩ sẽ quan sát được bên trong khoang ngực của khách hàng rõ nét hơn.

 

Túi ngực - Túi nâng ngực chuyên dụng phổ biến hiện nay: https://medika.vn/tu-van-vong-1/tui-vong-1/

 

Sau đó dựa vào những hình ảnh trực tiếp như vậy thì ekip bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách tạo hình khoang ngực chuẩn xác cho khách hàng, trước đây khi chưa có phương pháp này thì việc nâng vòng 1 rất khó khăn, các bác sĩ thường phẫu thuật “lố tay” làm cho mô ngực của khách hàng xâm lấn và dẫn tới tổn thương nặng nề.

Khi thực hiện bóc tách khoang ngực xong thì ekip của bác sĩ sẽ đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực, túi độn ngực sẽ thực hiện được ước mơ tăng size ngực gợi cảm cho khách hàng, mang đến cho khách hàng một diện mạo mới đẹp gợi cảm.

 

Nâng vòng 1 ở đâu là địa chỉ tin cậy bởi Nangngucxe.vn?
Nâng vòng 1 ở đâu là địa chỉ tin cậy?

 

Sau khi thực hiện cấy ghép mô ngực xong xuôi thì ekip bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ lại bầu ngực cho khách hàng và sau đó sẽ thực hiện khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực cho khách hàng. Như vậy là khách hàng đã thực hiện xong phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi.

Sau khi thực hiện xong thì khách hàng phải nghỉ dưỡng lại nơi thực hiện từ 1-2 ngày cho bác sĩ theo dõi kết quả, sau đó về nhà nghỉ dưỡng.

Dù được đánh giá thực hiện khá dễ nhưng đòi hỏi ekip thực hiện phải là những bác sĩ có tay nghề cũng như chuyên môn cao mới thực hiện cho khách hàng được.

 

Nâng vòng 1 nên thực hiện tại Bệnh viện MEDIKA vì lý do này!

 

NÂNG VÒNG 1 Ở ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ TIN CẬY?

Vậy giữa hàng ngàn trung tâm đơn vị thì nâng vòng 1 ở đâu là địa chỉ tin cậy? Có lẽ cái tên Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chính là cái tên phù hợp hiện nay, đây là Bệnh viện thẩm mỹ vô cùng nổi tiếng và được nhiều chị em tin cậy chọn lựa thực hiện.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA chuyên thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp tự nhiên và an toàn cho khách hàng, luôn mang đến một diện mạo cực kì tự nhiên, đây cũng chính là ưu điểm của đơn vị này, khách hàng sau khi thực hiện nâng vòng 1 thời gian dài như khi gặp người thân hầu như không ai biết đã thực hiện nâng vòng 1.

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang có nhiều chương trình khuyến mãi cuối năm phù hợp cho khách hàng, chúng ta có thể tham khảo thêm.