Nâng vòng 1 nên thực hiện tại Bệnh viện MEDIKA vì lý do này từ Nangngucxe.vn?

Nâng vòng 1 nên thực hiện tại Bệnh viện MEDIKA vì lý do này!

Tin tức

Nâng vòng 1 vốn là phương pháp đang được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa thực hiện, thế nhưng giữa hàng ngàn trung tâm thẩm mỹ thì việc chọn lựa ra một trung tâm uy tín thật sự rất khó khăn. Nâng vòng 1 nên thực hiện tại Bệnh viện MEDIKA vì lý do này? Cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

 

NÂNG VÒNG 1 VỚI PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI

Hiện nay thì tất cả đơn vị đều áp dụng thực hiện phương pháp nâng vòng 1 nội soi, đây là một phương pháp thực sự rất hiện đại, với phương pháp này thì đã giúp cho việc nâng vòng 1 được tối giản hơn, đồng thời cũng mang lại cho khách hàng một diện mạo đẹp hơn.

Với phương pháp nâng vòng 1 này thì trước hết khách hàng sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng mô ngực của mình, việc thăm khám giúp các bác sĩ xác định tình trạng mô ngực và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp hơn cho bản thân của mình.

Sau đó thì khách hàng sẽ được thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe, dù tính tới thời điểm hiện tại nâng vòng 1 nội soi là một phương pháp hiện đại thế nhưng vẫn không thực hiện được với những khách hàng có tình trạng sức khỏe không tốt, đặc biệt là những người gặp tình trạng bệnh mãn tính như huyết áp, tim mạch, …

 

Nâng vòng 1 nên thực hiện tại Bệnh viện MEDIKA vì lý do này từ Nangngucxe.vn?
Nâng vòng 1 nên thực hiện tại Bệnh viện MEDIKA vì lý do này!

 

Để thực hiện phương pháp nâng vòng 1 dễ dàng hơn thì các khách hàng sẽ thực hiện gây mê, sau đó các bác sĩ thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật đó thì các bác sĩ thực hiện luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực.

Ở ngay phần đầu ống dẫn nội soi sẽ được gắn một camera ngầm, camera này sẽ thu lại hình ảnh bên trong khoang ngực một cách rõ nét, từ những hình ảnh có được thì các bác sĩ dễ dàng hơn trong việc thực hiện quan sát và tỉ mỉ bóc tách khoang ngực, hạn chế được tình trạng tổn thương cũng như xâm lấn mô ngực.

 

Túi ngực - Túi nâng ngực chuyên dụng phổ biến hiện nay

 

Trước đây khi chưa có phương pháp nâng vòng 1 nội soi, thì việc nâng vòng 1 thật sự có rất nhiều rủi ro mà khách hàng phải gặp phải. Những khách hàng cũ trước đây thường xuyên rơi vào tình trạng bị tổn thương ngực, ngực không được đẹp và phải mất rất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Sau khi thực hiện bóc tách khoang ngực hoàn chỉnh xong thì bác sĩ sẽ thực hiện đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực, túi độn ngực sẽ giúp cho ngực được căng tròn gợi cảm, đúng size mà khách hàng mong muốn.

Những bước cuối cùng khách hàng sẽ được thực hiện khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực cho khách hàng. Khách hàng sau khi thực hiện xong phải nghỉ dưỡng lại ở nơi thực hiện từ 1-2 ngày và sau đó mới có thể về nhà và thực hiện chăm sóc tại nhà như bình thường được.

 

Nâng vòng 1 nên thực hiện tại Bệnh viện MEDIKA vì lý do này bởi Nangngucxe.vn?

 

NÂNG VÒNG 1 NÊN THỰC HIỆN TẠI BỆNH VIỆN MEDIKA VÌ LÝ DO NÀY!

Nâng vòng 1 nên thực hiện tại Bệnh viện MEDIKA vì lý do này! Là một bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng hiện nay nhưng không phải đơn giản MEDIKA lại là cái tên được các chị em tin tưởng chọn lựa khi thực hiện. Để lựa chọn MEDIKA thì đa số khách hàng đều nghỉ đến sự an toàn, MEDIKA luôn thực hiện các ca nâng vòng 1 an toàn và mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, chính những yếu tố đó đã khiến cho MEDIKA được chị em tin cậy thực hiện.

 

Nâng vòng 1 xong lỡ ăn một chút thịt bò có sao không?

 

Thực hiện nâng vòng 1 đẹp nhưng chưa chắc an toàn, có thể sau một thời gian sẽ biến chứng thế nhưng nếu thực hiện nâng vòng 1 an toàn thì chắc chắn khách hàng sẽ có được vòng 1 thật đẹp và gợi cảm.

Hiện nay vào dịp cuối năm 2020 và đầu năm 2021 thì Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA có những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng của mình, đây cũng là thời điểm phù hợp khi khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ làm đẹp nhưng với chi phí phù hợp với bản thân của mình. Khách hàng nâng vòng 1 tại MEDIKA thì sẽ có cơ hội tham gia những chương trình tặng quà riêng biệt và khả năng đạt giải thương cao.